“เล็บครุฑ”โอริเวอร์ จัดฉากใหญ่ระเบิดกลางสนามกอล์ฟ จับพระนางลุยกระสุน ฝ่าระเบิด สุดสะใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

“เล็บครุฑ”โอริเวอร์ จัดฉากใหญ่ระเบิดกลางสนามกอล์ฟ จับพระนางลุยกระสุน ฝ่าระเบิด สุดสะใจ



                ยังคงเดินเรื่องสร้างความสะใจและสุดฟินให้กับแฟนๆ ละคร “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรตติ้งที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี งานนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ขอจัดหนักอีกสักรอบ ด้วยการจัดฉากใหญ่ ฉากระเบิดกลางสนามกอล์ฟ พร้อมส่งคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, เอส กันตพงศ์ และ แพรว เฌอมาวีร์ ลุยกระสุนฝ่าระเบิดกันหน่อย เรียกได้ว่ามันส์พะยะค่ะ!!!
                ทีมงานใช้สนามกอล์ฟ Pleasant  Valley Golf & Country Club แถวชลบุรี  เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็นฉากงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่มีรหัสของ ปีเตอร์ วอง (พิเชษฐ ศรีราชา) คือ Killing Filed ดินระเบิด...อานุภาพทำลายล้างในรัศมี 1 กิโลเมตร  โดยมี สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ถูกหลอกให้เป็นเหยื่อในงานนี้ จากการตาม รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ที่ถูกพวกสิ่งเอ็งจับตัวมาโดยการสะกดจิต ให้มาที่งาน และเป็นหนึ่งในเหยื่อระเบิดนี้ด้วยเช่นกัน
                ฉากนี้มีนักแสดงเข้าครบทีม ทั้ง ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, เอส กันตพงศ์, แพรว เฌอมาวีร์, ปูไข่ พงศ์สิรี, พิเชษฐ ศรีราชา, อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) และนักแสดงสมทบหลายสิบชีวิต โดยผู้กำกับฯ เริ่มให้ถ่ายทำฉากนี้หลังพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งเป็นฉากฟูลมูนปาร์ตี้ โดยเริ่มเก็บภาพบรรยากาศที่สนุกสนาน จากนั้นก็เริ่มมีโชว์การละเล่นกระบองไฟ โดยเริ่มถ่ายเป็นคัทๆ ก่อน จากนั้นก็ถ่ายช่วงที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เข้ามาในงาน และขอร่วมเป็นคนจุดไฟบนเวที หวังจะช่วย รจิต ให้พ้นภัย
                ฟาก สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ก็ลุยกระสุนกับพวกสิ่งเอ็งอย่างเมามันส์ ส่วน ชีพ ก็เข้ามาร่วมในเหตุการณ์ด้วย ทั้งหมดเกิดการต่อสู้กัน ชีพ ต่อสู้กับนักเล่นกระบองไฟ ฉากบู๊ฉากนี้ หนุ่มซี โชว์ความสามารถด้านการแสดงแบบสุดทึ่ง!!! จากนั้นทั้ง ชีพ, สารวัตรกริช, มรกต และ รจิต ก็ต้องฝ่าวงล้อมของพวกสิ่งเอ็ง โดยมี ปีเตอร์ วอง ยืนมองเหตุการณ์อยู่
                เมื่อเห็นจังหวะดี ปีเตอร์ วอง จึงกดชนวนระเบิด ทำให้ ชีพ, สารวัตรกริช, มรกต และ รจิต ต้องหนีตายหลบระเบิดกันจ้าละหวั่น!!! ปีเตอร์ วอง เสียดายมากทั้ง 4 คนไม่ตาย จึงใช้ปืนยิงต่อสู้กับพวกสารวัตรกริช มรกต พา ชีพ ไปที่รถ เพื่อหนี ส่วน สารวัตรกริช ก็พา รจิต หนีวงล้อมฝ่ากระสุนจากพวกสิ่งเอ็งเช่นกัน
                พวกเขาทั้ง 4 คนจะหนีรอดไปได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” พุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!  
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here