ZEROHERO ผุดอัลบั้ม “หัวขโมย(THIEVES)” เป้ อารักษ์ ร่วมฟิทเจอรี่ง MV รักมหาศาล - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ZEROHERO ผุดอัลบั้ม “หัวขโมย(THIEVES)” เป้ อารักษ์ ร่วมฟิทเจอรี่ง MV รักมหาศาล




                กลุ่มศิลปินน้องใหม่ไฟแรง ในนามของ ZEROHERO (ซีโร่ฮีโร่) ที่มีสมาชิก 3 หนุ่มสุดฮิพ เอก-ฑี สุขโพธิ์เพชร, จี๊บ-เกียรติศักดิ์ มหารักษิต และ ลูกคุณ-ปุญญดนย์ บุณยทัต และอีกหนึ่งหนุ่มศิลปินรับเชิญ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่มาช่วย feat. ในเพลง “รักมหาศาล”  เพื่อเพิ่มสีสันของบทเพลงให้ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า หัวขโมย(THIEVES) สังกัดค่ายเพลงสนามหลวง บรรจุเพลงใหม่ถึง 10 เพลงให้แฟนๆ ได้ฟังแบบเต็มอิ่ม และได้ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงศ์ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ 
อัลบั้มชุดนี้ส่ง MV 3 เพลงแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว มาถึงเพลงนี้ “รักมหาศาล” เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัว และได้ เอก ฑี หรือ เอก ซีโร่ ทำเนื้อร้อง/ทำนอง ส่วนเรียบเรียงเป็นหน้าที่ของ Zerohero  มิคและมาสเตอร์ โดย มณฑล จิรา และ เอก ซีโร่ ยังเป็นคนถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของเพลงนี้ด้วยตัวเอง
“รักมหาศาล มีที่มาจากการอยากได้เพลงสักเพลงที่เอาไว้เตือนตัวเองเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง ลูกแก้ว ของ คาราบาว ที่เล่าได้ดุเดือด ทางวงเลยเล่าในแบบของมุมคนที่ยังไม่มีลูก จึงกลายมาเป็นเพลงรักมหาศาล ผมว่าเข้ากับยุคนี้นะ ผมขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ”
“รักมหาศาล” ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอเป็นเพลงที่ 4 ของอัลบั้ม โดยฝีมือการกำกับของ นทีกานต์ จันทร์ทองขาว  ซึ่งเขาเผยคอนเซ็ปท์ในการถ่าย MV นี้ว่า
“คำว่า รักมหาศาล ผมตีความออกมาเป็น ความหวังดี การให้ให้ในสิ่งที่ตนคิดว่าดีที่สุด แต่ในอีกมุมหนึ่ง สำหรับในมุมของคนได้รับ สิ่งที่ดีที่สุด ก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องการที่สุดทั้งการให้ในสิ่งที่ดีที่สุด และ การได้รับในสิ่งที่ไม่ต้องการ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้ๆตัว ในหลายๆครอบครัว ผมจึงนำเสนอเหตุการณ์เหล่านี้สื่อออกมาผ่าน 2 ครอบครัวที่มีฐานะแตกต่างกัน ในรูปแบบ music video ครับ”
ผู้กำกับฯ MV รักมหาศาล ใช้พื้นที่อาคารวัชรนาฏยสภา (A4) คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ และได้นักแสดงรับเชิญมาร่วมงานเพียบ นอกจาก 3 หนุ่มในวง และ เป้ อารักษ์ แล้ว ยังมีดารานักแสดงดีกรีด็อกเตอร์ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ มารับบท ภรรยานักการเมือง ร่วมด้วย วิเนตร คำหนุน (โกดาว) ในบท นักการเมือง, เด็กชายธนพงศ์ ประภาศิริสุลี (กัฟ) ลูกชายนักการเมืองตอนเด็ก,  ภาณุวัฒน์ แสงพร (แป๊ะ) ลูกชายนักการเมืองตอนโต,  กษโม​ จินตนา​พิพัฒน์​ (อั๋น)​ คนขับรถตู้,  เลอ​ลักษณ์​ ธีระ​โชติ​เกริก​ไกร(เจี๊ยบ)​ ภรรยา​คนขับรถตู้, ด.ญ. นิชาดา​ จินตนา​พิพัฒน์​ (นโม)​ ลูกสาวคนขับรถตู้​ตอนเด็ก, น.ส.นัทธมล จินตนาพิพัฒน์​ (แก้ม)​ลูกสาวคนขับรถตู้ตอนโต และ นัฐพล หอมพวงภู่ คนขายปาท่องโก๋, วริษฐ์​  อุดมสุข​ (ซี) ฮิปปี้, ธนาเทพ พรหมสุข (อากู๋) ครูสอนศิลปะ และประสงค์ ไกรชะนะ (สนุ๊ก) นักแข่งรถ
ดูจากภาพเบื้องหลังแล้วไม่ธรรมดา แฟนเพลงสามารถติดตามชม MV เพลง รักมหาศาล ได้ทาง FB zerohero3 / IG Zeroheroofficial และ YT sanamloangmusic












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here