บอย ปกรณ์ ควง คุณแม่งามทิพย์จัดเคมเปญ “ตรุษจีนกับซีพี ชุดนี้มีแต่เฮง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บอย ปกรณ์ ควง คุณแม่งามทิพย์จัดเคมเปญ “ตรุษจีนกับซีพี ชุดนี้มีแต่เฮง”



บอย ปกรณ์ ควง คุณแม่งามทิพย์จัดเคมเปญ “ตรุษจีนกับซีพี ชุดนี้มีแต่เฮง”
ชอปของไหว้เจ้า เสริมมงคลรับตรุษจีนปีจอ

เพื่อเป็นการต้อนรับตรุษจีนปีจอ 2561 นี้  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จึงควงคู่ คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ออกงาน “ตรุษจีนกับซีพี ชุดนี้มีแต่เฮง” เตรียมจัดมงคลของไหว้ตรุษจีน ณ ห้างแมคโคร ศรีนครินทร์ และ เทสโก โลตัส ซีคอน สแควร์ โดยบอยมาร่วมพูดคุยเรื่องการจัดเตรียมของไหว้ที่ถูกต้อง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนมอบตุ๊ยเลี้ยง (คำอวยพรปีใหม่) ให้แก่ผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

บอย ปกรณ์ กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าการไหว้เจ้าไม่ได้มีแค่เรื่องของไหว้หรืออาหารเท่านั้น แต่การไหว้เจ้ายังเป็นเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก ความสัมพันธ์ในครอบครัว ความเชื่อ และความเป็นสิริมงคลกับชีวิต ส่วนของไหว้เจ้าต้องเป็นของดีหรือของอร่อย เหมือนอาหารที่เรานำไปให้ผู้ใหญ่ทาน จัดอาหารดีๆ เตรียมอาหารดีๆ ชีวิตเราก็ดี” 

ด้านคุณแม่งามทิพย์ คุณแม่คนเก่งแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า
 “มงคลของไหว้ทุกๆ ปี แม่จะจัดหาแบบง่ายๆ แต่ให้ครบไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หวาน ผลไม้ ของไหว้มงคล ต่างๆ ส่วนใหญ่แม่จะไปซื้อเอง ตามแม็คโครหรือเทสโก้ โลตัส เพราะหาซื้อได้ง่ายและมีสินค้าครบถ้วน โดยเฉพาะชุดไหว้ซาแซ นี่จำเป็นมาก ประกอบด้วย เป็ด คนจีนเชื่อว่าจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา , ไก่  เชื่อว่าจะส่งเสริมให้ก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน , และหมู ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง อย่างของซีพีจะมีครบ เป็นชุดไหว้ซาแซเป็ดพะโล้ ทั้ง “เป็ดนางฟ้า” เป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยเหมือนนางฟ้า, “ไก่นางพญา” ไก่ต้มทั้งตัว รูปร่างสวย เนื้อแน่น , และ “ขาหมูจักรพรรดิ์” ขาหมูพะโล้ เต็มชิ้น เนื้อแน่น หนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ ตรุษจีนปีนี้แม่ก็ขอกล่าวคำอวยพร ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ เหนียน เหนียน โหย่วยวี๋ มีเงินทองล้นเหลือ เหลือกินเหลือใช้ กันทุกๆ คนนะคะ”

ทางด้าน ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานกลุ่มของไหว้ แบรนด์ซีพี  ผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจเป็ดแปรรูป, ธุรกิจไก่แปรรูปและธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ร่วมจัดแคมเปญเทศกาลตรุษจีนภายใต้คอนเซ็ป ตรุษจีนกับซีพี ชุดนี้มีแต่เฮง  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล โดยปีนี้ยังคงได้แม่ลูกจากครอบครัวฉัตรบริรักษ์ คุณบอย-ปกรณ์ และ คุณแม่งามทิพย์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น  
สำหรับไฮไลท์ในปีนี้อยู่ที่สินค้าใหม่ เป็ดย่างไหว้เจ้า       เป็ดเนื้อแน่น, หนังกรอบ, ผิวสวยดั่งฮองเฮา ที่มาพร้อมกับเครื่องใน, น้ำราดและน้ำจิ้ม เหมาะอย่างยิ่งกับการไหว้เสริมสิริมงคล ในราคาตัวละ 539 บาท (น้ำหนัก 1.845 กิโลกรัม) มีจำหน่ายแล้วที่ห้างแม็คโคร
 นอกจากนี้ซีพียังจับมือกับ LINE MAN และห้างแม็คโคร ร่วมกันจำหน่ายชุดไหว้ซาแซเป็ดพะโล้นราคาชุดละ 933 บาท (ราคาขึ้นกับรายการส่งเสริมการขาย) พิเศษ ! 500 ชุดแรกที่สั่งซื้อผ่าน LINE MAN จะได้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 100 บาท พร้อมรับกุญแจหินมงคลจากซีพี มูลค่า 688 บาท

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here