วันแรกคึกคักกับงาน “Young@Heart Show 2018” มี ก้อย รัชวิน ,เมจิ อโณมา,ป้าเนเน่,บัญชา ชุมชัยเวทย์ จัดให้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วันแรกคึกคักกับงาน “Young@Heart Show 2018” มี ก้อย รัชวิน ,เมจิ อโณมา,ป้าเนเน่,บัญชา ชุมชัยเวทย์ จัดให้


     วันแรกคึกคักกับเทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2018 โดย บริษัท เวิลด์ บิสสิเนส บรอดคาสท์ จำกัด โดยคุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ผลิตรายการฟิตเนส และสุขภาพชื่อดัง Young@Heart Show ออกอากาศช่อง 13 ในกลุ่มช่อง 3ทีวีดิจิทัล เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดจัดงาน “Young@Heart Show 2018” ระหว่างวันที่ 6 - 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 - 19.30 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมฟรีตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน“Young@Heart Show 2018” หรือเทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2018พร้อมชวนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมดูแลรักษาสุขภาพร่างกายด้วยความสนุกอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผ่านแนวคิด “เผยความลับเปลี่ยนสุขภาพคุณในสไตล์ Fit Fun Fin” วันที่ 6-8 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ ร่วมคลาสออกกำลังกายที่ออกแบบมาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ เป็นครั้งแรก พบสุดยอดเซเลบสุขภาพดี ฟิตเนสไอดอลขั้นเทพในโลกโซเชียล และเทรนเนอร์สุขภาพมือโปรของเมืองไทยมารวมตัวกันในงานนี้ เปิดเวทีพูดคุยแนวเวิร์คช้อปกับกูรู ดูแลรักษาสุขภาพที่อินเทรนด์ที่สุด เลือกซื้อหาผลิตภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และบริการดูแลรักษาสุขภาพจากเครือโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม
            โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อเชิญชวนให้คนไทยทั่วประเทศเกิดแรงบันดาลใจมากขึ้นในการใส่ใจทั้งการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัย และการดูแลรักษาสุขภาพในรูปแบบสมัยใหม่ท่ามกลางยุคดิจิทัล ทำให้สุขภาพร่างกาย และจิตใจดูเป็นหนุ่มสาวตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างสังคมการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพซึ่งกันและกันของคนรุ่นใหม่ และคนเข้าใกล้วัยเกษียณ ด้วยการนำเสนอกิจกรรมที่แตกต่างกัน และจัดพื้นที่หลากหลายภายในบริเวณงาน
            ผู้เข้าชมงาน จะได้พบกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ประสบความสำเร็จในการดูแลรักษาสุขภาพ ซึ่งกลายเป็นต้นแบบที่หลายคนติดตาม และชื่นชอบ ได้แก่ คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์
ดีน และคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มารวมตัวกันในงานนี้ เพื่อพูดคุยเปิดเคล็ดลับการมีสุขภาพดีในสไตล์ที่แตกต่างกัน
            นอกจากนี้ พบกับ 3 คลาสเต้นออกกำลังกายกับ 3 สุดยอดฟิตเนสไอดอลแห่งเมืองไทย ได้แก่ ครูหนุ่ม ซุมบ้า คุณเมจิ อโณมา และครูหลิน อินเนอร์สตูดิโอ ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านั้น กูรู และแพทย์เฉพาะทางด้านสุขภาพชื่อดังของเมืองไทย พร้อมใจกันมาเปิดประสบการณ์พิเศษด้านการออกกำลังกายที่ทำให้สุขภาพแข็งแรง ดูดีกว่าวัยแท้จริง เช่น พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ชะลอวัย พญ.กอบกาญจน์ ไพบูลย์ศิลป์ แพทย์ธรรมชาติบำบัด คุณใบคา จากเพจชะนีมีกล้าม คุณฟ้าใส เทรนเนอร์สุดหล่อที่มีคนติดตามมากกว่า 300,000 คน และนักวิ่งแถวหน้า 3 วัย 3 สไตล์ เช่น คุณป๊อก อิทธิพล สุมทรทอง ไอดอลแห่งวงการมาราธอน และป้าเนเน่ ราชินีวิ่งแฟนซี เป็นต้น
            นอกจากนี้ พื้นที่ Health Land ดินแดนแห่งความสตรอง พบกับโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่มสุขภาพชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เลือกซื้อ ฟิตโซนให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกาย นวัตกรรม และสินค้าในการออกกำลังกาย การแพทย์ ความรู้เรื่องโรคภัยและการป้องกันโรค การกินดีชีวิตดี อาหารสุขภาพ รวมถึงการสร้าง และดูแลสุขภาพการเงินสำหรับประชาชนที่ต้องเตรียมพร้อมก่อนถึงวัยเกษียณโดยให้ความรู้ทางการเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อดูแลสุขภาพและชีวิต นวัตกรรมสุขภาพ อัพเดตเทรนใหม่เรื่องสุขภาพที่ก้าวหน้าในยุคดิจิทัล
            ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน “Young@Heart Show 2018” หรือเทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2018 ได้ที่ Facebook: Young At Heart Show สำหรับงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.30 - 19.30 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมฟรีตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน 











































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here