หมาก ปริญ นำทีมนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

หมาก ปริญ นำทีมนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive


หมาก ปริญ  ยกทัพนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive 
ไม่ผิดหวัง! ออกอากาศตอนแรกติดเทรนด์ Twitter อันดับ 1

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร พร้อมด้วย คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคุณะผู้บริหารสายการตลาดและโฆษณา และคุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด นำทีมโดยผู้จัดละคร “พี่นก – ฉัตรชัย เปล่งพานิชย์” พร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่ง “พี่ต้อม – ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร์” ยกขบวนนักแสดงจากละคร “คมแฝก” อาทิ หมาก - ปริญ สุภารัตน์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล, แพร - พิชชาภา พันธุมจินดา, พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล และนักแสดงอีกคับคั่ง  พาแขกผู้มีเกียรติมาร่วมกันนับถอยหลังสู่ปฐมบทแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ระหว่างความเลวและความดี ที่ศึกครั้งนี้มีความรักและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันในกิจกรรม “ชมละคร คมแฝก ตอนแรกสุด Exclusive” เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 (ที่ผ่านมา) ณ ร้านอัลปาก้า ลาดพร้าว-วังหิน 71
งานนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัว “คมแฝก” ละครแอ็คชั่นดราม่าที่ทุกคนต่างใจจดใจจ่อกับตำนานการต่อสู้แห่งศิลปะแม่ไม้คมแฝกได้อย่างสวยงาม ในบรรยากาศเป็นกันเองแบบสุดๆกับทีมนักแสดง
ไม่ว่าจะเป็นการร่วมรับประทานอาหารกันแบบชิวๆสบายๆ เตรียมพร้อมก่อนถึงเวลาละครออนแอร์ แถมยังเรียกน้ำย่อยชวนให้อยากดูยิ่งขึ้นด้วยทีเซอร์ทั้ง 2 เวอร์ชั่นที่ทั้งดุเด็ดเผ็ดมันและโรแมนติคชวนอมยิ้ม จนกระทั่งถึงเวลานับถอยหลังสู่ความมันส์กันแบบจริงๆเสียที งานนี้ทั้งผู้ร่วมงานและทีมนักแสดงก็ต่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะเพียงแค่เพลงประกอบละครขึ้นเท่านั้นทุกคนก็ต่างตกอยู่ในภวังของอารมณ์
เรียกได้ว่าละครนั้นจบตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน หลังจากชมละครจนจบ เมื่อทุกคนในงานได้ทราบว่าละคร “คมแฝก” ที่ออกอากาศเพียงตอนแรก ติดเทรนด์ Twitter อันดับ 1 ต่างดีใจกันสุด
ขอแอบกระซิบสักนิดว่า “คมแฝก” ในเวอร์ชั่น 2018 นี้ถือเป็นการยกเครื่องใหม่เลยก็ว่าได้
การใส่ความสมจริงลงไปในบทละครนั้นสร้างมิติแก่ตัวละครชวนให้คนดูนั้นอินกว่าที่เคย แกนหลักของเรื่องยังคงเป็นเรื่องของการต่อสู้และแก้แค้นอย่างที่ทุกคนคุ้น แต่ทว่า การหวนกลับมาของ กัลป์ เกรียงไกร ในครั้งนี้จะทำให้ศิลปะของแม่ไม้คมแฝกนั้นเดือดยิ่งขึ้น ชนิดที่เรียกว่าสาดความมันส์ใส่กันแบบไม่ยั้ง
เพิ่มความหน่วงให้บีบหัวใจคนดูกับการขยายเส้นเรื่องของความรักระหว่างพระนางที่ลึกยิ่งขึ้น ดราม่ายิ่งขึ้น และอินยิ่งขึ้น เรื่องราวต่างๆมากมายทั้งจากมิตรภาพที่แปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ความรักที่ไม่อาจเอื้อนเอ่ย ปมในใจที่ต้องเก็บซ่อนไว้ ผสมผสานรวมกันจนกลายเป็นความเข้มข้นที่ทุกคนรอคอย

แค่เพียงตอนแรกของการออกอากาศยังเรียกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านได้ขนาดนี้ จนผู้ร่วมงาน
ถึงกับเอ่ยปากว่านี่แหละคือปฐมบทแห่งการต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดและสมกับที่เฝ้ารอ ถือว่าฉากได้ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง งานนี้ใครที่ชอบความเข้มข้น ความมันส์ ความดราม่า ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะความมันส์นั้นรอคุณอยู่ใน“คมแฝก”ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 -22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และทาง Application Ch3Thailand 



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here