“ช่อง 3” จับมือ “มีมิติ” เปิดตัวโปรเจคยักษ์ ส่ง 3 เกมโชว์ใหม่ ปัง ชิงเรตติ้ง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ช่อง 3” จับมือ “มีมิติ” เปิดตัวโปรเจคยักษ์ ส่ง 3 เกมโชว์ใหม่ ปัง ชิงเรตติ้ง



          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท มีมิติ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคยักษ์ “สงคราม 3 ฤดู” ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์2 ส่ง 3 รายการสุดปังชิง    เรตติ้งทีวีดิจิตอล ได้แก่ รายการสงครามปลายจวัก, สมรภูมิชิงเพลง และ Hollywood Game Night โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง3 เข้าร่วมงาน นำโดย คุณสุบัณฑิต สุวรรณนพ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ  คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด ร่วมด้วยผู้บริหารจาก มีมิติ คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEO) บริษัท มีมิติ จำกัด
            พร้อมกันนี้ยังมี กาละแมร์  พัชรศรี พิธีกรจากรายการสงครามปลายจวัก และกรรมการประจำรายการ เชฟหงส์ – เชฟต้น – เชฟหนุ่ม ร่วมด้วย เปาวลี พรพิมล – เต๋า ภูศิลป์ – เน็ค นฤพล 3 ศิลปินประจำรายการสมรภูมิชิงเพลง, วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรประจำรายการ Hollywood Game Night และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ปอ-ปุณยวีร์ – ปุ๊ก สมาพร – ดาว อภิสรา 3 พิธีกรจากรายการแจ๋วมาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย
            คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย ตัวแทนผู้บริหารช่อง 3 กล่าวถึงความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันทีวีดิจิทัลแต่ละช่องมีการแข่งขันกันสูง คอนเทนต์รายการจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่จะตรึงคนดูให้สนใจและเพิ่มเรตติ้งให้กับช่องได้ ซึ่งช่อง 3 ก็มีความแข็งแรงอยู่แล้วในเรื่องของละคร ข่าวสาร วาไรตี้ต่างๆ แต่เราไม่หยุดนิ่งที่จะนำสิ่งใหม่ๆเข้ามา เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอดได้ความสุขและสนุกกับการชมช่อง 3 มากที่สุด ความร่วมมือระหว่างช่อง 3 กับ บริษัท มีมิติ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการประกาศความพร้อมในเรื่องของคอนเทนต์ เกมโชว์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของเรา เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า คุณรุ่งธรรม เป็นนักคิดเกมโชว์ วาไรตี้ มือทองระดับแนวหน้าของวงการทีวี มีผลงานดังๆ ผ่านตามาแล้วมากมาย  จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ผู้ชมของเราจะได้มีรายการดีๆ สนุก ใหม่เอี่ยม มีมิติใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ให้ได้รับชม โดยมีทั้งหมด 3 รายการ 3 รูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ สงคราม 3 ฤดู โดยมีศิลปิน ดารานักแสดงของช่อง3 ที่จะหมุนเวียนไปสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มในทุกๆตอนของรายการ
            ผมขอยืนยันว่าในปีนี้ และในอนาคต ช่อง 3 จะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ และสรรหาคอนเทนต์ดีๆ ทันสมัย ฉับไว ไม่ว่าจะเป็นในด้านข่าวสาร ความรู้ ความบันเทิง มาเติมเต็มให้ตรงกับความต้องการของผู้ชมอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่ดีมีความสามารถอย่าง คุณรุ่งธรรม และมีมิติ กันยาวนานต่อไป"
