ละคร “นางทิพย์” จัดหนักโรแมนติก ฟินในฝัน “มิน – อ๋อม” ใกล้ชิด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ละคร “นางทิพย์” จัดหนักโรแมนติก ฟินในฝัน “มิน – อ๋อม” ใกล้ชิด


                                 

              เพราะความรักเป็นที่มาของแรงอาฆาต ดังนั้นฉากสวีตของ เจ้าฟ้าทิพฉาย และ ดร.ภาธร จึงต้องไม่ธรรมดา ละคร “นางทิพย์” จากค่าย “มีเดีย ซีน” เลยต้องจัดหนัก แค่ตอนที่ 2 แฟนละครก็ได้ฟินกันแบบไม่ต้องรอแล้ว
             ฉากนี้เล่าเรื่องราว ตอนที่ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ติดตาม ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) กลับมาที่บ้านพัก ในความเหนื่อยล้า ดร.ภาธร หลับไป แต่ในสายตาของเจ้าฟ้าทิพฉาย ภาพที่เธอเห็น คือดร.ภาธร ลืมตาตื่นขึ้น สายตาของทั้งสองประสานกัน ภาธรเอื้อมมือดึงร่างเจ้าฟ้าทิพฉาย ให้โน้มตัวลงมา พร้อมกับประทับจูบลงบนริมฝีปากของเธอ
               บรรยากาศการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานเนรมิตความโรแมนติกขึ้น ที่ บ้านขุนพิทักษ์บริหาร อ.ผักไห่ จ.อยุธยา ด้วยความที่ฉากนี้ต้องถ่ายในเวลากลางคืน แต่ภาพที่ออกมาก็สวยงามและมีเสน่ห์ ส่วน อ๋อม อรรคพันธ์ และ มิน พีชญา ทั้งคู่เตรียมตัวมาอย่างดี แม้ก่อนเข้าฉากจะพูดจาหยอกล้อแซวกัน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ เมื่อถึงเวลาเล่นจริง ทั้งคู่ก็ทำได้ดี เห็นแล้วบอกเลยว่าแฟนละครที่เชียร์ให้เจ้าฟ้าทิพฉายได้สมหวังกับรักที่รอคอยนั้นฟินแน่นอน
               ลุ้นไปกับฉากโรแมนติกนี้ใน “นางทิพย์” วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here