‘ดาจิม’ คัมแบล็ควงการ ขึ้นแท่นPD & “แจ๊ส สปุ๊กนิค”รายการ “Show Me The Money Thailand ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561

‘ดาจิม’ คัมแบล็ควงการ ขึ้นแท่นPD & “แจ๊ส สปุ๊กนิค”รายการ “Show Me The Money Thailand ”





หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ล่าสุดแร็ปเปอร์ชื่องดัง ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ  กลับมาทำงานอีกครั้งพร้อมควบตำแหน่งหนึ่งใน  PD (โปรดิวเซอร์) ประจำรายการ Show Me The Money Thailand ทาง True4u  ช่อ ง 24  รายการที่รวมเหล่าแร็ปเปอร์ตัวพ่อของวงการเพลงไทยมาไว้ที่เดียวกัน
โดย  “PDดาจิม แท็กทีม  “PDแจ๊ส สปุ๊กนิค  หรือ แจ๊ส ชวนชื่น  ที่การกลับมาของแร็ปเปอร์คนดังถือเป็นกำไรคนดูล้วนๆ
รายการโทรศัพท์มาคุยว่าจะมีรายการนี้นะ ผมก็รอคอนเฟิร์ม คือตอนนั้นยังไม่ชัดเจน ซึ่งก็ยังไม่เคยดูรายการนี้มาก่อนพอไปหามาดูอีกประมาณ 2 อาทิตย์ก็ได้ยืนยัน ส่วนหนึ่งรู้แค่มีบุดด้าเบลส  และยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน อย่างแจ๊สเคยเจอเขาสมัยที่เขายังเด็กกว่านี้มาก แต่ก็ไม่เคยได้ร่วมงานกัน จนตอนนี้ได้มาทำเพลงด้วยกัน  การรวมเหล่าแร็ปเปอร์ครั้งนี้  ประโยชน์ตกเป็นของคนดูล้วนๆ ที่ชอบเพลงฮิพฮอพนี่แหละครับ เมื่อก่อนประเทศไทยเพลงฮิพฮอพยังไม่นิยมเป็นวงกว้างขนาดนี้ แต่ตอนนี้มีรายการฮิพฮอพที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถมาชิงเงินรางวัลได้เป็นล้านบาท  ผมเลยรู้สึกว่า จริงๆ ตัวรายการมีความหลากหลายมากนะ อย่าง เป้ วงมายด์ ก็ไม่ได้แค่แร็ปอย่างเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็รู้อยู่แล้วว่าเขามาสายร้องด้วยและเหนือกว่านั้นคือเขาสามารถแร็ปได้ด้วย
หรืออย่างบุดด้าเบลสก็มีการแร็ปอีกสไตล์หนึ่ง เป็นสไตล์แดนซ์ที่สนุกสนาน อย่างแจ๊สนี่เขาก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักร้องสตริง วัยรุ่นๆแต่เขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาแร็ปได้  ทำให้PR ในรายการมีความหลากหลายแนวมาก ยิ่งลูกทุ่ง ลิเก นี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะเขาทำได้อยู่แล้ว เขาโตมากับคณะตลกที่เก่งอยู่แล้ว
ผมอยู่ทีมเดียวกันกับแจ๊ส ก็มีเพลงประจำทีมชื่อ เพลงดาจิมดาแจ๊ส ตอนนี้เสียงตอบรับดีเลยมาเป็นอันดับหนึ่งแล้ว
ตอนนี้ในเฟซบุ๊กผมก็มีคนติดตามเยอะขึ้นมาก เพราะโพสต์เกี่ยวกับรายการด้วย คนก็เริ่มเข้ามาดู ผู้เข้าแข่งขันก็มีการโพสต์เหมือนกันว่า อ๋อพี่เขาเป็นแร็ปเปอร์ในตำนาน รุ่นนี้แบบนี้ สมัยนั้นปี 2543 เพลงใต้ดินเป็นยังไง
สำหรับผู้เข้าแข่งขัน ถ้าแร็ปแล้วชัดเจน มั่นใจ แร็ปออกมาแล้วดีถ่ายทอดเรื่องราวได้ดี น่าสนใจ เราจะดูออกว่าเขาเจ๋ง บางคนเลยออกอัลบั้มมาแล้วด้วยนะ เคยมีผลงานมาแล้ว เคยร่วมงานกับผมมาแล้วก็มี แต่พอมาถึงเวลาแร็ปคนเดียวก็หลุดไปเสียอย่างนั้น คือตื่นเต้น จำเนื้อไม่ได้ ตื่นเวที คือด้วยความอลังการของรูปแบบเวที พอมาเจอเวทีแบบนี้ ความอลังการแบบนี้ก็เกร็ง กดดัน ตกม้าตายก็เยอะครับ
คนที่จะชนะมีเพียงคนเดียวครับ และผู้ชนะก็จะได้ไปโชว์เปิดซีซั่นใหม่ที่เกาหลี พร้อมกับได้เงินรางวัล 1,000,000 บาทด้วย จะได้ชื่อว่าเป็น RAP STAR คนแรกของเมืองไทย รายการเขาสนุกมาก ขนาดอเมริกาต้นฉบับของฮิพฮอพยังต้องมาขอซื้อลิขสิทธิ์จากเกาหลีไปทำเลย
รายการ “SHOW ME THE MONEY THAILAND”  ออนแอร์ทุกวันเวลา 20.30 – 22.00 น. ทาง True4u  ช่อ ง 24  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here