ฉายาดาราประจำปี2561โดย สมาคมนักข่าวบันเทิง และสื่อบันเทิงหลายสำนัก ขอบอกว่าแสบๆคันๆ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ฉายาดาราประจำปี2561โดย สมาคมนักข่าวบันเทิง และสื่อบันเทิงหลายสำนัก ขอบอกว่าแสบๆคันๆ



เป็นประจำทุกปีพอถึงช่วงสิ้นปี ทางสมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับดารานักแสดง รวมถึง ศิลปินนักร้อง ที่มีกระแสร้อนข่าวเด่น ข่าวดัง ในรอบปีนั้นๆ ซึ่งล่าสุด สมาคมนักข่าวบันเทิงได้ประกาศ 10 ฉายา ดาราประจำปี 2561 เป็นที่เรียบร้อยแล้วดังนี้

1.    เสก โลโซ ไลฟ์ให้สุดหยุดที่บำบัด 
เป็นร็อกเกอร์หนุ่มที่ชอบการไลฟ์สดเฟสบุคอัพเดตชีวิตประจำวันให้แฟนคลับได้รับรู้ความเคลื่อนไหว แต่เจ้าตัวไลฟ์ข้ามวันข้ามคืน จนผิดวิสัยของคนทั่วไป ทำให้แฟนเพลงรวมถึงครอบครัวเป็นห่วง จึงต้องส่งไปโรงพยาบาลเพื่อบำบัด
2.    โป๊ป ธนวรรธน์ พี่หมื่นยื่นไดเรค 
โด่งดังจากบทพี่หมื่น ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำให้หนุ่มโป๊ปกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง มีงานอีเว้นท์ไม่ขาดสาย และมีแฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆคอยไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามทุกงาน จนมีการขุดคุ้ยถึงเรื่องความจิ๊จ๊ะสาวๆของพระเอกหนุ่ม โดยมีแชทหลุดไดเรคคุยกับสาวๆอยู่บ่อยๆ
3.แมท ภีรนีย์ นอร์เวย์เล่ห์รัก 
หลังจากสาวแมท ภีรนีย์ กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อที่ประเทศนอร์เวย์ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตามไปเที่ยวด้วยเลยกลายเป็นกระแสข่าวที่คนจับตามอง เรื่องความสัมพันธ์ และหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันจริง

4.หนุ่ม ศรราม ปุ๊บปั๊บรับลูก 
เป็นอดีตพระเอกหนุ่มที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ จนกระทั้งมีข่าวเซอร์ไพรส์ได้คบหาดูใจกับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้ดี แต่จู่ๆหนุ่มศรราม กลับประกาศยุติความสัมพันธ์แบบดื้อๆ ทำเอาหลายคนงงกันไปหมด แต่หลังจากนั้นกลับมาเปิดตัว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นแฟนและประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ โดยที่เจ้าสาวนั้นตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว
5.เบลล่า ราณี แม่นายปรอทแตก 
ต้องยอมรับว่าในปีนี้กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสเป็นละครน้ำดีที่มีเรตติ้งสูงที่สุดและมีการพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวพระเอกนางเอกก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันทั้งอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา เข้ามาไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังดังเปรี้ยงปร้างไปไกลถึงต่างประเทศด้วย
6. ใหม่ - เต๋อ ขำกลิ้งลิงกับลุง 
เล่นละครด้วยกันมาหลายเรื่องจนเกิดความสนินสนมในกองถ่าย จึงก่อเกิดความรัก ซึ่งทั้งคู่มักจะใช้คำสรรพนามเรียกแทนกันว่า ลิง กับ ลุง ใครเห็นก็ดูแล้วน่ารักดี สมกับเป็นคู่รักสายฮา

7 . BNK48 คุ๊กกี้เสี่ยงทายได้ใจโอตะ 
ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงในปีที่ผ่านมา โดยมีเพลงคุ๊กกี้เสี่ยงทาย เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมจากเหล่าโอตะเมืองไทยเป็นอย่างมาก จนถึงปัจจุบันก็ยังฮิตต่อเนื่อง ส่งผลให้มีงานอย่างต่อเนื่อง จนได้เกิดBNK48 รุ่นที่สอง

8 . อาม ชุติมา ชุติมาผ่าไห 
จากกรณีค่ายเพลงไหทองคำ แจ้งความ อาม ชุติมา ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง ที่ตัวเองแต่งขึ้นเอง จนกระทั่งเป็นคดีความและมีบุกจับคาเวที ทำให้ อาม ชุติมา ประกาศตัวเป็นอิสระ จากค่ายไหทองคำ จนเกิดการฟ้องร้องกันกลายเป็นมหากาพย์ กระทั่งมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายช่วยกันไกล่เกลี่ย จนเรื่องจบลงด้วยดี
9.โอ๊ต ปราโมทย์ รักแท้ แพ้ Passion 
เป็นนักร้องหนุ่มอารมย์ดี ขี้เล่น ขวัญใจวัยโจ๋ เวลาจะพูดอะไร หรือทำอะไรจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง จนกระทั่งมีข่าวเลิกกับแฟนสาว โดยให้สาเหตุว่าหมด passion กับแฟนสาวแล้ว จนคำนี้กลายเป็นคำยอดฮิตในเวลาต่อมา
10.ณเดชน์ ญาญ่า NY สายหวาน 
หลังจากเปิดตัวคบกันอย่างชัดเจนแล้ว ช่วงหลังๆก็จะเห็นทั้งคู่ไม่ว่าจะไปออกงานคู่กัน หรือ ไปงานต่างๆ ไม่ว่าจะทำบุญ ไปเที่ยว ก็มักจะมีภาพหวานๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันเสมอ จึงนับว่าเป็นคู่ที่หวานที่สุดในปี61 จริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here