เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งดัง หวนเล่นการเมือง เตรียมลงสมัคร ส.ส. - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งดัง หวนเล่นการเมือง เตรียมลงสมัคร ส.ส.



เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งดัง หวนเล่นการเมือง เตรียมลงสมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ
เป็นนักวิชาการที่มีความรู้ ความสามารถ ในด้านการเมือง สำหรับ ดร. อัครกฤษ นุ่นจันทร์ เจ้าของค่ายเพลง อัครกฤษ เรคคอร์ค ปัจจุบันเป็นอาจารย์ ประจำคณะรัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันรัชต์ ผู้มากด้วยประสบการณ์ ในด้านสื่อสารมวลชน
ในอดีต เคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในกรุงเทพ ทั้งเคยเป็นผู้ช่วยดำเนินงานให้กับ ส. ส. หลายคน. เคยลงสมัคร ส.ก แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ และสมัคร ส.ส. เมื่อ ปี 54 ภายใต้ชื่อภูโมกข์ นุ่นจันทร์ ซึ่งชาวบางกะปิจำได้ดี เพราะโดยบุคคลิกส่วนตัว ใจถึงพึ่งได้ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้มีตำแหน่ง ทางการเมือง ยิ่งไปกว่านั้นเป็นประธานกลุ่มเสรีชน ไทยแลนด์58 เคลื่อนไหวคอยเสนอแนะ ให้รัฐบาล คสช. นำนโยบายดีๆ ลงสู่รากหญ้า ดูแลคนจน ฯลฯ
        เมื่อปี่กลองทางการเมืองดังขึ้น ก็ถูกชักชวน จาก อดีต ส.ก. อุไร (พี่หน่อย) พรรคประชาธิปัตย์ มาลงสมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ด้วยกัน เพราะตนก็ย้ายมาสมัครด้วยเนื่องจากถูกใจนโยบายพรรคภูมิใจไทย ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน และมีแนวทางช่วยเหลือคนกรุงเทพฯ ที่ประสบปัญหา ความแออัดของเมือง ผู้คนขาดความสุขในการดำเนินชีวิต เพราะต้องแย่ง ต้องชิง กัน ขึ้นรถ ลงเรือ ฯลฯ เพราะฉะนั้นคนที่จะมาเป็นตัวแทนคนกรุงเทพฯ น่าจะเอาคนที่ เคยเป็นอดีต ส.ก. ส.ข. หรือ อดีต ส.ส.เช่น คุณศุภาศ (ส.ส.ผึ้ง)ท่านนี้ มาช่วยเหลือประชาชน ผ่านงานเมืองอย่างโชกโชน  เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้ง น่าจับตามมอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here