‘ปั่นจั่น ปรมะ’,‘หลิน มชณต’Pacific Union เปิดรันเวย์อัพเดทเทรนด์สุดคูลสไตล์นิวยอร์กเกอร์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

‘ปั่นจั่น ปรมะ’,‘หลิน มชณต’Pacific Union เปิดรันเวย์อัพเดทเทรนด์สุดคูลสไตล์นิวยอร์กเกอร์





โรบินสัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์เสื้อผ้า Pacific Union (แปซิฟิค ยูเนี่ยน) เสื้อผ้าแนวแคชชวลสไตล์ สุดคูล ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะกับเอเวอรี่เดย์ลุคของคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ซึ่งได้รับความนิยมและการตอบรับที่ดีทั้งใน 3 กลุ่มเสื้อผ้าของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Basic(เบสิค) ที่มาพร้อมคุณภาพพรีเมี่ยม คุ้มราคา สามารถมิกซ์แอนด์แมตซ์กับทุกสไตล์และทุกเอเวอรี่เดย์ลุค กลุ่ม Signature (ซิกเนเจอร์) เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันเฮอริเทจ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่มาพร้อมจุดเด่นทั้งเนื้อผ้าคุณภาพ เทคนิคการปักพิมพ์ที่โดดเด่นบนเสื้อ  Polo (โปโล) และ  T-Shirt (ทีเชิ้ต) และกลุ่ม Collection (คอลเลคชั่น) ที่จะอัพเดทตามเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงในแต่ละซีซั่น

                และล่าสุดกับการฉลองความสำเร็จครบรอบ 27 ปี ของ Pacific Union ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในชื่อ Triple S (ทริปเปิล เอส) ที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัย  เน้นความเท่  มีสไตล์ตามวิถีนิวยอร์กเกอร์ในแบบฉบับอเมริกันสไตล์ ผสมผสานกับเทรนด์เสื้อผ้ามาแรงอย่างแนวสปอร์ต และสตรีทแฟชั่น ฉีกความเป็น Pacific Union   ในรูปแบบ Sport Street Style (สปอร์ต สตรีท สไตล์) ที่เน้นโทนสีขาว – ดำ และสีฟ้า Cobalt Blue ผสมผสานความเป็นอเมริกันเฮอริเทจสไตล์  ที่เป็นสินค้ากลุ่มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และความชิคของเสื้อผ้ากลุ่มเบสิค  ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกวัน และมิกซ์ แอนด์ แมทซ์ ได้เข้ากับทุกเอเวอรี่เดย์ลุค เนื้อผ้าที่ใช้ในคอลเลคชั่นเป็นเนื้อผ้าคุณภาพ ทั้ง French terry  (เฟรนช์ เทอรี่), jersey (เจอซี่), โดยเฉพาะรุ่นแจ็คเก็ต Sport Hoodies (สปอร์ต ฮู้ดดี้) ของผู้ชาย จะใช้เป็นเนื้อผ้า  อินโนเวชั่น (innovation) ส่วนของผู้หญิง จะใช้เป็นเนื้อผ้า French terry spandex (เฟรนช์ เทอรี่ สแปนเด็กซ์) ที่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวสูง อีกทั้งในคอลเลคชั่นนี้ยังเพิ่มความพิเศษในเรื่องของเทคนิคการพิมพ์แบบ Hi-den (ไฮ – เดน) สีเงินด้าน และสีดำบนตัว 3S รวมทั้งเทคนิคการพิมพ์แบบ Flex (เฟล็กซ์) เพื่อให้ดูแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมโลโก้ NY ปั้มยางนูน จึงทำให้ Triple S เป็นคอลเลคชั่นที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุดของ Pacific Union ในปัจจุบัน

 


















ทั้งนี้ โรบินสัน ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Triple S ของแบรนด์เสื้อผ้าแนวแคชชวลสไตล์สุดคูล Pacific Union อย่างเป็นทางการที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สาขาพระราม 9 ผ่านรันเวย์แฟชั่นโชว์สุดแนว นำโดย พระเอกหนุ่มสุดเข้มมาดกวน ปั่นจั่น – ปรมะ อิ่มอโณทัย’ และสาวสวยสุดติสท์ ‘หลิน – มชณต  สุวรรณมาศ’ ร่วมด้วย โรเจอร์ (หนุ่ม Mens Health 2012) พร้อมด้วยเหล่าแดนเซอร์สุดมันส์ ที่แท็กทีมกันมาพรีเซนต์ความเป็น Sport Street Style ตามวิถีนิวยอร์กเกอร์ เพื่อสร้างอินสไปเรชั่นลุคใหม่ๆ แก่สาวก Pacific Union โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัท         โรบินสัน จำกัด (มหาชน)  คุณอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด และ     คุณคนึงหา แซ่ตั่น  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้าทั่วไป ที่มาร่วมบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจและความพิเศษของคอลเลคชั่นใหม่ Triple S ที่สร้างความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใครแก่วงการเสื้อผ้าแนวแคชชวลสไตล์

