“ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” เต้ย-จรุงศักดิ์ เดินหน้าปั้นดาวดวงน้อย ยึดมั่นความโปร่งใส - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

“ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” เต้ย-จรุงศักดิ์ เดินหน้าปั้นดาวดวงน้อย ยึดมั่นความโปร่งใส



เต้ย-จรุงศักดิ์ พุ่มพวง
เดินหน้าสานต่อสุดยอดเวที ท็อปโมเดล ไทยแลนด์เดินหน้าปั้นดาวดวงน้อย ยึดมั่นความโปร่งใส ลงคะแนนเรียลไทม์ ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน

   ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับเวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศในเวลานี้ นั่นคือ เวทีการประกวด ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” ของผู้อำนวยการกองประกวดคนเก่ง เต้ย-จรุงศักดิ์ พุ่มพวง โดยได้มีการจัดการประกวดและประกาศผลรอบชิงชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เดินสายเปิดเวทีในรอบคัดเลือกไปทั่วประเทศเพื่อหาตัวแทนเยาวชนคนเก่งจากทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง รวมถึง กรุงเทพมหานคร ซึ่งในปีที่ผ่านมาเป็นการจัดประกวดปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2014 และก็ได้รับความเชื่อถือ การยอมรับจากพ่อแม่ผู้ปกครองส่งน้อง ๆ เข้าร่วมประกวดมากมายนับพันคน
    สำหรับการประกวดท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2018” รอบชิงชนะเลิศ ได้จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 15 และ อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ เวสต์เกทฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกท โดยในวันแรกจะเป็นการเก็บคะแนนในรอบรันเวย์ ซึ่งผู้เข้าประกวดจะปรากฏตัวในชุดกีฬาและแสดงความสามารถทางด้านการเดินแบบล้วน ๆ เพื่อเก็บคะแนนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ส่วนในวันสุดท้ายจะเป็นการประกวดในรอบชุดสูทสากลและชุดราตรีเพื่อดูทักษะและเทคนิคการเดินแบบระดับสูง รวมทั้งพิจารณาบุคลิกภาพอย่างละเอียด ก่อนจะประกาศผลผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายและตัดสินหาผู้ชนะเลิศกันอีกครั้งกับการประกวดใน รอบความสามารถพิเศษซึ่งงานนี้ผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็งัดเอามุขเด็ดไม้ตายมาฟาดฟันเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้ง โชว์แม่ไม้มวยไทย โชว์คัลเลอร์การ์ด(ควงธง) โชว์โปงลาง โชว์เต้นละติน โชว์ระบำหน้าท้องแบบอินเดีย โชว์ร้องเพลงโอเปร่า โชว์กายกรรม โชว์เต้นระดับแอดวานซ์ เป็นต้น เล่นเอาคณะกรรมการกูรูจากหลากหลายสาขาในแวดวงบันเทิงถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว
หลังจากผ่านการพิจารณาและตัดสินด้วยระบบประมวลผลจากคอมพิวเตอร์ ที่คณะกรรมการจะได้ทำการลงคะแนนผ่านการกดรีโมทคอนโทรลลงคะแนนแบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถตรวจสอบความแม่นยำ เที่ยงตรง และ บริสุทธิ์ยุติธรรมได้ทุกขั้นตอน ในที่สุดก็ได้ผลการประกวดออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ดังนี้
รุ่น จูเนียร์ บอย แอนด์ เกิร์ล อายุ 3-5 ปี
ชนะเลิศฝ่ายหญิง น้องเนิร์ด ชลธีรา ขวัญซ้าย
ชนะเลิศฝ่ายชาย น้องเจย์เจย์ พรภ์พวิชย์ อัศวมีพลัง
รุ่น ซูเปอร์ จูเนียร์ บอย แอนด์ เกิร์ล อายุ 6-9 ปี
ชนะเลิศฝ่ายหญิง น้องเปียนโน นัทธมน สังข์ขาว
ชนะเลิศฝ่ายชาย น้องออโต้ ภักดิ์ภูมิ ภูมิภักดี
รุ่น ซีเนียร์ บอย แอนด์ เกิร์ล อายุ 10-13ปี
ชนะเลิศฝ่ายหญิง น้องยู้ฮู สุเรนธร สมบูรณ์
ชนะเลิศฝ่ายชาย น้องเรียวไผ่ เรียวไผ่ จูปราง
รุ่น ซูเปอร์ซีเนียร์ บอย แอนด์ เกิร์ล อายุ 14-23 ปี
ชนะเลิศฝ่ายหญิง น้องนุ่น ศิริลักษณ์ เพียรเกาะ
ชนะเลิศฝ่ายชาย น้องคิณ อาณาคิณ นนทีประสิทธิ์
เวทีการประกวด ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ยังคงเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์สิ่งดีให้กับวงการบันเทิงและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยต่อไป โดยในปี 2019 ได้เริ่มเปิดรับสมัครรอบคัดเลือกประจำภูมิภาคต่าง ๆ แล้ว โดยจะเริ่มเปิดเวทีประเดิมการประกวดอย่างเป็นทางการที่ภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 พัทยา ช็อปปิ้งมอลล์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ก่อนจะเดินสายกระจายสิ่งดีดีไปทั่วประเทศต่อไป สำหรับผู้สนใจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวท็อปโมเดล ไทยแลนด์ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ สมัครเข้าร่วมประกวดได้แล้ววันนี้ ที่
Line@:@topmodelthailand
Facebookfanpage:topmodelthailand
เบอร์โครงการ:0917929936
สมัครด้วยตัวเอง:mozarz academy



























ขอบคุณสถานที่ คลีนสแควร์ สาขา อิมพิเรียลเวิลด์ลาดพร้าว 

ช่างภาพ EVENT96 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here