“มีเพียงรัก” “เคน ธีรเดช” ประกบคู่ “เต้ย จรินทร์พร” ครั้งแรก ละครรีเมค การรันตี เคมีพุงกระฉูด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“มีเพียงรัก” “เคน ธีรเดช” ประกบคู่ “เต้ย จรินทร์พร” ครั้งแรก ละครรีเมค การรันตี เคมีพุงกระฉูด



ฤกษ์ดีของผู้จัดคนสวย “หน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่ได้หยิบเอาละครรีเมคอย่าง “มีเพียงรัก” บทประพันธ์ กิ่งฉัตร กลับมาปัดฝุ่นกันอีกครั้ง โดยได้พระเอกคู่ชีวิต อย่าง “เคน-ธีรเดช” มาประกบคู่กับนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง “เต้ย-จรินทร์พร” ร่วมบวงสรวงใน วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ช่อง 3      หนองแขม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ, แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วุฒิ สุรินทร คาวุตม์ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร และ เนส ณินท์ พัฒนกูลกิจ และกำกับการแสดงโดย กฤษฎา      เตชะนิโลบล  
                สำหรับละครเรื่อง “มีเพียงรัก”  แฟนๆละครจะได้เห็นความน่ารักของสาวเต้ย ในบท เจ้าขา นักสืบสาว ที่ต้องมาเจอกับ ธนดล รับบทโดย เคน ธีรเดช หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ แม้ในตอนแรกเจ้าขาจะแอนตี้เรื่องความเจ้าชู้ แต่เมื่อทั้งสองได้มาใกล้ชิดกันและเรียนรู้กันทำให้เกิดเป็นความรักความผูกพันธ์ขึ้นมา เรื่องราว จะสนุกและ โรแมนติกดราม่ามาน้อยแค่ไหน ติดตามรับชม “มีเพียงรัก”   ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3  เร็วๆนี้





























===========
โพสเมื่อ 27/7/61


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here