วงการลูกทุ่งเตรียมสะพรึง! "เอ วราวุธ" ส่งรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ดึงตัวแม่สายลูกทุ่ง เฟันหาไอดอลหญิง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วงการลูกทุ่งเตรียมสะพรึง! "เอ วราวุธ" ส่งรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ดึงตัวแม่สายลูกทุ่ง เฟันหาไอดอลหญิง

วงการลูกทุ่งเตรียมสะพรึง! “เอ วราวุธ” ส่งรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ดึงตัวแม่สายลูกทุ่ง
เฟ้นหาไอดอลหญิงคนใหม่ของไทย พร้อมเขย่าฟลอร์ เสาร์ที่ มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD
เตรียมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงตลอดซัมเมอร์นี้ เพราะ “เอ - วราวุธ เจนธนากุล” บอสใหญ่ แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เตรียมส่งรายการใหม่ในรูปแบบสุดทันสมัย รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” รายการแข่งขันร้องเพลงที่จะทำให้เพลงลูกทุ่งกลายเป็นวาระแห่งชาติกับเวทีการแข่งขันที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้เป็นนักร้องอาชีพ ชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท และได้แจ้งเกิดเป็นศิลปินตัวจริง พร้อมผลงานเพลงของตัวเอง ออกอากาศทุกเสาร์ เวลา 18.20 - 19.50 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้
บอสเอ และหน้าที่พิธีกรรายการ เผยอีกว่า “รายการ ลูกทุ่งไอดอล เป็นการเฟ้นหา สุดยอดไอดอลลูกทุ่งคนใหม่! ที่จะไม่ใช่เป็นเพียงแค่กระแส แต่กำลังจะเป็นวาระแห่งชาติ กับการแข่งขันอันเข้มข้น และผมคิดว่าคนดูจะต้องสนุกและรู้สึกสดใหม่แน่นอนกับการแข่งขันร้องเพลงในรูปแบบใหม่ ที่ตั้งใจให้ดูทันสมัยมากขึ้น เพื่อปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งให้เป็นที่นิยมอีกครั้ง สามารถฟังได้ทุกวัย เหมาะกับยุคสมัยและไม่จำเจ โดยทางเรามีการลงพื้นที่ตามต่างจังหวัดเพื่อเข้าไปคัดเลือกน้องๆ จากทั่วทุกภาค ทุกมุมของประเทศไทย จนได้ 100 คนสุดท้าย! และท้ายที่สุดจะเหลือเพียง 1 คนเท่านั้น ที่จะเป็นผู้ชนะ และได้เป็นลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของประเทศไทย! ที่จะได้เงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง แต่ระหว่างทางก็ต้องฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ที่จะเชือดเฉือน ใช้ไหวพริบ ผ่านไปให้ได้ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นไอดอล และความยิ่งใหญ่อีกอย่างของเราคือยังเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าตัวแม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งไทยในทุกสายถึง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น ฝน ธนสุนธร, ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์, ครูแคท, กระแต อาร์สยาม, หลิว - อาจารียา พรหมพฤกษ์ และจิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” ที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ถ่ายทอดความรู้ ความถนัดในทุกด้านแบบหมดตัวให้กับผู้เข้าแข่งขันและเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาสุดยอดไอดอลลูกทุ่งหญิงคนใหม่!
ซึ่งในสัปดาห์แรกคนดูจะได้พบทั้งความสนุก ดราม่า ความหวัง ความฝัน และความรู้สึกมากมายจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนในโจทย์แรก กับรอบออดิชั่น ที่เรียกว่าได้หินจริงๆ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันกันรอบละ 5 คน ในบทเพลงเดียวกัน ร้องพร้อมกัน ซึ่งรอบแรกนี้จะต้องมีคนตกรอบถึง 60 คน และผ่านเข้ารอบเพียง 40 คนเท่านั้น!
ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟแน่นอน! เตรียมพบกับเสียงเพลงจากความฝันของเด็กสาวทั่วประเทศ และความสนุกสุดเข้มข้นของการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD  กด 35 เริ่มวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้





















ส่วนข้อสงสัยรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"ด้านลิขสิทธิ์ เอ วราวุธ ยืนยันไม่ได้ละเมิดแน่นอน ดูคำชี้แจงอย่างละเอียด จากคลิปด้านล่างนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here