ละครอังกอร์ เปิดตัว เสือดำ พรานผา พรานผาด คนปิ้งไก่ พราน2พี่น้องที่จะช่วย อังกอร์[บูม สุภาพร]ได้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

ละครอังกอร์ เปิดตัว เสือดำ พรานผา พรานผาด คนปิ้งไก่ พราน2พี่น้องที่จะช่วย อังกอร์[บูม สุภาพร]ได้


เรื่องย่อละครอังกอร์ตอนที่ 8 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561
(เปิดตัว) พรานผา พรานหนุ่มผู้รอบรู้และมากวิชา วิ่งล่อเสือดำมาถึงจุดที่ทำกับดักไว้ แต่พลาดท่าเสือหลุดจากกรงได้กำลังจะเข้ามาทำร้ายผา   ผู้กองกาญจน์กับอังกอร์เข้ามาช่วยได้ทัน ผาพาพวกอังกอร์ไปพบ (เปิดตัว) พรานผาด พรานหนุ่มหัวหน้าหมู่บ้าน เขาต้องการตอบแทนที่อังกอร์ช่วยชีวิตผาน้องชายของตน จึงสัญญาว่าจะพาทั้งสองไปถํ้านํ้าตก           
อาม้ง หมอผีของหมู่บ้านผาด รู้ว่าอังกอร์มีวิญญาณร้าย และรู้เรื่องกริชเงิน จึงหาทางจะจับอังกอร์ไปที่ถํ้านํ้าตก ที่อาม้งคาดว่าจะมีสมบัติอื่นๆอยู่อีกมากมาย พรานหม่องนำทางหมวดฤทธิ์ตามมาถึงที่หมู่บ้านของผา เกิดการต่อสู้กันขึ้น อาม้งได้โอกาสยอมเป็นพวกกับหมวดฤทธิ์...อาสาพาหมวดฤทธิ์ตามพวกผู้กองกาญจน์และอังกอร์
อาม้งจับผาดมัดไว้กลางป่า เทเลือดไว้รอบๆเพื่อล่อเสือดำ เสือดำมาตามกลิ่นคาวเลือดตรงเข้าจะทำร้ายผาด ผาเข้ามาช่วยเบนความสนใจล่อเสือไปทางหน้าผา ผาดวิ่งตามไปเห็นเสือดำต่อสู้กับผาอยู่ จึงกระโจนเข้าไปคร่อมเสือดำแล้วกลิ้งตกหน้าผาไปทั้งเสือดำและผาด
(เปิดตัว) พังพอนสาวชาวป่า ผู้สามารถพูดคุยกับผองสัตว์ได้ หลานของแม่แก่ (ผู้รู้ทางไปถ้ำน้ำตก) 
     ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3Thailand











==================
โพสเมื่อ 7/9/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here