มิติใหม่ ช่อง 7HD รุกหนัก เปิดตัวแอปฯ เกมละครและสติกเกอร์ไลน์ เอาใจผู้ชมยุคดิจิทัล - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

มิติใหม่ ช่อง 7HD รุกหนัก เปิดตัวแอปฯ เกมละครและสติกเกอร์ไลน์ เอาใจผู้ชมยุคดิจิทัล




              ช่อง 7HD รุกหนักโลกดิจิทัล เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ครั้งแรกกับ  APPLICATION ‘เกมพ่อมดเจ้าเสน่ห์ และ LINE STICKER ชุด 7HD DRAMA’ เอาใจผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมาย มุ่งเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ชมในปัจจุบัน 
              ประเดิมเปิดตัวแรงด้วย APPLICATION ‘เกมพ่อมดเจ้าเสน่ห์ ความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ทำขึ้นเอาใจแฟนๆ ละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ละครกระแสแรงภาคต่อภาคที่ 4 ของละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” อันโด่งดัง ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 ต.ค.นี้ สนุกไปกับเกมเรียงลูกแก้วสุดมันกับด่านต่างๆ สุดท้าทาย ให้แฟนๆ ได้เก็บคะแนนสะสมเพื่อรับของรางวัล เป็นทองคำ 1 สลึง จำนวน 10 รางวัล สำหรับผู้ทำคะแนนสูงสุดในเกม 10 อันดับแรก และเสื้อที่ระลึกจากละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดในลำดับที่ 11-20 อีกจำนวน 10 รางวัล โดยล่าสุดหลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดวันแรกเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี พุ่งสู่ #1 Trending  Application แอปฯ  ใหม่มาแรงใน Google Play Store ในหมวดหมู่เกม สามารถดาวน์โหลดฟรี!!! ได้ทางAPP STORE และ GOOGLE PLAY STORE ดูรายละเอียด 'เกมพ่อมดเจ้าเสน่ห์' เพิ่มเติมได้ทางwww.ch7.com/ charmingwizard#prizes
           ตามด้วย LINE STICKER ชุด 7HD DRAMA’ เอาใจการสื่อสารสุดฮิตในโลกดิจิทัล เป็นครั้งแรกที่รวบรวมคาแรกเตอร์เด็ด จากละครดัง มาแจกความสดใสผ่านสติกเกอร์ไลน์ ในแอ็กชั่นสุดน่ารัก ชวนให้โหลดเก็บไว้ในครอบครอง พร้อมให้แฟนๆ ได้ส่งความรัก ความห่วงใย ผ่าน LINE STICKER ชุด 7HD DRAMA’ ได้ทุกวัน ถือเป็นมิติใหม่ของการเข้าถึงไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้ชมยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ที่ช่อง 7HD คัดสรรและตั้งใจมอบให้กับผู้ชม
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here