PPTVร่วมกับ ค่ายดีมาก โปรดักชัน บวงสรวงละคร "ลวง ฆ่า ล่า รัก" อาร์ต พศุตม์ ประกบคู่ พิ้งกี้ สาวิกา - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

PPTVร่วมกับ ค่ายดีมาก โปรดักชัน บวงสรวงละคร "ลวง ฆ่า ล่า รัก" อาร์ต พศุตม์ ประกบคู่ พิ้งกี้ สาวิกา


   วันนี้ฤกษ์ดี บริษัท ดีมาก โปรดักชัน จำกัด  โดยผู้จัดฯ น้ำฝน กุลณัฐ และจุรีลักษณ์ แก้วสว่าง  นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครเรื่อง "ลวง ฆ่า ล่า รัก" บทประพันธ์ของ  คฑาหัสต์ บุษปะเกศ  , กำกับการแสดงโดย   ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ออกอากาศทางช่องPPTV HD 36
          "ลวง ฆ่า ล่า รัก" นำแสดงโดย พศุตม์   บานแย้ม ประกบคู่   สาวิกา   ไชยเดช ,  คารีสา   สปริงเก็ตต์   ,  ณัฐ  ศักดาทร  ,   พิมพ์ทอง   วชิราคม ,  สุพจน์    จันทร์เจริญ  , มาติกา   อรรถกรศิริโพธิ์ , ปิติศักดิ์    เยาวนานนท์  , ชยา   ชญานิศ   , ณัชพงศ์พล   สุดดี  , สุทธาทิพย์   วุฒิชัยประดิษฐ์ , กาญจนาพร  ปลอดภัย , ณหทัย  พิจิตรา , พศิน  เรืองวุฒิ  และยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ  




      เรื่องย่อ"ลวง ฆ่า ล่า รัก" 
แทนพล หนุ่มนักจิตวิทยาเหมือนตกนรกทั้งชีวิตเมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าภรรยา เพราะก่อนเพียงจันทร์ จะหายสาบสูญไป ทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทะเล ตํารวจสาวปักใจเชื่อว่า แทนพล เป็นฆาตกร เธอร่วมสืบหาหลักฐานกับ สิบทิศ ตํารวจรุ่นพี่คู่หู แต่ไม่พบศพเพียงจันทร์ ประกอบกับ พันดาว พี่สาวฝาแฝดของเพียงจันทร์ให้การเป็นพยาน แทนพล จึงหลุดพ้นข้อหา แต่สังคมยังพิพากษาว่าเขาเป็นคนผิด แม้ไม่พบศพก็ตาม
               พันดาว ใช้ความอ่อนโยนเป็นกําลังใจให้พี่เขยหวังจะให้กลับมาสดใสดังเดิม แทนพล รับรู้ได้ว่าพันดาว คิดยังไงกับเขา แต่แทนพลไม่คิดจะรักใครอีกแล้ว เขากลายเป็นคนซึมเศร้าเคร่งขรึมเก็บตัว พยายามสืบหาตัวเพียงจันทร์เพราะปักใจว่ายังไม่ตายแค่เพียงหายตัวไปเท่านั้น พันดาวหวังว่าจะสามารถใช้ความดีเอาชนะใจแทนพล ได้สักวันหนึ่ง
               ทะเล ไม่ละความพยายามที่จะเล่นงาน แทนพล  แอบสืบต่อแม้คดีจะสิ้นสุด บอกให้สิบทิศ ขอความช่วยเหลือจาก จิตใส นักข่าวสาวไม้เบื่อไม้เมา แต่จริงๆ แอบหลงรักสิบทิศอยู่ จิตใส แนะนําให้บุกเข้าไปหาหลักฐานเพิ่มเติม ที่บ้านพักชายทะเล ซึ่งเพียงจันทร์ไปพักก่อนหายตัวไป
               ทะเล แอบเข้าไปตรวจสอบวงจรปิดพบภาพเหตุการณ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างเพียงจันทร์ กับพันดาว  โดยแทนพลเข้าข้าง พันดาว อย่างเห็นได้ชัด เธอยิ่งปักใจเชื่อว่าทั้งคู่ร่วมกันฆาตกรรมเพียงจันทร์ อย่างเลือดเย็น แทนพล เข้ามาในบ้านพอดี เขาโกรธทะเล และไล่ออกจากบ้าน ทะเลประกาศจะเล่นงาน พันดาวกับแทนพลให้ชดใช้สิ่งที่ทํากับเพียงจันทร์
               สิ่งที่ทะเลเกลียดที่สุดในชีวิตคือการกดขี่และข่มเหงทางเพศ เธอมีชีวิตน่าสงสารต้องกําพร้าพ่อมาตั้งแต่เล็กเมื่ออายุได้เพียง 10 ขวบ แม่ของเธอ ถูกทําทารุณต้องตายอย่างทรมานจากการกระทําของ อิทธิพล สามีใหม่ และตํารวจไม่สามารถเอาผิดได้เพราะหลักฐานมีไม่พอ เหตุการณ์เหล่านี้เหมือนเป็นปมในใจทะเลที่ตอกยํ้าให้เธอต้องเรียกร้องความยุติธรรมให้กับคนที่ด้อยโอกาสทุกคน
แต่ยิ่งทะเลสืบ ยิ่งพบว่า แทนพล รักภรรยามากจนไม่อาจฆ่าได้ พันดาว เป็นฝาแฝดที่ อ่อนโยนแสนดี ต่างจาก เพียงจันทร์ ที่ร้ายกาจตามหึงหวงแทนพลอยู่ตลอดเวลา ต่อมา สิบทิศ ร่วมสืบกับจิตใส จนพบศพปริศนาที่เสียชีวิตในเวลาเดียวกับที่เพียงจันทร์หายตัวไป เมื่อพิสูจน์หลักฐานทางทันตกรรม พบว่าเป็นเพียงจันทร์
              
