“ตี๋ ดอกสะเดา” โชว์ฝีมือทำอาหารตาม เมียสั่ง“เฟี้ยวฟ้าว” ร่วมตัดสินรสชาติ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“ตี๋ ดอกสะเดา” โชว์ฝีมือทำอาหารตาม เมียสั่ง“เฟี้ยวฟ้าว” ร่วมตัดสินรสชาติ



        เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand สัปดาห์นี้ ยังคงพบกับความสนุกสนาน เฮฮาของทั้ง 3 คู่ ซึ่ง คุณสามีต้องโชว์ฝีไม้ลายมือในการปรุงอาหาร ส่วนคุณภรรยาก็ต้องเตรียมลับฝีปากไว้ค่อยสั่งสามี ความ อลหม่านทั้งหมดจะเกิดขึ้นในรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี แหม่ม สุริวิภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ในการเปิดศึกชิงชัยในการทำอาหารครั้งนี้
            สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการประชันฝีมือการทำอาหารคือ จะต้องมีนักชิมคนพิเศษเพื่อมาร่วมตัดสินรสชาติอาหาร  โดยครั้งนี้ได้ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ มาร่วมตัดสินรสชาติอาหารของคุณสามีทั้ง 3 บ้าน และเมนูจานโจทย์ที่คุณสามีจะได้ทำตามคำสั่งเมีย เป็นเมนูที่ได้ไอเดียมาจาก เชฟโป้ง ฐาปกรณ์ ชินะวาสี ที่มาพร้อมเมนูจานโจทย์ ปลากะพงอบในกระดาษไขสไตล์ฝรั่งเศส ทราบชื่อเมนูกันไปแล้วทั้งสามครอบครัว จะต้องผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อชิงชัยในการทำอาหารครั้งนี้ ทางด้าน  ตี๋ ดอกสะเดา ตลกเรียกเสียงฮา ที่จูงมือภรรยามาร่วมแข่งขัน ขอมาโชว์ฝีมือประชันกับผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อให้ชนะใจนักชิมคนพิเศษ
            งานนี้นักชิมคนพิเศษ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ จะให้กี่คะแนน แล้วใครจะได้เข้าไปสู่รอบโบนัส มาร่วมสนุก ร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ในรายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” พุธที่ 20 มิ.ย. และ พฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here