            ด้าน คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEO) บริษัท มีมิติ จำกัด นักคิดนักสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์ ในรูปแบบเกมโชว์ ควิซโชว์ และเรียลลิตี้ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ได้รางวัลมากมายทั้งในและต่างประเทศ กล่าวถึงการก้าวเข้ามาเป็นผู้ผลิตรายการให้ช่อง 3 ในครั้งนี้ว่า
            “นับว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายความสามารถอีกบทหนึ่ง เนื่องจากช่อง3 มีฐานคนดูที่มากและหลากหลายกลุ่ม การทำรายการให้ถูกใจคนดูและจดจำเพื่อคอยติดตามต่อไปไม่ใช่เรื่องง่าย  การทำการบ้านอย่างหนักจึงเป็นหน้าที่ของทีมงานทุกคน สำหรับคอนเทนต์รายการภายใต้คอนเซ็ปต์ สงคราม 3 ฤดูนั้น ประเดิมฤดูร้อนด้วยรายการ “สงครามปลายจวัก” การแข่งขันทำอาหารในรูปแบบ Reality Competition ที่ใช้สูตรเด็ดช่วงชิงความเป็นจ้าวแห่งเมนูอาหาร ไฮไลท์สำคัญคือ กุ๊กและเชฟของแต่ละทีม จะต้องสร้างสรรค์เมนูอาหารที่เคยคุ้นตาอย่างเช่น ผัดกระเพรา ผัดไทย ให้เป็นเมนูไม่ธรรมดาแบบพลิกโลกกันเลย เพื่อชิงความเป็นสุดยอดฝีมือ พิธีกรรายการนี้ฝีปากแซ่บไม่แพ้กัน คือ คุณกาละแมร์ พัชรศรี
            มาถึงฤดูฝนจะได้พบกับรายการ "สมรภูมิชิงเพลงที่จะทำให้คุณลืมการประกวดเพลงลูกทุ่งแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะเป็นเวทีที่ผู้ประกวดมีสิทธิ์ได้แข่งขันกับศิลปินตัวจริงอย่าง เปาวลี เต๋า ภูศิลป์ และ เน็ค นฤพล ใครที่สามารถฝ่าฟันเข้าไปถึงรอบชิงและชนะศิลปินได้ จะได้เป็นเจ้าของเพลงแทนศิลปินเจ้าของผลงานชิ้นนั้นทันที รวมทั้งงานร้อง งานโชว์ และมิวสิควีดีโอด้วย เรียกว่าพลิกชีวิตผู้เข้าประกวดให้กลายเป็นศิลปินได้ภายใน 90 นาทีเท่านั้น
             ปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะสู้ฤดูหนาว ในรายการ “Hollywood Game Night 2018”   เกมโชว์ยอดฮิตที่ส่งตรงจากอเมริกา ซึ่งเราเพิ่งจบซีซั่นไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้  ใครที่ชอบความขำความฮา ไม่ควรพลาด เพราะเรามีซุปตาร์ เซเลปคนดัง 6 คน กับหัวหน้าทีมจากทางบ้าน มาแบ่งทีมกันแข่งเกมมันๆ ฮาๆ ที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ในรูปแบบปาร์ตี้ในบ้านแบบเป็นกันเอง โดยมีคุณวิลลี่ แมคอินทอช เป็นเจ้าของงานปาร์ตี้  หัวหน้าทีมใดชนะก็คว้ารางวัลแจ็คพ็อตไปครอง สำหรับความพิเศษสุดๆ ของซีซั่นใหม่นี้ คือ จะได้พบกับดาราระดับซุปตาร์ ของช่อง 3 มาเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย รับรองสนุกแน่นอน ผมต้องขอขอบคุณช่อง 3 ที่ไว้วางใจในการทำงานของเรา จนเป็นที่มาของการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้"  
            เตรียมพบกับคอนเทนต์ใหม่ทั้ง 3 รายการได้ โดย  “สงครามปลายจวัก”  ดำเนินรายการโดย พิธีกรสาวฝีปากกล้า กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ จะเริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 18.20 – 19.50 น. รายการ สมรภูมิชิงเพลงจะเริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20-19.50 น. และรายการ  Hollywood Game Night เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20-19.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here