“แก้วกุมภัณฑ์”“เพ็ชร ฐกฤต” ควงคู่ “แพท ณปภา” พร้อมจัดเต็มความสนุก ความน่ารัก ละครแนวแฟนตาซี - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

“แก้วกุมภัณฑ์”“เพ็ชร ฐกฤต” ควงคู่ “แพท ณปภา” พร้อมจัดเต็มความสนุก ความน่ารัก ละครแนวแฟนตาซี



เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของสองพระนางเพ็ชร ฐกฤตและแพท-ณปภา ในละคร แนวแฟนตาซี แก้วกุมภัณฑ์ ซึ่งงานนี้พระเอก-นางเอกของเราจะร่วมกันสร้างสร้างสีสันให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต มารับบทเป็น สุรมารา หรือ ยักษ์ ผู้ซึ่งปกป้องดวงแก้วมณี แต่ถูกเบื้องบนลงโทษทัณฑ์ให้มาอยู่โลกมนุษย์และนางเอกแพท-ณปภามารับบทเป็น เยาวมาลย์ หรือแยม สาวน้อยผู้ตกงานแต่โชคชะตาทำให้เธอต้องมาอยู่กับยักษ์ ร่วมด้วยทีมทัพนักแสดง เพ้นท์ กฤตกานต์,เฟริสท์ ภาราดา,มายด์ วรัทยา,เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์,เต้ ประภัทรพงศ์,ปีเตอร์ ไนท์, แก้ว อภิรดี,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ฯลฯ 

เพ็ชร ฐกฤต เผยว่าเรื่องนี้รับบทบาทเป็นยักษ์ครับ ถูกนาคยั่วยุใช้กระบองตีกรอบแก้วที่ปกป้องดวงแก้วสารพัดนึกแตก จึงถูกลงทัณฑ์ให้ลงมาโลกมนุษย์เพื่อตามเอาดวงแก้วสารนึกทั้ง 2 ส่วนกลับคืนสวรรค์ โดยกลายร่างเป็นมนุษย์หนุ่มหล่อเรื่องนี้ผมจะต้องมาเล่นละครแนวแฟนตาซีซึ่ง CG เยอะมาก แถมยังต้องมีการรำด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่ก็มีความยากกับตัวเองพอสมควร

เยาวมาลย์”(แพท-นปภาตันตระกูล)ได้เหรียญทองแดงรูปยักษ์มาจากหญิงลึกลับ วัยกลางคนคนหนึ่ง และเหรียญนั่นก็ทำให้เธอได้พบกับ สุรามารา” (เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์) ยักษ์ที่ทำให้ชีวิตเธอต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงวันหนึ่งเยาวมาลย์ได้ไปวาดรูปให้กับนาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) และได้หนังสือเกี่ยวกับตำนานสวรรค์มา นั่นทำให้เธอเริ่มไม่ไว้ใจ สุรมารา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น! เมื่อ ‘ดวงแก้วมณี’ ที่สุรมาราปกป้องได้หายไป!!

บทสรุปของเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แฟนๆห้ามพลาดชม! แก้วกุมภัณฑ์”  ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33  และรับชมผ่านทาง Application Ch3Thailand เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561

































                            =======================
โพสเมื่อ 27/9/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here