“Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือก" น้ำหวาน-ภูริตา ปลุกพลังในตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่ ชิมลางงานละครเรื่องแรก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

“Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือก" น้ำหวาน-ภูริตา ปลุกพลังในตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่ ชิมลางงานละครเรื่องแรก




                น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู นางเอกสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีกับผลงาน                     ด้านภาพยนต์และโฆษณา ล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานละคร Mr.merman แฟนฉันเป็นเงือกทางช่อง 3                          ซึ่งเป็นการประเดิมงานด้านละครครั้งแรกของเธอเลยก็ว่าได้ และยังเป็นการเปิดประสบการณ์ด้านการแสดงอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับเธออีกด้วย
                ในเรื่องน้ำหวานรับบทบาทเป็น ฟ้าฝน ค่ะ จะเป็นคนโก๊ะๆ ซุ่มซ่าม มีปมในใจ คือเขาเสีย  พ่อแม่ไปเพราะอุบัติเหตุทางน้ำ เขาเลยรู้สึกเสียใจที่ช่วยพ่อแม่ไว้ไม่ได้ เลยผันตัวเองมาเป็นครูสอนว่ายน้ำ เพื่ออยากช่วยให้คนอื่นว่ายน้ำเป็น ซึ่งจริงๆแล้วตัวน้ำหวานเองก็ว่ายน้ำไม่เป็นเลย แต่ในเรื่องเราจะต้องเป็นคนสอนเด็กๆว่ายน้ำและเป็นเงือกด้วย ทำให้ค่อนข้างยากในเรื่องนี้พอสมควร ตอนที่รู้ก็มีไปเรียนว่ายน้ำ ดำน้ำ เพิ่มเติม นอกจากนี้ก็จะเป็นเรื่องของพลังในการแสดง เพราะตอนที่เราเล่นหนังจะเป็นแบบ   เล่นน้อยแต่ต้องชัด พอมาเป็นละครพลังก็จะต่างกัน ด้วยตัวเราเองจะค่อนข้างช้าๆด้วย เลยต้องดึงพลัง ในตัวเองให้มากขึ้น ยังไงน้ำหวานขอฝากทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนมาดูกันว่าเรื่อง  ของผู้หญิงคนนึงที่ไม่เคยเชื่อเรื่องอะไรเหนือธรรมชาติแบบฟ้าฝน แต่กลับต้องมาเจอกับตัวเองมันจะเป็นยังไง เขาต้องใช้ชีวิตยังไงต่อไป ฝากติดตามกันด้วยนะคะ
                เรื่องราววุ่นๆที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ติดตามให้กำลังฟ้าฝนและเหล่าเงือกหนุ่มได้ในละคร “Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือกทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์  เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application ch3 thailand






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here