“เคน-ธีรเดช” ปากหวาน ชมเปาะ “เต้ย-จรินทร์พร” ร่วมงานด้วยสุดแฮปปี้ ในละคร “มีเพียงรัก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“เคน-ธีรเดช” ปากหวาน ชมเปาะ “เต้ย-จรินทร์พร” ร่วมงานด้วยสุดแฮปปี้ ในละคร “มีเพียงรัก”




            เป็นการนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดย ค่ายซิติเซ่น เคน ของผู้จัดมากฝีมือ “หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ซึ่งครั้งนี้ได้คว้าตัวสามีสุดหล่อ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” มารับบทเป็น “ธนดล” ประกบคู่กับนางเอกร่างเล็ก “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” มารับบท “เจ้าขา” ลงละคร “มีเพียงรัก” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย อาทิ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”, “คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์”, “เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย”, “จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร”, “ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ”, “แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์”, “วุตม์-สุรินทร คารวุตม์”, “เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร” และ “เนส-ณินท์ พัฒนกูลกิจ” กำกับการแสดงโดย “กฤษฎา เตชะนิโลบล” ที่กำลังสนุกสนานอยู่ตอนนี้ ทำเอา พระเอกลูกสอง เคน-ธีรเดช ก็ออกอาการสุดปลื้มกับการที่ได้ร่วมงานกับนางเอกนิสัยดี อย่าง เต้ย  ถึงดับเอ่ยปาก ชมไม่หยุดจริงๆ ว่าน่ารัก และทุ่มเทกับงานมากๆ จะเป็นอย่างไรนั้น พี่เคน เล่าว่า
            “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณน้องเต้ยมากๆครับ ที่เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ พี่รู้ว่าละครเรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะจะมีการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเรื่อยๆเพราะในเรื่องเต้ยเล่นเป็นนักสืบด้วยครับ     ต้องขอบคุณเต้ยด้วยครับ คือเต้ยตั้งใจมาก แล้วก็เป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ คือต้องเปลี่ยนตั้งหลายอย่าง  เสื้อ ผ้า หน้า ผม แต่เต้ยน่ารักมาก เต้ยทำให้ทุกอย่างครับ ส่วนผมในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายที่ชีวิตแฮปปี้มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น งานการดีหมด แต่จะถูกมองว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆไม่ได้เจ้าชู้ ก็จะจริงใจกับทุกคน แต่ยังไม่เจอคนที่เราถูกใจ จนวันหนึ่งก็มาเจอกับเจ้าขา ก็เหมือนปิ๊งแหละ ผู้หญิงไม่สวย แต่เราคุยแล้ว เราสนุก เรายิ้มได้ อยากอยู่ด้วย มีความสุข  ก็เหมือนคอยไปยุ่งกับเค้า ใกล้ชิดเค้า ไปจีบเค้าแหละ ก็เลยเป็นที่มาของเจ้าขามีลุงมาจีบ เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีใครเห็นด้วยเพราะเราแตกต่างกันมาก ตัวเจ้าขาเองก็พยายามหนีเราตลอด ก็จะเป็นกุ๊กกิ๊กหวานๆน่ารัก เรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับเต้ยเต็มๆเป็นเรื่องแรก ยอมรับเลยครับว่าเต้ยน่ารักมาก ทุ่มเทกับงานมาก เต็มที่เลย แล้วเค้าก็เหมาะกับบทเจ้าขา จริงๆ ไม่ใช่คนสวย แต่น่ารัก มีความโก๊ะ ความตลก  เล่นหน้าเล่นตาอะไรต่างๆ เต้ยเล่นเก่งมาก ผมยอมรับเลย ออกมาละครโดยรวมก็น่ารักครับ อยากให้ติดตามชมกัน ดูแล้วได้อมยิ้มกันแน่นอน”
            แฟนๆละครก็ต้องห้ามกันนะคะ ทั้งพระนางเขาจัดเต็มและทุ่มเทกันขนาดนี้ ต้องติดตามชมละคร มีเพียงรักได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand








=================
โพสเมื่อ 27/10/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here