ัํYOUTUBE/สมาคมนักข่าวบันเทิง

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

"บัลลังก์ลูกทุ่ง”ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 นักแสดงอาทิ ตูมตาม ยุทธนา,ใบเตย สุธีวัน,เปาวลี ,ชิน ชินวุฒ ฯลฯ“


 เรื่องย่อละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” EP.13 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 .. 67

           

EP.13 แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) มีท่าทีสนิทสนมกับเจ้าของเอเจนซีโฆษณาเพื่อหวังว่าตัวเองจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ด้านฝั่ง มหรรณพ (ชิน ชินวุฒ) ตัดสินใจทำแผ่นซีดีให้ ขวัญใจ (เปาวลี) แต่ยอดขายไม่เป็นไปดังหวังเพราะถูก MP3 ก็อปขายเกลื่อน มหรรณพบุกรังพาตำรวจไปจับคนที่ก๊อปปี้แผ่นขายจนเจ็บตัว ในขณะที่การเงินบริษัทเอ็มซาวน์เริ่มวิกฤต แต่บริษัทเครื่องสำอางกลับติดต่อมาอยากได้ขวัญใจเป็นพรีเซนเตอร์ ขวัญดีใจ เริ่มมีความหวัง

ระหว่าง แก้วตา หรือ ขวัญใจสุดท้ายแล้วใครจะได้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง? ติดตามได้ ในวันเสาร์ที่ 4..นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. ซึ่งแฟนละครสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial

 







เรื่องย่อละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” EP.14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 .. 67

          EP.14 แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) รู้ว่า ขวัญใจ (เปาวลี) จะได้งานพรีเซนเตอร์ที่เธออยากได้ แก้วตาจึงเข้าไปเจรจาให้ลดค่าตัวจนในที่สุดแก้วตาได้งานสมใจ ในขณะที่ ขวัญใจพอรู้ว่าแก้วแย่งงานก็เจ็บใจ เสาเอก (ตูมตาม ยุทธนา) ดุแก้วตาที่แย่งงานขวัญใจ ซึ่งในวันที่แก้วถ่ายโฆษณานั้น ก็มีไฮโซเข้ามาจีบแก้วตา ชวนไปล่องเรือสองต่อสอง

งานนี้แก้วตาจะตกลงไปหรือไม่? ติดตามได้ใน วันอาทิตย์ที่ 5..เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. ซึ่งแฟนละครสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น