ธันน์ ธนากร จัดหนักความบู๊ตอนจบ “เล็บครุฑ” ถ่ายวันแรกก็ขาเดี้ยงกลับบ้าน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ธันน์ ธนากร จัดหนักความบู๊ตอนจบ “เล็บครุฑ” ถ่ายวันแรกก็ขาเดี้ยงกลับบ้าน


           

 มาถึงโค้งสุดท้ายและท้ายสุดกับ “เล็บครุฑ” ละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ  จัดหนัก!!! จัดเต็ม!!!  ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยฉากจบที่เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณด้วยการส่ง “พระเอกนักบู๊” ธันน์ ธนากร ในฐานะ “นักแสดงรับเชิญ” มาเสริมทีม เพิ่มสีสันและความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สมกับคำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า “ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ” โดยหนุ่มธันน์เผยความรู้สึกในการมาเล่นรับเชิญครั้งนี้ว่า
                “คือปกติเวลามีงานเลี้ยงปิดกล้องละครของพี่เว่อร์ พี่เว่อร์ก็มักจะชวนผมไปด้วย มันก็ออกจากเขินๆ เพราะไม่ได้เล่นละครกับเขา ทีนี้ก็เลยคุยกันว่า เอามั้ยล่ะ!!! มาเล่นตอนจบให้หน่อย ผมก็...เอาดิพี่..ก็เลยเป็นที่มา พอมารับเชิญ ก็โห...เหมือนมาโดนกระทืบเลยนะ (หัวเราะ) ก็มาครบเลย ทั้งหมัด เตะ ต่อย ระเบิด ชาวบ้านเค้าอยู่เต็มเรื่องยังโดนไม่หนักอย่างผม ผมมาตอนเดียวเนี่ย...ใช้หมดทุกอย่าง ในเรื่องก็เล่นเป็น บารมี เป็นทหารที่ถูกส่งตัวมาช่วย เป็นอีกหน่วยที่ถูกส่งมาช่วยแก๊งพระเอกนางเอก สุดท้ายละ เราก็ต้องมาช่วย เพราะ จางซูเหลียง เขาเก่งเหลือเกิน เราก็มาแบ่งเท้า แบ่งอะไรไปบ้าง ก็ถือเป็นการเล่นบู๊เยอะประมาณหนึ่ง ฉากแอ็คชั่นต่างๆ ในส่วนของภาคบู๊ผมก็ไม่ได้ช่วยเสริมอะไรนะครับ เพราะทีมพี่ใจ (สมใจ จันทร์มูลตรี) ผู้กำกับฯ คิวบู๊ เขาดีไซน์ให้เล่นอยู่แล้ว ซึ่งผมเคยร่วมงานกับพี่ใจตอนเล่น มือเหนือเมฆ ก็จะรู้ทางกัน แต่เรื่อง มือเหนือเมฆ จะหนักไปทางดราม่าซะมากกว่า แต่มาถึงเรื่องนี้ก็บู๊จัดเต็มมาก ถ่ายวันแรกก็เดินกลับบ้านขากะเผลกเลยครับ ก็เจ็บ เพราะโดนเหวี่ยงไปกระแทกกับมุมโต๊ะ เหมือนโดนเจาะยางที่สะโพกพอดี ก็เลยขัดไปสักประมาณ 4-5 วัน แต่ก็มันส์ สนุก ก็อยากให้ติดตามกันครับ”
                อย่าลืมติดตามลีลาการบู๊แอ็คชั่นของพระเอกคนนี้ได้ในตอนจบของละคร “เล็บครุฑ” พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ....









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here