สำหรับความรู้สึกของสองดาราที่มาร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Triple Sของ Pacific Unionในครั้งนี้ อย่าง หนุ่ม ปั่นจั่น – ปรมะ อิ่มอโณทัย’ เล่าว่า “ดีใจครับที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ที่สำคัญคือสนุกมากด้วยครับเพราะนอกจากจะได้มาในโชว์เปิดคอลเลคชั่นแล้ว วันนี้ยังเหมือนได้มางานปาร์ตี้ฮิปๆ สุดคูลอีกด้วย  แถมได้มีโอกาสมาเจอแฟนคลับที่น่ารักของผมด้วยครับ สำหรับคอลเลคชั่นต่างๆ ของ Pacific Union มีหลายไอเท็มที่ผมชอบครับ  โดยเฉพาะคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Triple S ซึ่งกำลังฮอตมากๆ ในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความสปอร์ต ที่มีความทันสมัย ทะมัดทะแมง เต็มไปด้วยเสน่ห์ครับ ผมเองก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบสไตล์นี้ โดยเฉพาะไอเท็มที่มีลวดลายกราฟฟิค และสีสันที่นำมาดีไซน์ในคอลเลคชั่นนี้ มันดูเท่ห์มาก  แค่เราเลือกไอเท็มมามิกซ์แอนด์แมทช์ หรือเพิ่มแอคเซสซอรี่ และรองเท้าผ้าใบคู่เก่งเข้าไปนิดหน่อยก็คูล สุดๆ แล้วครับ”

                ด้านสาว ‘หลิน – มชณต สุวรรณมาศ’ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมในโชว์พิเศษเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ Pacific Union ที่เนรมิตรบรรยากาศแนว Street ได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ ปกติหลินเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ แต่ความง่ายของหลินนั้นก็ต้องมีความเก๋แฝงอยู่ อย่างในคอลเลคชั่น Triple S นี้มีหลายไอเท็มที่โดยใจหลิน เพราะสามารถใส่ในวันธรรมดาง่ายๆ แต่ดูดีได้  และหากต้องออกงานก็เพียงมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มและแอคเซสเซอรี่เข้าไปก็ดูดีมีสไตล์ได้เลยค่ะ”
                ส่วนหนุ่มนายแบบ  โรเจอร์ ที่มาในสไตล์ Street “โดยปกติเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์นี้อยู่แล้ว พอทาง Pacific Union มีคอลเลคชั่นใหม่มา ทำให้เพิ่มความหลากหลายของการแต่งตัวมากขึ้นและใส่ได้ทุกวัน เพราะ Streetจะหยิบจับ    ไอเท็มเท่ห์มา mix & match กันก็ยิ่งทำให้การแต่งตัวมีความสนุกและน่าค้นหามากขึ้น

                นอกจากนี้ โรบินสัน ยังเตรียมความพิเศษสำหรับสาวก Pacific Unionกับ โปรโมชั่นสุดฮอต!!! เพื่อฉลองความสำเร็จครบรอบ 27 ปี  ซื้อสินค้า Pacific Union ชิ้นแรกในราคา 27 บาท เฉพาะ 27 ท่านแรก! และส่วนลด 30% สำหรับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ Triple S เฉพาะในงานเปิดตัว วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 โดยโปรโมชั่น ซื้อสินค้า Pacific Union ชิ้นแรกในราคา 27 บาท เฉพาะ 27 ท่านแรก จะจัดให้มีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560             ที่โรบินสัน 10 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 9, รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์, อุดรธานี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา, เชียงใหม่, เชียงราย, ตรัง, สุพรรณบุรี
 โปรโมชั่นความพิเศษอื่นๆ
o    ช้อป 1 แถม 1 สำหรับสินค้าราคาปกติ (ยกเว้นกลุ่มสินค้าเบสิค ทีเชิ้ต, สินค้าเสื้อโปโล ราคา 295 และ 395 บาท)
o    สมาชิกเดอะวันการ์ด
-          รับกระเป๋าใส่รองเท้า Pacific Union มูลค่า 595 บาท  เมื่อช้อปสินค้า Pacific Union ตั้งแต่ 1,800 บาทขึ้นไป  หรือ
-          รับนาฬิกา Smart Watch Pacific Union มูลค่า 1,295 บาท เมื่อช้อปสินค้า Pacific Union ตั้งแต่ 3,500 บาท ขึ้นไป 
-          รับบัตรของขวัญโรบินสัน 100 บาท เมื่อแลกคะแนนเดอะวันการ์ดทุก 700 คะแนน (ปกติ 800 คะแนน) (จำกัด 3 สิทธิ์ / ท่าน)  สำหรับการซื้อสินค้า Pacific Union ทุกรุ่น

         ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2560 ที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 23 สาขา และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 15 สาขา (ยกเว้นสาขาแม่สอด, ศรีสมาน, ลพบุรี, สมุทรปราการ, บางแค, ลำปาง มหาชัย)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here