ดร.ทวีศักดิ์ จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “ป่าสักวิลเลจ” ได้นักแสดง “รักไม่จำกัดนิยาม” ร่วมงานคับคั่ง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดร.ทวีศักดิ์ จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “ป่าสักวิลเลจ” ได้นักแสดง “รักไม่จำกัดนิยาม” ร่วมงานคับคั่ง



                นอกจากจะรั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด แล้ว ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร หรือ คุณชายใหญ่ ยังเพิ่งรับตำแหน่งผู้จัดซีรี่ส์มามาดๆ โดยคุณชายใหญ่จัดหนักจัดเต็ม จัดทีมงานและนักแสดงเปิดกล้องถ่ายทำซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ช่องไอพีเอ็ม คิวแรก 3 วันเต็มที่จังหวัดลพบุรี เพื่อเก็บภาพบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ ทุ่งทานตะวัน โดยได้รับการเอื้อเฟื้อเป็นอย่างดีจาก “ไร่ทานตะวันคุณปู่” ให้ทีมงานได้เก็บภาพสวยๆ กันอย่างเต็มอิ่ม!!!
                พอตกดึก คุณชายใหญ่ก็จัดการเนรมิต หมู่บ้านป่าสักวิลเลจ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ต้อนรับศักราชปี 2562 จัดเวทียิ่งใหญ่ พร้อมของรางวัลนำมาจับสลากให้สมาชิกหมู่บ้านป่าสักวิลล์ทุกครอบครัว และทีมงานนักแสดงไอพีเอ็มได้ร่วมลุ้นไปกับของรางวัลที่จัดมาอวยกนอย่างเต็มที่!!!
                ไม่เพียงแค่นั้น ทีมนักแสดงจากซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม” นำทีมโดย ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข จัดนักแสดงมาเต็มพิกัด ขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นคู่พระนางอย่าง ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ และ ปาโก๋-อธิวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ หญิง อภิสรา, ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์, เป๊ก-นรภัทร, เจนนี่ นภัสสร (ยายหวังดีตีสิบ) เมย์-พัชรา วงศ์เทวัญ, ทอฝัน ไอณัฐชา รวมทั้งนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เอ็มโบ-พันธกานต์, กาน-สิริกานต์, น้องทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล, น้องคิตตี้-ปุณณดา บวรธนสกุล โดยมี นิว นพวรรธน์ และ ฝ้าย พรชนก รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน
                ในงานนี้ยังได้เปิดตัว บอล-ติณณภัทร์  พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ ฝีมือไม่ธรรมดา หน้าตาหล่อเหลาเอาการสไตล์อัปป้า ได้ยินมาว่าเข้าฉากวันแรกก็โชว์ความสามารถด้านการแสดง จนผู้กำกับฯ อลงกรณ์ จับใจ ถึงกับออกปากชมเลยทีเดียว
                บรรยากาศภายในงานยิ่งตกดึกยิ่งสนุกสนาน และยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดีที่มาร่วมงาน อาทิ ว่าที่ร้อยตรีทรงพล แป้นแก้ว นายอำเภอพัฒนานิคม จ.ลพบุรี,  ท่านสจ.พัลลภ ภัทรบดี, ท่านสจ.ธงชัย ชัยศิริชนก, นายพศวัตร์ รักดี นายก อบต.ช่องสาริกา, นายก้องไพร ภู่เขียว นายก อบต.หนองบัว, นายเสน่ห์ ทองประไพ รองนายกเทศมนตรี ตำบลเขาพระยาเดินธง และ นายเพิ่มศักดิ์ หงษ์อุ่ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่5
                นอกจากนี้ คุณชายใหญ่ ยังมอบของที่ระลึกจากป่าสักวิลเลจ ให้กับ สมาชิกหมู่บ้านป่าสักวิลล์ทุกครอบครัว, ทีมนักแสดง รวมถึงทีมงานไอพีเอ็มทุกท่าน และยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า
            “ผมต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ หมู่บ้านป่าสักวิลเลจ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ในครั้งนี้ครับ รวมทั้งทีมงาน นักแสดงทุกท่าน และสมาชิกหมู่บ้านป่าสักวิลล์ทุกครอบครัว ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมาก ที่ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี และในปีหน้าผมจะเร่งผลิตซีรี่ส์ รักไม่จำกัดนิยาม ให้เสร็จโดยเร็ว จะคาดว่าจะนำออกอากาศได้ในช่วงกลางปี2562 เพื่อให้แฟนๆ ซีรี่ส์ไม่ต้องรอนานครับ”























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here