นักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ทิ้งกัน จับมือจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “มูลนิธิเพื่อนศิลปิน” เร่งหารายได้ สร้างอาคารเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

นักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ทิ้งกัน จับมือจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “มูลนิธิเพื่อนศิลปิน” เร่งหารายได้ สร้างอาคารเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน




 เรียกได้ว่าเป็นงานบุญที่ทำกันมานานพอสมควร โดยเริ่มมาจาการทำโครงการ “ผ้าป่าดาราศิลปินตลก”  ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มศิลปินดาราตลก ตั้งแต่ปี 2548  ถือว่าเป็นเป็นการร่วมทำบุญของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน โดยครั้งนี้ได้หันมาจัดงานการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในโครงการ "เพื่อนศิลปิน" เพื่อหารายได้สร้างอาคารของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรม ราชกุมารี ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี
            โดยภายในงาน แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในโครงการ "เพื่อนศิลปิน" เพื่อหารายได้สร้างอาคารของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ ผู้จัดมากความสามารถอย่าง   อาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อนศิลปิน พร้อมด้วย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร กรรมการและเหรัญญิก และ สมมาตร ไพรหิรัญ กรรมการและเลขานุการ  และนักแสดงจากละครตราบาปสีชมพู อาทิ ภณ-ณวัสน์ , การ์ด-พิรพบ , บิว-จักรพันธ์ และ กิ๊ฟ สิรินาถ  ร่วมงานการแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ โรงแรมเอส ซี บี ปาร์ค เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา
            สำหรับผู้ที่สนใจในการร่วมทำบุญครั้งนี้ สามารถสมัครแข่งขันในทีมทั่วไป ราคา 30,000 บาท และ ทีม VIP 50,000บาท และเข้าร่วมแข่งขันกันได้ ในวัน อังคาร ที่ 11 ธันวาคม 2561  ณ สนามกอล์ฟ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ รามอินทรา   หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3643






=============
โพสเมื่อ 8/12/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here