"หม่ำ" นำทีม ริท-เต๋า ป๊อปปี้ เปิดศึกชิงนาง รอบปฐมทัศน์ "สี้น 3 ต่อน" ม่วนคักก่อนลงจอ 28 มีนาคมนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

"หม่ำ" นำทีม ริท-เต๋า ป๊อปปี้ เปิดศึกชิงนาง รอบปฐมทัศน์ "สี้น 3 ต่อน" ม่วนคักก่อนลงจอ 28 มีนาคมนี้



      อนอัว ม่วนอีหลี ฮักครั้งนี้มีแต่ฮา เด้อจ้า!!! เมื่อ เอ็ม พิคเจอร์สฯ และบั้งไฟฟิล์ม เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์    สุดฮา "สี้น3ต่อน" ที่นำทีมโดยโปรดิวเซอร์และตัวประกอบขั้นเทพ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา จัดเวทีให้กับ   2 นักแสดงนำ "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ ริท  เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช มาเปิดภารกิจฮาชิงนางเอกน้องใหม่  "ป๊อปปี้ ชนม์นิภา วิเศษสุด" กันแบบให้รู้ดำรู้แดง ว่าใครกันจะได้ใจเธอไปครอบครอง พร้อมด้วยพยานปากเอกอย่างพระเอกร้อยล้าน "เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ" มาร่วมแจม
       งานนี้เปิดงานด้วย เต๋า-ริท-ป๊อปปี้ ชวนสื่อมวลชนและแฟนๆ มาร่วมโยกให้ม่วนแบบคักๆในเพลง "แค่โสด" ทั้งร้องทั้งเต้นกันกลาง ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนที่จะร่วมพูดคุยถึงที่มาความสนุกสนานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเรื่องราวของ สีโห จิหล่อ และผิผวน ที่ตลบอบอวลไปด้วยมุกภาษาอีสาน ซึ่งได้โปรดิวเซอร์คนเก่งคอยเทรนด์แบบตัวต่อตัว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยผู้บริหารและนักแสดงขึ้นเวทีถ่ายภาพร่วมกัน
       เรื่องนี้มีพระเอกคนเดียวเท่านั้น จะเป็นใคร 28 มีนาคมนี้ไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์
ภาพยนตร์โดย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด
แนวภาพยนตร์    โรแมนติก คอมเมดี้
ผู้กำกับ       บั้งไฟทีม
นักแสดง   เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  เป็น สีโห , 
ริท  เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช  เป็น จิหล่อ  ,  
ป๊อปปี้ ชนม์นิภา วิเศษสุด  เป็น ผิผ่วน  ,   
หม่ำ  เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา เป็น ตัวประกอบ
กำหนดฉาย       28 มี.ค.2562




เรื่องย่อ
     ผิผ่วน (ป๊อปปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นานก็มีคนอาสาเข้ามาดามใจ แต่สวยระดับนี้จะมาธรรมดาแค่หนึ่งดูจะน้อยไป...    จัดมาสองเลยดีกว่า คนแรกคือ สีโห (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) วิศวกรหนุ่มหล่อการงานดีที่บังเอิญมาเจอผิผ่วนเพราะมาตรวจไซด์งาน ส่วนคนที่ 2 จิหล่อ (ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) เจ้าของร้านอาหารกิจการกำลังรุ่งที่มุ่งเอาดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก เรื่องยังวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อความจริงแล้วทั้ง 2 หนุ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน
     ทีแรกทั้งสองไม่รู้ว่าหญิงสาวที่กำลังตามจีบนั้นคือผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยเมื่อสีโหกับจิหล่อรู้ความจริงว่าผู้หญิงที่หมายตาคือ คนเดียวกัน เอาละซี ความอลวนไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แล้ว ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น ทั้งสองงัดเอาสารพัดวิธีเพื่อเอาชนะใจผิผ่วน ยิ่งทั้งคู่รุกหนักขึ้นมัดใจสาวเจ้าเท่าใด ในใจกลับรับรู้ได้ถึงใครบางคนที่ยังคงยึดครองพื้นที่ในหัวใจของเธอไว้แบบไม่เสื่อมคลาย
ท้ายที่สุดแล้ว สีโหกับจิหล่อ ต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างการได้มีความสุขอยู่กับคนที่รัก หรือได้เห็นคนที่รักมีความสุขกับคนอื่น... พวกเขาจะต้องชนะศึกหัวใจครั้งนี้หรือไม่? คนรักที่ผิผ่วน รออยู่นั่นคือใคร? และสีโหกับจิหล่อ จะสมหวังในความรักหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน
































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here