สมาคมนักข่าวบันเทิง ประกาศฉายาดาราประจำปี 2560 - 26 ธ.ค. นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สมาคมนักข่าวบันเทิง ประกาศฉายาดาราประจำปี 2560 - 26 ธ.ค. นี้


สมาคมนักข่าวบันเทิง ประกาศฉายาดาราประจำปี 2560 - 26 ธ.ค. นี้
สมาคมนักข่าวบันเทิง กำหนดการตั้งฉายาดาราประจำปี 2560 ซึ่งปีนี้ยังคงเน้น สร้างวัฒนธรรมการวิพากษ์ วิจารณ์ อย่างสร้างสรรค์และไม่หยาบคายส่อเสียด เพื่อ คัด 10 คน10ฉายาที่อยู่ในกระแสมากที่สุด
ล่าสุด (3 ธันวาคม 2560) สมาคมนักข่าวบันเทิง ได้ประชุมกำหนดการประกาศฉายาดาราประจำปี 2560 ซึ่งได้เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และเว็บไซต์ สื่อออนไลน์ ให้มีการตั้งฉายา ส่งเข้ามาที่“Inbox” Facebook Fanpage สมาคมนักข่าวบันเทิง และที่E-mailกลางของสมาคมนักข่าวบันเทิงที่ entertainmentreporter1@gmail.com โดยส่งฉายาโหวตฉายาเข้ามาไม่เกินวันที่20 ธันวาคมนี้ ซึ่งสมาคมนักข่าวบันเทิงจะจัดแถลงข่าวประกาศฉายาดาราประจำปี2560ในวันที่ 26 ธันวาคม 2560
ทั้งนี้ทุกฉายาที่ได้มา ล้วนมาจากข่าวที่เกิดขึ้น กระแสข่าวที่น่าสนใจของมหาชน ของเหล่าบรรดานักแสดง รวมถึงผู้คนในวงการบันเทิงทั้งหลาย ที่นักข่าวบันเทิง ยกมา คัดมา โหวตมา เพื่อเลือกมาตั้งฉายา เพียง 10 คน 10 อันดับ คือสุดยอดฉายาแห่งปีเท่านั้น
สำหรับปีนี้ นายกสมาคมนักข่าวบันเทิง นายธีรศักดิ์ อริยะอรชุน พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้ประชุมกรรมการคณะทำงานขึ้นเชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และเว็บไซต์ สื่อออนไลน์ รวมตั้งฉายากันเข้ามา ก่อนเข้าสู่กระบวนการคัดเหลือเพียง 10 อันดับเท่านั้น
สมาคมนักข่าวบันเทิง ตระหนักถึงจริยธรรมและแนวทางการตั้งฉายาดาราประจำปี ที่ไม่ผิดจริยธรรม และควรเป็น "คนต้นแบบ คนตัวอย่าง" สร้างเสริมวัฒนธรรมการวิพากษ์วิจารณ์ อย่างสร้างสรรค์เหมาะสมและไม่หยาบคายส่อเสียด เพื่อให้เกิดคุณค่าในวงการสื่อมวลชนด้านบันเทิง ซึ่งผู้ที่จะได้รับฉายาในปีนี้ จะเป็นคนในแวดวงบันเทิงที่นักข่าวบันเทิงรักและพูดถึงมากที่สุด เพียง 10 คนเท่านั้น
จึงอยากจะย้ำ เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และเว็บไซต์ สื่อออนไลน์ ให้มีการตั้งฉายา ส่งเข้ามาที่“Inbox” Facebook Fanpage สมาคมนักข่าวบันเทิง และที่E-mailกลางของสมาคมนักข่าวบันเทิงที่ entertainmentreporter1@gmail.com โดยส่งฉายาโหวตฉายาเข้ามาไม่เกินวันที่ 20 ธันวาคม นี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here