โอม อัชชา [ ผู้กองกาญจน์ ] รู้ว่า อังกอร์ [บูม-สุภาพร] กลายร่างเป็นเสือ ผู้กองกาญจน์ จะทำอย่างไร - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2561

โอม อัชชา [ ผู้กองกาญจน์ ] รู้ว่า อังกอร์ [บูม-สุภาพร] กลายร่างเป็นเสือ ผู้กองกาญจน์ จะทำอย่างไร



เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 6 ออกอากาศวันที่ 2 กันยายน 2561

ครูกิ่งและคอยทีเดินทางกลับมาถึงที่พัก กิ่งเห็นภาพผู้กองกาญจน์กอดอังกอร์ก็น้อยใจ ครูกิ่งตัดสินใจแยกตัวจากไปเงียบๆ และเขียนจม.วางไว้ให้หมวดชาติ อังกอร์ตื่นมาออกเดินเล่นมาเจอน้ำตก จึงลงเล่นน้ำและเจองู คอยทีตามมาพบอังกอร์ที่น้ำตก คอยทีพาอังกอร์กลับมาที่พัก ระหว่างทางเจอคำปัน เกิดการยิงต่อสู้กันโดยมีรังของงูจงอางที่กกไข่อยู่ใกล้ๆ คำปันถูกมีดของคอยทีปักที่มือ
คอยทีเล่าเรื่องเสือและวิญญาณร้ายที่นายพลเคยตามล่า จนมาเข้าสิงร่างอังกอร์ตอนที่อังกอร์เกิด อังกอร์ได้ฟังเกิดเสียใจ จึงวิ่งหนีไป ผู้กองออกตามหาคนอื่นๆ คอยทีตามมาปลอบอังกอร์ หมวดฤทธิ์ตามมาเจอ กำนันหินถามถึงการตายเมฆทำให้ อังกอร์โกรธจนเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ผู้กองตามมาเห็นเหตุการณ์แต่อาการทรุดลงจึงได้แต่ซุ่มดูอยู่ห่างๆ อังกอร์เริ่มอาละวาด คอยทีต่อสู้กับลูกน้องหมวดฤทธิ์จนถูกยิงตาย อังกอร์โกรธมากไล่ทำร้ายลูกน้องหมวดฤทธิ์และกลายร่างเป็นเสือ
ผู้กองเดินลงมาทันคอยที ก่อนสิ้นใจได้ให้กระสุนเงินที่ใช้ปราบวิญญาณร้ายไว้กับผู้กอง ผู้กองกาญจน์ พลัดกลิ้งตกลงไปในเขา รุ่งเช้าอังกอร์เจอผู้กองนอนสลบอยู่ในป่า ผู้กองฟื้นมาเห็นอังกอร์ในสภาพเปื้อนเลือดเต็มตัวก็ตกใจและระแวงเอาปืนจ่อ แต่พอเห็นอังกอร์ร้องไห้เสียใจก็ตั้งสติได้จึงเข้ากอดปลอบแล้วให้สัญญาว่าจะดูอังกอร์
 ติดตามชมทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application ChThailand




























============
โพสเมื่อ 1/9/61



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here