ซี-ศิวัฒน์,เปรี้ยว-ทัศนียา ดราม่าเรียกน้ำตาส่งท้าย "วังนางโหง" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

ซี-ศิวัฒน์,เปรี้ยว-ทัศนียา ดราม่าเรียกน้ำตาส่งท้าย "วังนางโหง"


            เรื่องราวดำเนินมาถึงบทสรุปกันแล้วสำหรับละครผีแนวรักข้ามภพแค้นข้ามชาติอย่าง "วังนางโหง" ของผู้จัดฯ "ตุ๊กตา-จิตรดา กัลย์จาฤก" ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ทางช่อง 7 งานนี้เรื่องราวจะลงเอยยังไง ความแค้นที่สะสมมาข้ามภพข้ามชาติจะถูกชำระหรือไม่ต้องติดตาม!!
            พิกุล(เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) และดานุ(ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ยืนคุยกันทั้งน้ำตา เพราะพิกุลเองนั้นรู้ความจริงทุกอย่างหมดแล้วว่าในอดีตคนรักอย่างพระยาธนารักษ์ราชภักดี(ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์)  ไม่ได้จับพิกุลมาบูชายัญแต่กลับเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งดานุเองก็ได้รู้ว่าในอดีตตัวเองและครอบครัวได้กระทำสิ่งไม่ได้ไว้กับพิกุล ไอ้ทอง(เต้-นันทศัย พิศลบุตร)และอีแก้ว(หงส์-กาญศิริ ศิริมาตย์) เป็นเหตุที่ทำให้ทั้งสามแค้นจนต้องตามมาแก้แค้น ทั้งคู่เลยเสียใจที่ความเข้าใจผิดในอดีตทำให้ไม่ได้ครองรักกัน เพราะที่จริงแล้วทั้งคู่นั้นรักกันมาก และชาตินี้พอมาเจอกันอีก พิกุลเป็นผีส่วนดานุเป็นคน ทั้งคู่เลยเสียใจที่ไม่สามารถอยู่ครองรักกันในชาตินี้!!
            ฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดจบของเรื่องราวทั้งหมด ทุกอย่างคลี่คลายหมดแล้ว ซึ่งฉากนี้ทั้งหนุ่มซีและสาวเปรี้ยวต้องปล่อยโฮ ดราม่าเรียกได้ว่าทำคนดูบีบหัวใจกันอย่างแน่นอน

          งานนี้พิกุลกับดานุจะลงเอยกันยังไง ความรักที่ไม่มีทางเป็นจริงของทั้งคู่จะสามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่ และบทสรุปเรื่องราวของทุกคนจะจบลงแบบไหน ติดตามได้ใน "วังนางโหง" วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้วจ้า 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here