“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ประทับใจบท “เจ้าจอมเพ็ญ” ในละครพีเรียดน้ำดี “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ประทับใจบท “เจ้าจอมเพ็ญ” ในละครพีเรียดน้ำดี “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”


ถือเป็นละครพีเรียดอีกเรื่องของผู้จัดฝีมือดี พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ของค่ายทีวีซีน ที่กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับ  หนึ่งด้าวฟ้าเดียว  กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัชสมัยพระเจ้าเอกทัศแห่งกรุงศรีอยุธยา อันเกิดจากความแค้น การค้นหาความจริงบางอย่างของออกพระศรีขันทิน (เจมส์ - จิรายุ) ครั้งนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง น้ำผึ้ง - ณัฐริกา มารับบท เจ้าจอมเพ็ญ เจ้าจอมคนโปรดในพระเจ้าเอกทัศ หากแต่มักใหญ่ใฝ่สูงหวังเป็นใหญ่ จึงยอมแม่แต่กระทีงทรยศต่อบ้านเมือง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนักแสดงสาวคนเก่ง “น้ำผึ้ง” เผยว่า
 ผึ้งรับบทเจ้าจอมเพ็ญค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ตามประวัติศาสตร์มีพระองค์จริง เพราะว่าเราเป็นแค่คนธรรมดา แต่ได้รับบทเป็นถึงเจ้าจอมผู้สูงส่ง ต้องทำการบ้านเยอะมากค่ะต้องซ้อม   การนั่ง การเดิน การยืนให้สง่างาม อีกทั้งด้วยความที่บทเป็นภาษาโบราณ 400กว่าปี เวลาพูด ความหมายจะแตกต่างจากปัจจุบันมาก เจ้าจอมท่านเป็นนักวางแผน พระองค์ทรงฉลาดมาก พระองค์มีทหารหญิง ส่วนพระองค์ด้วย พระองค์เป็นคนที่ชอบสู้ แต่ก็ยังคงสง่า สวยงาม และไม่ยอมแพ้ใคร แต่ซีนที่ยากที่สุดสำหรับผึ้งคือซีนที่ทรงแท้งพระหน่อ หรือลูกในท้อง เป็นซีนที่ผึ้งคิดว่ายากที่สุด มันเศร้าที่สุด มันหมดหวัง สูญเสีย พระองค์เลยเหมือนเป็นบ้าไปเลย สติหลุดไปเลยค่ะ เพราะในเรื่องเราอยากเป็นใหญ่เป็นโต  ลูกคือหนทางที่ทำจะทำให้เราไปถึงจุดนั้น ผึ้งว่าค่อนข้างยากสำหรับผึ้งมาก เคยเล่นพีเรียดมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ขนาดนี้ คาแรกเตอร์แตกต่างกันเลยค่ะ เรื่องที่แล้วจะอ่อนแอ แต่เจ้าจอมเพ็ญคือเข้มแข็งมาก คนละอย่าง กันเลย เหมือนเป็นผู้ชาย แต่แค่ร่างกายเป็นผู้หญิงเฉยๆคะ ก็อยากจะฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ นักแสดง ทีมงานทุกคนทำงานเต็มที่มากคะ อยากให้แฟนๆละครชมกันคะ 
เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน เจ้าจอมเพ็ญจะร้ายขนาดไหน พระศรีขันทินจะหาคำตอบกับความจริงที่ต้องการได้หรือไม่ ติดตาม หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ได้ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 22.50 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here