"เพลิน พิมสิริ" เผยโฉมแฟชั่นโชว์รับลมหนาว "The Interval" by“The Parrot”มีดาราเซเลบเพียบ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

"เพลิน พิมสิริ" เผยโฉมแฟชั่นโชว์รับลมหนาว "The Interval" by“The Parrot”มีดาราเซเลบเพียบ




 แบรนด์ “The Parrot” โดย พิมสิริ นาคสวัสดิ์ [เพลิน] แบรนด์เสื้อผ้าภายใต้คอนเซ็ปต์ "ออลเดย์ แฟชั่น " [All Day Fashion]  เรียบหรู ใส่ง่าย มีเอกลักษณ์ที่โดนเด่น สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส  ตั้งแต่ทำงานไปจนถึงดินเนอร์ หรือแฮงค์เฮ้าท์กับเพื่อนๆ ก็ดูดีมีสไตล์ และมีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์หรู ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล   เผยคอนเลคชั่นใหม่สำหรับฤดูหนาวที่เรียกว่า "The Interval" ในCollection Fall / Winter 2018  นกแก้วสีแดง ได้พาบินผ่านห่วงเวลาต่างๆ ที่ทำให้เกิดความประทับใจ ไม่รู้ลืม ผ้าที่ใช้ในคอนเลคชั่นนี้ ยังมีความหลากหลายมากขึ้น โดยการใช้ผ้าแจกการ์ดทอลายในตัว เพื่อให้งานดูมีมิติมากขึ้นและสร้างจุดเด่น ให้ชุดแต่ละชุดน่าจับตามอง ในงานปาร์ตี้ต่างๆ ปลายปีที่จะมาถึงในฤดูหนาวนี้
         ไอเทมต่างๆเช่น เสื้อโค๊ท เบสเซอร์ กางเกงขายาว เสื้อที่มีผ้าพันคอในตัว และชุดยาวต่างๆ ถูเพิ่มเข้าไปเพื่อใช้งานในโอกาสพิเศษและสำหรับฤดูท่องเที่ยวปลายปีอีกทั้งยังมีการตัดต่อหลอก  เพื่อให้เหมือนมีเลเยอร์ของชุดหน้าหนาว แต่ใช้ผ้าที่สามารถใส่ในเมืองไทยได้อย่างสบายใจ
โดยมีศิลปิน-ดารา-เซเลบคนดัง มาร่วมเป็นเกียรติในงานคับคั่ง อาทิ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์หยก-ธัญยกันต์ ศุภการกิจกุลจอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัยหนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา,เตย-กัญญกร พินิจกรรณิกา ซายน์เพลง-กวิตา จินดาวัฒน์ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุลม.ล.ภา-เยาวภา รังสิตแนน-ศิริภา อินทวิเชียรมิ๊ง-ณัฏฐิ์ประภา & มิ๊ค-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณมินนี่-ปุญญาภา ศรัทธาทิพย์แป๊กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูลแคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์เชอร์รี่-ทิพย์ระวี ภู่ไชยยูกิ-อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณปอเปี๊ยะ-สลิล สุญาณเศรษฐกรกิ๊ฟ-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, เส้นด้าย พิมพ์ลดา(สอดอstyle)ฯลฯ
          พบกับConllectionล่าสุด THE INTERVAL  Fall / Winter 2018 Collection ของ The Parrot ได้ที่สาขา  Central World ชั้น2  , ZEN  @Central World ,K Village สุขุมวิท25 ,Statement Thonglor, Fablab Ekamai& Central East Ville ,และ Pop -up @Siam Takshimaya [ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ]


















































































ณ ร้าน Cuisine De Garden  เอกมัยซอย 2
18 กันยายน 2018 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here