ค่ายดัง Mello เปิดตัวนางเอกใหม่ “ไข่มุก อาภาสิริ” ลง ซีรีส์ “แกล้งแอ๊บแอบรัก” ยอดวิวสูงลิ่วกว่า 6 ล้าน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ค่ายดัง Mello เปิดตัวนางเอกใหม่ “ไข่มุก อาภาสิริ” ลง ซีรีส์ “แกล้งแอ๊บแอบรัก” ยอดวิวสูงลิ่วกว่า 6 ล้าน


          

ซีรีส์เรื่องที่สองของค่าย Mello ส่ง ไข่มุก-อาภาสิริ กิจติถานนท์ ขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดง สาวสวยหน้าใส ดีกรีเชียร์ลีดเดอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ อินเตอร์ เป็นผู้นำเชียร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 71 ก่อนหน้านี้มีผลงานวงการบันเทิงที่ผ่านมา เช่น ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ หลายงานมากมายทำให้คุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี มารู้จักน้อง ไข่มุก กัน เรื่องความสามารถ ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง สาวน้อยคนนี้ทำได้ดีไปหมดทุกอย่าง และสิ่งที่โดดเด่นเป็นที่จดจำของคนทั่วไปคือ รั๊กยิ้มบนแก้มที่มีถึง 4 อัน ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ส่วนไลฟ์สไตล์เป็นคนยิ้มเก่งบวกหน้าหวาน จนหลายคนคิดว่าเป็นสาวหวาน แต่จริงๆแล้วเธอบอกว่า ไม่ได้เป็นผู้หญิงชอบสีชมพูค่ะ เป็นผู้หญิงแข็งแรงที่ชอบดูหนังฟังเพลงป๊อปร็อค ตามเทรนด์สังคมนะคะ และทั้งหมดนี่คือตัวจริงของ ไข่มุก ซึ่งตอนนี้เป็นนางเอกป้ายแดงของค่าย Mello ไปเป็นที่เรียบร้อย กับการลงละครซีรีส์ดังขวัญใจวัยรุ่นที่มียอดวิวสูงลิ่วในเวลานี้
  แกล้งแอ๊บแอบรัก (Love Lie Hide Fake) เป็นซีรีส์สไตล์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีหลากหลายทางเลือกไม่ได้มีแค่สองเพศ แต่มีหลายเพศมากว่าสี่ ทำให้กระแสทางโซเชียลหลั่งไหลเข้ามาตลอดเวลา แบ่งเป็นกลุ่ม เชียร์คู่ ชาย-หญิง และ คู่ ชาย-ชาย ไม่แพ้กัน คนดูส่วนใหญ่ตื่นเต้นที่ช่อง 3 และ Mello ทำละครหลายทางเลือกออกมา ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ที่โดนใจวัยรุ่นกลุ่ม(วายด์)ไปเต็มๆ มีผู้ติดตามเชียร์เพศทางเลือกกันจนยอดวิวพุ่งทะลุไปถึง  6 ล้านกว่า ทำให้นางเอกใหม่ป้ายแดงยิ้มหน้าบานอารมณ์ดีไปทั้งวัน สมกับที่ตั้งใจและทุ่มเททำงานละครเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้แฟนละครมีความสุขกับการติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ ฝาก ไข่มุก-อาภาสิริ และ แกล้งแอ๊บแอบรัก เอาไว้ในอ้อมใจของแฟนละครทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศทางเลือกไหนก็ตาม มาร่วมเชียร์ความรักของวัยรุ่นยุค 4G ที่ว้าวุ่นกันได้ ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่ม ทางแอปพลิเคชั่น Mello Thailand และเวปไซด์ Mello.me






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here