“แพง ภิชาภัช”ควงคู่เพื่อนซี้ “โกสินทร์”เปิดตำนาน เมืองน่าน“ปู่ม่านย่าม่าน” กระซิบรักบันลือโลก ในรายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

“แพง ภิชาภัช”ควงคู่เพื่อนซี้ “โกสินทร์”เปิดตำนาน เมืองน่าน“ปู่ม่านย่าม่าน” กระซิบรักบันลือโลก ในรายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย”



รายการ ตลาดเด็ดประเทศไทย สัปดาห์นี้ พาทุกคนอิ่มใจ สัมผัสงานพุทธศิลป์ ณ ถิ่นสงบงาม         ที่ จังหวัดน่าน ไปกับสองคู่หูทีเด็ด นักแสดงหน้าร้ายใจธรรมะ แพงภิชาภัช มหาทิตยากุล และ โกสินทร์ ราชกรม
พร้อมมุ่งหน้าสู่สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์และแหล่งจิตรกรรมระดับโลกที่มีตำนาน “ปู่ม่านย่าม่าน” กระซิบรักบันลือโลก  ณ วัดภูมินทร์โดยมีความเชื่อว่า หากต้องการให้ความรักมีความมั่นคงและยืนยาว สามารถมาขอพร ต่อหน้าภาพ ปู่ม่านย่าม่าน ณ วัดภูมินทร์ จะส่งผลให้คู่รักครองรักกันยืนยาว  และ อีกหนึ่งโบราณสถานที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของล้านนา วัดพระธาตุแช่แห้ง ซึ่งเป็นพระธาตุประจำปีเถาะ ที่มีความเชื่อกันว่าการนมัสการพระธาตุประจำปีเกิดจะทำให้ได้รับอานิสงส์เป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับการตามล่าของอร่อยที่สะท้อนเอกลักษณ์ชุมชนกับ 2 ตลาดต้องชม ตลาดคนเมืองมิ่งเมืองดีเบส และ กาดข่วงเมืองน่าน เรียกว่าอิ่มหนำสำราญใจครบใจในจังหวัดเดียว
บอกเลยว่า แพง-โกสินทร์ พร้อมล้วงลึกเปิดทุกตำนาน บุกทุกซอกมุม เมืองน่าน ที่ควรค่าแก่การมาเยือน  ห้ามพลาดชมความสนุกที่จะทำให้คุณตื่นตา กับรายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย” วันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561   เวลา 21.3022.30 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 SD












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here