“แคท-ตอง” จัดเต็มทั้งการแสดงและแบทเทิลเสียงร้องใส่อารมณ์เมีย ในเพลงพิเศษ “เพราะรัก” จาก “ระบำมาร” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

“แคท-ตอง” จัดเต็มทั้งการแสดงและแบทเทิลเสียงร้องใส่อารมณ์เมีย ในเพลงพิเศษ “เพราะรัก” จาก “ระบำมาร”




          กำลังส่งความแซบแรงรสจัดกันอย่างต่อเนื่องกับละคร “ระบำมาร” ทางช่อง 7HD  โดยผู้จัดคนเก่ง “หนิง-ปณิตา” ส่งสงครามเมียที่กำลังร้อนระอุ ระหว่างเมียหลวงยืนหนึ่ง “ชลิตา” ไฮโซสาวหูเบา เจ้าอารมณ์ ปากร้าย รับบทโดย “แคท-แคทรียา อิงลิช” และ “สาทินี” เมียน้อยก็เมีย ในบุคลิกของแม่ศรีเรือน เชื่อฟัง ไม่มีปากเสียง รับบทโดย “ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์” ที่จัดเต็มความดราม่ากันอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังเอาใจแฟนๆ ยุค 90 นอกเหนือจากการรีเทิร์นจอช่อง 7HD  ยังมีการแบทเทิลดวลเพลงเชือดเฉือนสะเทือนอารมณ์หัวอกคนเป็นเมียเป็นที่สุด ผ่านเพลงประกอบละครในเพลง“เพราะรัก”เขียนโดย “สุรพันธ์ชาญวิชณานันต์”อีกด้วย[แฟนๆสามารถติดตามได้ทางYouTube:CH7HD  https://www.youtube.com/watch?v =axrOOjo-LaY  ]
          แคท เผยว่า “แคทจะรับบท ชลิตา ที่ถูกสามีสุดที่รักมอบตำแหน่งเมียหลวงยืนหนึ่งให้แม้ไม่เต็มใจรับ จนทำให้มีเหตุต้องตั้งกฏและคอยตามจูจี้จุกจิก ราวีสามีให้อยู่ในสายตาตลอดเวลา อดทนทุกอย่าง และทำทุกอย่างก็เพราะรัก ร้องเพลงนี้รู้สึกถ่ายทอดหัวอกความเป็นเมียหลวงได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์มากค่ะ โดยเฉพาะท่อน ข้ามศพฉันไปก่อนไหม ไม่แบ่งให้ใครหน้าไหน แรงสะใจได้อารมณ์มากๆ ค่ะ ขอฝากเพลงและละครระบำมาร ด้วยนะคะ แต่ละตอนจะแซบขึ้นเรื่อยๆ บทบาทแต่ละคน จะพลิกแพลงแรงขนาดไหน ฝากเป็นกำลังใจและฝากเชียร์ #เมียหลวงยืนหนึ่ง คนนี้ด้วยนะคะ
          ตอง เผยว่า “ดีใจมากค่ะนอกจากได้ปะทะบทบาทกับ พี่แคท แล้วยังได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบละครแบทเทิลกับพี่แคทด้วย เพลงเพราะมากๆ ค่ะ เนื้อเพลงกระแทกใจได้อารมณ์ของความเป็นเมียมากๆ เรื่องนี้ตองจะถือไพ่เหนือกว่าในบทของ สาทินี ซึ่งมีลูกเป็นข้อต่อรอง แม้จะดูนิ่งๆ แต่หลังๆ ก็จะเริ่มสู้คน แม้จะบอกว่าที่ทำก็เพราะรัก แต่ลึกๆ เราจะเห็นแก่ตัวและเอาลูกมาอ้างค่ะ ตามสูตรแนว #เมียน้อยก็เมีย ซึ่งในเรื่องนี้แฟน ๆ ที่คิดถึงบทบาทของเราในอดีตคงได้หายคิดถึงกันนะคะ มาครบทั้งเพลงและละครทีเดียว”
โดยผลงานของ 2 สาว“แคท-ตอง” ที่ยังอยูในความทรงจำของแฟน ๆ ทาง ช่อง 7HD เริ่มที่  “แคท-แคทรียา”เคยฝากผลงานละครที่คุ้นเคยอาทิ น้ำใสใจจริง ในปี 2537 นางบาป ปี 2541 วิมานเมขลา พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ ปี 2542 สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ปี 2545 เล่ห์ร้าย อุบายรัก ปี 2548 ด้านนักร้องนักแสดงสาว “ตอง-ภัครมัย” เคยฝากฝีมือการแสดงโดนใจแฟน ๆ ได้แก่ เทพีเจ้าสังเวียน ปี 2545 ลิเก๊..ลิเก ปี 2546 และ เสน่ห์นางงิ้ว ปี 2551 เป็นต้น
              ตามไปดูผลงานในอดีตกันแล้ว อย่าลืมมาติดตามชมละคร “ระบำมาร” กันต่อ ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here