นักแสดงจากละครดัง ช่อง 7HD ล็อตใหม่ เสิร์ฟความสุขประชิดตัวแฟน ๆ ทำตลาดนัดสวนจตุจักร สะเทือน! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

นักแสดงจากละครดัง ช่อง 7HD ล็อตใหม่ เสิร์ฟความสุขประชิดตัวแฟน ๆ ทำตลาดนัดสวนจตุจักร สะเทือน!





แซมมี่ เคาวเวลล์ / บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม / เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช / หลุยส์ เฮส / แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และแก้วใส คริสตัล จากละครดัง 3 เรื่อง 3 รส หลงเงาจันทร์-เพลงรักเพลงปืน-ไฟหิมะ จาก ช่อง 7HD เดินหน้ามัดใจแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง บุกตลาดนัดสวนจตุจักร สร้างความคึกคักคึกครื้นกันอย่างใกล้ชิด จากกิจกรรม ละครเด็ด 7HD ละครดี กด35” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา
ความคึกคักคึกครื้นเริ่มต้นด้วยความสนุกจากบูทกิจกรรมของแฟนเพจ Ch7HD ได้รับความสนใจจาก   แฟน ๆ ร่วมสนุกเล่นเกมรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทั่วหน้า จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อขบวนนักแสดงต่างทะยอยตบเท้าเข้ามาพบปะ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนละคร รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ให้ความสนใจไม่แพ้แฟนละครชาวไทย
“แซมมี่” เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้มีโอกาสมาพบปะกันแบบประชิดตัวขนาดนี้ มีนักท่องเที่ยวและแฟนคลับชาวฮ่องกงและเกาหลี มาขอจับไม้จับมือทักทาย เซย์ไฮเซย์ฮัลโหลกันด้วย สนุกมากค่ะ และฝากติดตามละคร หลงเงาจันทร์ ว่าแซมมี่ในบท พิมพ์ชนก    จะสามารถชนะใจพิสูจน์ความจริงทำให้ ธนาคิม รับบทโดยพี่ธันวา เลิกเข้าใจผิดว่าเป็นต้นเหตุให้เพื่อนรักเสียชีวิตได้หรือไม่ อย่าพลาดติดตามชมทางช่อง 7HD นะคะ”


“เปรี้ยว” ฝากถึงแฟน ๆ “ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ไม่หวั่นแม้วันอากาศร้อน ยกทีมมาให้กำลังใจพวกเราทุกคนทั้งพี่บิ๊กเอ็ม และเปรี้ยว ในนามละคร เพลงรักเพลงปืน งานนี้สนุกไม่แพ้ในละคร หากแฟน ๆ อยากทราบว่าเรื่องราวระหว่าง หิน ท่าลาด และเปรียว ลูกสาวครูเพลงลำตัด จะมีสีสันจี๊ดจ๊าดจัดจ้าน แอ็กชันดราม่าครบรส สนุกสนานชวนลุ้นแค่ไหน  ฝากติดตามชมตอนแรกวันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ค่ะ”

“หลุยส์” เผย “ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกเล่นเกม รับของที่ระลึกจากพวกเรา ในกิจกรรม ละครเด็ด 7HD ละครดี กด35” ซึ่งทำให้ผม และแก้วใส ในนามนักแสดงจาก ไฟหิมะ ได้มาพาแฟน ๆ ทำความรู้จักกับละครก่อนใคร กับเรื่องราวของตำรวจหนุ่มผู้มีหัวใจเย็นชากับความรัก โคจรมาเจอกับคุณหนูติ๊ รับบทโดยขวัญ อุษามณี ซึ่งเป็นคนเชื่อมั่นในความรัก แต่มักมีเหตุการณ์ทำให้ทั้งคู่ดูไม่ชอบหน้ากันตลอดเวลา ผมฝากให้กำลังใจพวกเราในละครล็อตใหม่ ไฟหิมะ ซึ่งจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรากันด้วยนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ หรือติดตามชมละครได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here