“แม็กกี้” สุดเขิน “เข้ม” จ้องตาระยะประชิด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“แม็กกี้” สุดเขิน “เข้ม” จ้องตาระยะประชิด



           
แซบสมชื่อละคร “ไฮโซสะออน” จริงๆ เพราะฉากสวีตของคู่พระ – นาง “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ “แม็กกี้  อาภา”   รับประกันว่ามีให้ได้สยิวหัวใจทุกตอน
            เหตุการณ์ตอนนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ “เมรี่” (แม็กกี้ อาภา) เดินออกมาจากร้านแซ่บสะออน เพื่อไปที่รถ  โดยมี “ไอดิน” (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ตามมา ความหงุดหงิดของเมรี่ทำให้เธอไม่ระวังจนสะดุดล้มลง  หลังจากลุกขึ้นได้แล้ว เมรี่ก็เข้าไปในรถทันที แต่เสียงโทรศัพท์ของเธอดังขึ้น ทำให้รู้ว่าโทรศัพท์ของเธอน่าจะตกอยู่นอกรถ ตอนที่เธอหกล้มแล้วทำกระเป๋าหล่น  เมรี่ขอร้องให้ไอดินช่วยเก็บโทรศัพท์ให้ และเมื่อไอดินเก็บโทรศัพท์ได้ จังหวะที่ทั้งคู่หันหน้ามาเจอกัน เชื่อได้เลยว่าจะทำให้หลายคนออกอาการฟิน!!
            เบื้องหลังการทำงานฉากนี้  เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ เรียกทั้ง แม็กกี้ และ เข้ม เข้ามานัดแนะ เรื่องจังหวะที่จะต้องส่งและรับกัน ให้แสดงออกมาเป็นธรรมชาติ แม้หนุ่มเข้ม จะเป็นพระเอกใหม่ป้ายแดง แต่พอมาเข้าฉากจ้องตาสาวรุ่นพี่ แม็กกี้ ในระยะประชิด ก็ทำเอาสาวแม็กกี้ ออกอาการเขินจริง อินไปกับบท  เรียกว่างานนี้หนุ่มเข้มสอบผ่านฉลุย!
ติดตามความฟิน อินไปกับความรักของ นายช่างปากมอม และคุณหนูไฮโซ นี้ได้ ในละคร “ไฮโซสะออน”  วันอังคารที่  6 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.50 . ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here