ัํYOUTUBE/สมาคมนักข่าวบันเทิง

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“แจมมี่” ชวนลุ้นฟินกุ๊กกิ๊ก “โอ๊ต” ตลอดเรื่อง เผย “ดวงใจเจ้าป่า” สนุกเล่นเป็นตัวเองแถมได้โชว์คิวบู๊แน่น

 


แจมมี่” ชวนลุ้นฟินกุ๊กกิ๊ก “โอ๊ต” ตลอดเรื่อง

เผย  “ดวงใจเจ้าป่า” สนุกเล่นเป็นตัวเองแถมได้โชว์คิวบู๊แน่น

 

“แจมมี่-ปาณิชดา” เปิดใจ รับบท “ดวงใจ” ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า” เหมือนได้เล่นเป็นตัวเอง ดีใจแฟนละครชื่นชอบ เผยเป็นละครที่ได้เล่นคิวบู๊ เยอะที่สุด พร้อมชวนแฟนละครลุ้นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กฟิน “โอ๊ต-ชาคริต” ตลอดทั้งเรื่อง

 


ตอนนี้บอกเลยว่า ละครโรแมนติกแอ็กชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า  ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD เอ็นดูกับการแสดงของคู่พระนางไม่ไหวแล้วจ้า โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ใหม่ แซนซน และสู้คน ของนางเอกสาว แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ที่มารับบท ดวงใจ ทายาทมหาเศรษฐี ที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในป่ากับ สิงโต หนุ่มชาวป่าหน้าคม ผมยาว ที่รับบทโดยพระเอกหนุ่ม โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ เพราะเวลามีฉากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันทีไร มักจะมีซีนน่ารัก ๆ  ให้อมยิ้ม ฟินทะลุจอทู้กที เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบแบบนี้ แจมมี่ เลยขอเปิดใจว่า




 “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามนะคะ ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบการแสดงของพวกเรา แฟน ๆ หลายคนที่ได้ดู ก็บอกว่าเรื่องนี้ฉากกุ๊กกิ๊กหลาย ๆ ฉากน่ารักดีค่ะ เคมีของโอ๊ตกับแจมมี่ไปด้วยกันได้ดี ดูแล้วฟิน ดูแล้วอมยิ้มค่ะ ชอบแบบนี้ ซึ่งแจมมี่อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ฉากกุ๊กกิ๊กยังมีอีกเยอะ อยากชวนให้มาลุ้นมาดูกัน มีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารัก สไตล์วัยใส พ่อแง่แม่งอน หยอกล้อกัน ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ

สำหรับเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกเลย บทดวงใจ ส่วนใหญ่ พี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) ผู้กำกับ ค่อนข้างให้อิสระจะให้เราดีไซน์คาแรกเตอร์ ดวงใจ เป็นสไตล์ตัวเอง เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด ทำให้การแสดงในเรื่องนี้มีความเป็นตัวเองสูงมาก ซึ่งตัวจริงแจมมี่ก็เป็นคนเปิ่น โก๊ะ ฮา ซึ่งคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีใครเห็นมุมนี้ของแจมมี่ แต่ในละครอาจจะล้นกว่าตัวจริงเยอะหน่อย เพราะด้วยความเป็นละคร แจมมี่ก็เลยเล่นจัดเต็ม ใส่ความเป็นเราแบบดับเบิลเข้าไปให้มันสนุกยิ่งขึ้น ละครเรื่องที่ผ่าน ๆ มา หลายคนก็จะเห็นแจมมี่ในลุคที่มีความเรียบร้อยบ้าง ไม่สู้คนบ้าง แต่ด้วยเรื่องนี้ มันมีความสู้คน มีความแก่นแก้วมาก จนแฟน ๆ และคนที่รู้จักแจมมี่ ที่ได้ดูละครแล้ว แซวว่าเรื่องนี้เล่นเป็นตัวเองชัด ๆ อะไรแบบนี้ค่ะ (ยิ้ม)

อีกอย่างคือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ค่อนข้างได้เล่นคิวบู๊เยอะที่สุด ได้บู๊หลายฉาก ซึ่งเป็นการบู๊มือล้วน ๆ จะออกท่าทางเตะต่อย มีจับอาวุธที่เป็นธนูนิดหน่อย ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายของพระเอกเขา ถ้าถามว่ายากไหม ก็ไม่ยากนะคะ เพราะมีทีมงานมาช่วยสอนคิวบู๊ สอนท่าทางการบู๊ต่าง ๆ ให้ แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นมือโปร  พี่วุฒิค่อนข้างให้เวลาในการซ้อมคิวบู๊ ทำท่าทางให้สวย และค่อยใช้มุมภาพ และการตัดต่อช่วยอีกที พอองค์ประกอบทุกอย่างมารวมกัน มันก็ออกมาได้ดีค่ ยังไงก็ฝากติดตามชม เป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนจบเลยนะคะมีความสนุกครบรส ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนค่ะ”











ติดตามชมละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น