“กีฟ ดราภดา”ขอเป็นเจ๊ดัน คัดเลือกหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวดเวทีระดับโลก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“กีฟ ดราภดา”ขอเป็นเจ๊ดัน คัดเลือกหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวดเวทีระดับโลก






นักแสดงสาวมากความสามารถ กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ หนึ่งในคณะกรรมการที่จะมาร่วมคัดเลือกหนุ่มหล่อชาวไทย ผู้ที่มีความฝันอยากร่วมประกวดเวทีระดับอินเตอร์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแสดงความสามารถในเวทีระดับโลก แถมยังมีโอกาสร่วมงานกับทางไทยทีวีสีช่อง  3 อีกด้วย
ถือเป็นเกียรติมากๆ คะ ที่ได้รับโอกาสดีๆ จากกองประกวด ที่ให้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกหนุ่มๆเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายการประกวด มิสเตอร์อินเตอรเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2560  เวทีที่เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดเวทีหนุ่มหล่อระดับโลก Mister international เวทีประกวดสำหรับผู้ชาย ที่ถูกจัดอันดับจาก Global Beauties  เวปไซน์นางงามชื่อดัง ว่าเป็นเวทีที่ดีที่สุด 1ใน 3 ของโลก  และปีนี้โอกาสของหนุ่มๆก็มาถึงแล้ว  กีฟไม่อยากให้พลาด ฝากหนุ่มๆเตรียมตัวให้พร้อมแล้วเรามาเจอกันในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ในการออดิชั่นรอบแรก

โดยในปีนี้ (2560) บริษัท มิสเตอร์โกลบอล จำกัด มีการสนับสนุนและพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศจัดให้มีการประกวดมิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ ขึ้นเพื่อค้นหาสุภาพบุรุษหนุ่มหล่อประเทศไทยที่มีความพร้อมในทุกๆด้านเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 (MISTER INTERNATIONAL 2017)  เพื่อเป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวประชาสัมพันธ์ประเทศไทยตลอดจนเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สายตานานาชาติ พร้อมเป็นอีกเวทีที่เฟ้นหาหนุ่มหล่อที่มีความพร้อมก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป

เชิญชวนหนุ่มหล่อ อายุ ระหว่าง 17-27 ปี สูง 175 ซม.ขึ้นไป เข้าร่วมประกวด มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2560 ชิงเงินรางวัลมูคค่ารวมกว่า 500,000 บาท  สมัครและออดิชั่นรอบแรก และรอบสุดท้าย วันที่  18-19 พ.ย. 2560 เวลา 10.00- 15.00 น. ณ BKK TORIST LOUNGE SHOW DC พระราม 9

สำหรับการประกวด มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2560  รอบตัดสินจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 24 ธันวาคม 2560  ณ  HIMMAPAN THEATRE @SHOW DC พระราม 9 และ ชมเทปบันทึกภาพการประกวดในเวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 (3SD)  ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่
l,k
IG  : Mr.international Thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here