สายสัมพันธ์ ดร.แก้ว อภิรดี กับ ดร.ณิชชารีย์(เอ็ะ) ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่ง ที่คอยสนับสนุนทุกความฝันของผู้จัดการ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สายสัมพันธ์ ดร.แก้ว อภิรดี กับ ดร.ณิชชารีย์(เอ็ะ) ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่ง ที่คอยสนับสนุนทุกความฝันของผู้จัดการ




สายสัมพันธ์ดารารุ่นใหญ่ ดร.แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กับผู้จัดการส่วนตัวคนเก่ง ที่คอยสนับสนุนทุกความฝันของผู้จัดการ
ดร.ณิชชารีย์(เอ็ะ)หรือพีอาร์คนเก่งยิ้มหน้าบานเข้ารับปริญญามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสำเร็จของผู้จัดการคนเก่ง "ดร.ณิชชารีย์ กิตติอัศวรัตน์" ที่ได้คว้าปริญญาบัตร หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี งานนี้คุณแก้ว อภิรดี.ควงผู้พันต็อด และครอบครัวเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้คุณแก้ว อภิรดี ยังขอแสดงความยินดีกับผู้จัดการคนเก่งในเฟสบุ๊คส่วนตัวและยังคอยสนับสนุนการศึกษาเป็นที่ปรึกษาให้ผู้จัดการคนนี้ กระทั่งประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษาในวันนี้.
   ทั้งนี้ดร.เอ๊ะ เล่าว่า
"6 ปีที่แล้วพี่แก้วโทรมาชวนไปเรียน ซึ่งพี่แก้วเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีก่อนแล้วและมองเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาเป็นอย่างมากพี่แก้วเลยโทรมาชวนให้เอ๊ะไปสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก็ต้องขอขอบคุณพี่แก้วมากคะที่ให้โอกาสทำให้มีวันนี้ ซึ่งเด็กบ้านนอกธรรมดาๆคนนี้คงสำเร็จการศึกษาไม่ได้ หากพี่แก้วไม่สนับสนุน เอ๊ะขอขอบพระคุณพี่แก้วมากนะคะ และจะมีวันนี้ไม่ได้หากไม่มีก้าวแรกอีกก้าวคือขอขอบพระคุณคุณครูโรงเรียนหนองจอกจังหวัดอุทัยธานีและมหาวิทยาลัยเกริก รศ.ปรีชา พันธุ์แน่น ผู้อำนวยการหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต ผศ.มุทิตา อารยะเศรษฐากร. ที่สนับสนุนให้จบการศึกษาปริญญาตรีและปริญญาโทมอบความเมตตาให้กับเอ๊ะมาตลอดและขอขอบพระคุณอาจารย์ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีทุกท่านที่ให้โอกาสและดูแลเอ๊ะเป็นอย่างดี ขอบคุณพี่แก้วอภิรดีที่สนับสนุนและให้ความสำคัญกับเรื่องการศึกษา และผลักดันให้เอ๊ะได้เรียนหนังสือ สุดท้ายขอขอบคุณครอบครัวที่คอยให้กำลังใจเอ๊ะมาตลอด พี่หมวยและพี่ชายและครอบครัวเพื่อนๆทุกคน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับ ดร.ณิชชารีย์ กิตติอัศวรัตน์ ที่ได้ประสบความสำเร็จในวันนี้

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here