ชัช แทนกาย ผุดโปรเจ็กต์ยักษ์ ภาพยนตร์, รายการ และเวทีประกวดระดับชาติ หวังสร้างชื่อประดับวงการบันเทิง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ชัช แทนกาย ผุดโปรเจ็กต์ยักษ์ ภาพยนตร์, รายการ และเวทีประกวดระดับชาติ หวังสร้างชื่อประดับวงการบันเทิง




                เดินหน้าทำธุรกิจด้านบันเทิงครบวงจรมานานกว่า 10 ปี ทั้งงานละคร, ภาพยนตร์, รายการทีวี, ดูแลงานนักแสดง, เซเลบริตี้, จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ หลากหลายรูปแบบ พีอาร์ประชาสัมพันธ์สินค้า ตัวบุคคล รวมทั้งทีมฟุตบอลดารา แทนกายยูไนเต็ด ในนามของ บริษัท แทนกาย แมเนจเม้นท์ จำกัด ทำให้ชื่อของ ทรงธรรม พลอยกาบทอง หรือ ชัช แทนกาย เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ!!

                ล่าสุดแทนกาย แมเนจเม้นท์ จัดงานเปิดโผโปรเจ็กต์ยักษ์ในปี พ.ศ.2562 ถึง 3 โปรเจ็กต์ด้วยกัน ทั้งงานภาพยนตร์, รายการ และการประกวดสุภาพบุรุษไทยในระดับนานาชาติ
                ภาพยนตร์ซีรี่ย์เรื่อง where is the love (รักอยู่ที่ไหน) ภาพยนตร์ที่เกิดจากความร่วมมือของ บริษัท แทนกายแมเนจเม้นท์ จำกัด กับ บริษัท เอชดีดี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย คุณแอน มินตรา ผู้บริหาร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีจำนวน 4 ตอน 4 รสชาติ เรื่องราวความรัก 4 รูปแบบ รักไม่มีข้อแม้, เพราะรัก, รักนิรันดร์ และ รักอยู่ที่ไหน นำเสนอผ่านนักแสดงชั้นนำของวงการบันเทิง อาทิ ไนกี้ นิธิดล, แจ๊ค แบล็คแจ๊ค, อ้วน รีเทิร์นต้น ศักราช (โป๊ปสอง พระเอกหนังขุนบัลลือ) คู่ อะตอม ไมค์ไอดอลดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมลแพท ภัทรี, แม๊ก-ปภพ สุวรรณวิศลกิจ และนักแสดงดาวรุ่ง สกาย วงศ์ษา เป็นต้น  โดยเดินเครื่องถ่ายทำไปกว่า 60และคาดว่าจะมีคิวลงโรงภาพยนตร์ในปีนี้แน่นอน!!
            ด้วยความที่ คุณชัช แทนกาย รั้งตำแหน่ง “โค้ชโหรา” โดยเป็นผู้ดูแลหมอดูและนักพยากรณ์ในด้านต่างๆ รวมทั้งสร้างชื่อให้กับหมอดูมาแล้วมากมาย อาทิ หมอขวัญ แม่นเว่อร์ เป็นต้น ทำให้ คุณชัช เกิดแนวคิดที่จะให้ความรู้ที่ถูกต้องด้านโหราศาสตร์ให้กับผู้ชม จึงผุดรายการ “โหราพามูฯ” รายการที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ นักพยากรณ์, หมอดู และนักโหราศาสตร์ในแต่ละด้าน เคล็ดลับการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกวิธี ถูกหลักโหราศาสตร์ โดย คุณชัช ขออาสาทำหน้าที่พิธีกรหลัก และมีพิธีกรรับเชิญพิเศษในแต่ละเทป โดยเป็นดารานักแสดงและเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียง โดยจะนำออกอากาศทางช่อง youtube โหราพามูฯ โดยจะออกอากาศเทปแรกในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้
                มิสเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ (Mister National Thailandเวทีการประกวด​สุภาพบุรุษ​ไทย ที่แตกต่างจากเวทีประกวดทั่วไป โดยให้ผู้เข้าประกวดแสดงออกในด้านทักษะภาษาอังกฤษ และกล่าวสุนทรพจน์เป็นภาษาอังกฤษ โดยได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2559 โดยมี คุณธันณ์ญาณ์ ศิริวิจิตรสมพงษ์ เป็นผู้ก่อตั้ง และเป็นผู้อำนวยการกองประกวด​ โดยทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ​สุมณี​ คุณะเกษมเป็นประธานกิตติมศักดิ์ ของกองประกวด​ และมี​จุดประสงค์​ชัดเจนที่จะส่งออกผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้งห้าท่านในทุกๆ ปีไปสู่เวทีในระดับสากลเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรม แนะนำด้านการท่องเที่ยวเป็นต้น ผู้ชนะเลิศเป็นผู้แทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดในระดับนานาชาติ มิสเตอร์เนชันแนลยูนิเวิร์ส ส่วนรองชนะเลิศเป็นผู้แทนประเทศในการร่วมประกวดยังเวทีนานาชาติตามความเหมาะสมในแต่ละปี
