“อ๋อม” พาแฟนรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” เที่ยวตราด ตะลุยกิจกรรมสุดฟิน “เช้านี้เที่ยวข้ามภาค” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“อ๋อม” พาแฟนรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” เที่ยวตราด ตะลุยกิจกรรมสุดฟิน “เช้านี้เที่ยวข้ามภาค”



            ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งทริปสุดประทับใจกับกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวข้ามภาค ที่ รายการ  เช้านี้ที่หมอชิต  ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พา 10 ผู้โชคดีไปร่วมทริปสุดฟิน คราวนี้เป็นคิวของพระเอกคมเข้ม  อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่พาแฟน ๆ ไปเที่ยวที่ จ.ตราด
            ทริปนี้หนุ่มอ๋อม” จัดเต็มให้แฟน ๆ อาสาเป็นไกด์สุดหล่อพาไปเปิดมุมมองใหม่ของจ.ตราดที่ไม่ได้มีแค่ความงดงามของทะเลเท่านั้น แต่ยังมีวิถีชีวิตชุมชนชาวบ้านที่มีเสน่ห์ และสวนผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์สุดๆ เรียกว่ามากับ  อ๋อม”  ทั้งที  เที่ยวตราดรอบนี้ไม่เหมือนเดิมแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นนั่งซาเล้งเจอร์ พาหนะท้องถิ่นรับลมเย็นของที่นี่ พาไปชมผืนป่าเขียวพิพิธภัณฑ์ ของ บ้านช้างทูน ชุมชนพื้นเมือง ชาวชองซัมเร
            และไปดูกิจกรรมวิถีถิ่นเก๋ ๆ ทำสปาสุ่มไก่ หรือสปาเดอชอง หรือทำยาดมสมุนไพรภูมิปัญญาชาวบ้าน อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้สัมผัสค่ำคืนสุดประทับใจฟินกับปาร์ตี้ชุดฮาวายและอาหารซีฟู้ด พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากหนุ่มอ๋อม”  ที่จับไมค์ร้องเพลงเอาใจแฟน ๆ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น
            ต่อด้วยเช้าวันใหม่ “อ๋อม” พาแฟน ๆ ชมวิวริมหาดสวย ๆ พร้อมเยี่ยมชมชุมชน บ้านห้วยแร้ง ล่องเรือไปตามลำคลอง สามน้ำที่หล่อเลี้ยงชุมชนนี้ ก่อนขึ้นฝั่งมาชิมลูกจาก โดยฝีมือการผ่าของหนุ่มอ๋อม” ที่ให้แฟนได้ชิมสด ๆ กันถ้วนหน้า
             และปิดท้ายทริปที่สวนผลไม้ลุงไพฑูรย์ ซิกเนเจอร์ของที่นี่เพราะมีผลไม้สดจากต้น แถมมีเมนูบุฟเฟต์ผลไม้ที่ปอกให้อิ่มแปล้กันแบบไม่อั้นทีเดียว ได้เต็มอิ่มทั้งอาหาร  วิถีชีวิต และธรรมชาติ แถมยังเติมเต็มความสุขความทรงจำสุดเอ็กคลูซีฟกับอ๋อม ในแบบใกล้ชิดสุดๆ เที่ยวข้ามภาคตะวันออกทริปนี้จึงเป็นหนึ่งทริปที่ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสุดๆ
                ส่วนใครที่อยากฟินกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ยังมีให้ร่วมสนุกทริปถัดไปกับ “เอส กันตพงศ์” พาไป จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 28 - 29 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกที่ Facebook Fanpage เช้านี้ที่หมอชิต และติดตามรับชมรายการ "เช้านี้ที่หมอชิต" ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 น. ทางช่อง 7HD 

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here