                โดยในปีนี้ ทางคุณชัช  ได้รับลิขสิทธิ์การประกวดอย่างเป็นทางการ โดยจะมีการแต่งตั้ง Mister National Thailand2019 ในวันที่ 20 มีนาคม 2562 และเตรียมผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศไปฝึกฝนทักษะในด้านต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปประกวด มิสเตอร์เนชันแนลยูนิเวิร์ส2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ในปีนี้
                งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดานายแบบ อาทิ รัชตะ หัมพานนท์ Mister​ Grand​ International Thailand 2017, 1st Runner up Mister Grand International 2017และ ณัฐ​ชนน​ สินกล่ำ Mister National​ Thailand 20181st Runner up Mister National เข้าร่วมงานแถลงข่าว โดยมีนายแบบหนุ่ม ซีเกมส์​ อาทิตย์​ เมฆอากาศ Mister​ National​ Thailand​2016, Runner Up Mister National Universe 2017 รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน
                โดยในงานนี้นอกจากจะร่วมพูดคุยกันแบบเป็นกันเองที่ร้าน ลาบนัว แล้ว ยังได้รับเกียรติจากบุคคลในวงการบันเทิงเข้าร่วมแสดงความยินดีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ชายแฮ็คส์แห่งบ้านไอพีเอ็มคุณบ๊อบ-จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการบางกอกทูเดย์, อาจารย์ปิ่น ศิริปิ่น และ วิชัย เหล่าพิพัฒนา (กู่เกี๊ยะ) รวมทั้งผู้สนับสนุนงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ
ในช่วงเย็นมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ซีรี่ย์ Where is the Love รักอยู่ที่ไหน และ รายการ โหราพามูฯ นำทีมบวงสรวงโดย อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา โดยมีนักแสดงนำของเรื่องเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง 
                “ชื่อแทนกาย แมเนจเม้นท์ อยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงมานานแล้วครับ เราสร้างชื่อ สร้างงาน และสร้างคนประดับวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย และในปีนี้เราก็มีโปรเจ็กต์ใหญ่ที่อยากจะบอกกล่าวทุกคนให้รับรู้ว่า เรากำลังจะมีภาพยนตร์ซีรี่ย์ที่มีดารา นักแสดงชั้นนำของวงการมาร่วมแสดงด้วย เรากำลังจะมีรายการ โหราพามู ที่ยุคนี้สมัยนี้คนไทยมักจะนิยมชมชอบในเรื่องราวของโหราศาสตร์ เราจะเป็นผู้นำเสนอเรื่องราวทางด้านนี้ที่ถูกต้องถูกวิธี และถูกพิธีให้ได้มากที่สุด เพราะเราเชื่อว่าคนที่ชอบมูเต...ก็มักที่จะอยากได้สิ่งที่ดีๆ สิ่งที่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ และเราก็ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดสุภาพบุรุษไทย ที่จะไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยเรามีแบ็คอัพในเรื่องต่างๆ แบบครบวงจร ในฐานะที่ผมก็อยู่วงการบันเทิงมากว่า 10 ปี มีคอนเน็คชั่น มีพันธมิตรมากมาย ผมก็หวังว่าโปรเจ็กต์ของเราจะสามารถสร้างงาน สร้างคนและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยของเราไม่มากก็น้อยครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ”  ชัช แทนกาย กล่าว
            ส่วนใครที่อยากจะติดตามผลงานในด้านต่างๆ ของบริษัท แทนกาย แมเนจเม้นท์ จำกัด ก็ติดตามได้ที่แฟนเพจ : Tanguy Management-แทนกาย แมเนจเม้นท์ และ อินสตาแกรม  tanguy.chut

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here