เพียงจันทร์ ตายไปแล้วจริงๆ หลักฐานเชื่อมโยงต่างๆ บ่งชี้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับ แทนพล และพันดาวเลยแม้แต่น้อย ศพถูกพบอยู่ใต้ดินที่จอดรถสถานบันเทิงครบวงจรแห่งหนึ่งโดยช่วงเสียชีวิตคือเวลาที่แทนพล และพันดาวอยู่ต่างประเทศ แทนพล จําต้องยอมรับความจริงว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้วขณะที่ พันดาว กลับมีอาการหลอนอยู่ตลอดเวลา รู้สึกเหมือนถูกตามปองร้ายจากใครคนหนึ่งในความมืด พันดาว ขอความช่วยเหลือจากตํารวจให้สืบหาฆาตกร พันดาว มั่นใจว่าฆาตกรที่ปองร้ายเพียงจันทร์ กําลังปองร้ายเธออยู่ด้วยเช่นกัน
               ทะเล ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีนี้จําต้องร่วมมือกับแทนพล เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่แท้จริง แทนพล เล่าว่า     ก่อนตาย เพียงจันทร์ มีอาการหึงหวงทําร้ายผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้เขา คนที่โดนรุนแรงที่สุดคือ เปรียว นักศึกษาฝึกงาน เพียงจันทร์ เคยประจานกลางสํานักงาน จนต้องออกไป ทำให้เรียนจบช้าไป 1 ปี
               ทั้งคู่ตามหาเปรียว จนพบว่าเป็นเด็กในสังกัด ตระการ มาเฟียผู้มีอิทธิพลมืดเจ้าของกิจการนอกกฎหมายและ      ที่สําคัญ เป็นเจ้าของสถานบันเทิงที่ศพเพียงจันทร์ฝังอยู่  ตระการ อาจตามเอาคืนเพียงจันทร์ก็เป็นได้ ทะเลต้องปลอมตัวเข้าไปทํางานในสถานบันเทิงแห่งนั้นเพื่อหาหลักฐานเล่นงานเอาความผิดตระการหลักฐาน เชื่อมโยงจนพบเครือข่าย การค้ามนุษย์ สิบทิศสามารถจับตัวตระการได้
               เมื่อสอบปากคําเรื่องเพียงจันทร์ กลับไม่ได้รับความร่วมมืออะไรเลย ซํ้ายังโดนกวนประสาทอยู่ตลอดเวลา  ตระการ อาจจะผิดจริงเรื่องค้ามนุษย์แต่พิสูจน์ไม่ได้เรื่องเขาฆ่าเพียงจันทร์คืนนั้น เกิดเรื่องประหลาดในห้องขัง จู่ๆ ตระการ ก็ร้องครวญครางอย่างเจ็บปวดคล้ายโดนทําร้ายจนประสาทเสีย คลุ้มคลั่งฆ่าตัวตาย ก่อนจะขาดใจตาย ตระการสารภาพออกมาหมดว่า เปรียวแค้นเรื่องนี้จริงและวางแผนให้ตนไปทําร้าย เพียงจันทร์แต่ เพียงจันทร์ หายไปก่อน จึงไม่ได้ลงมือ
               เมื่อผู้ต้องสงสัยรายแรกพลาดไปแทนพล กับทะเล จึงต้องตั้งต้นใหม่ระหว่างนั้นเอง ที่ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนเริ่มมีความรู้สึกพิเศษให้กันทีละน้อย ยังสร้างความไม่พอใจให้กับพันดาว เป็นอย่างมากพันดาว เริ่มเผยให้เห็นนิสัยที่แท้จริงร้ายกาจ มากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ไม่มี เพียงจันทร์ แล้ว พันดาว ยอมไม่ได้ที่จะมีใครแย่งแทนพลไปจากเธอ
วันหนึ่ง ขณะปฏิบัติหน้าที่ทะเลโดนกลุ่มคนร้ายทําร้ายอย่างรุนแรง โชคดีที่แทนพลตามมาช่วยไว้ได้ โดยตัวเองต้องบาดเจ็บ ทะเล ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรัก เจนเนตร อาของแทนพล มาเยี่ยมพูดจาดีกับทะเล    คอยเอาใจเป็นอย่างดีทําให้ทะเล รู้สึกดีที่ญาติผู้ใหญ่ของแทนพลให้การยอมรับ
               จิตใสเตือนทะเลให้ระวังตัวเพราะเจนเนตร มีเบื้องหลังที่ไม่น่าไว้ใจทําทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง      เจนเนตรไม่ใช่อาที่แท้จริงของแทนพล ทําหน้าที่ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์แทนครอบครัวแทนพลที่เป็นเศรษฐีที่ดิน ยิ่งสืบก็ยิ่งพบหลักฐานการโกงเงินของเจนเนตร นอกไปจากนั้นยังพบว่าก่อนตาย เพียงจันทร์มีปากเสียงกับเจนเนต โดนจับได้เรื่องยักยอกเงินสมบัติของแทนพล ทะเลเริ่มสงสัยว่าเจนเนตร อาจเป็นตัวการสั่งฆ่าเพียงจันทร์ก็เป็นได้ แต่ยังไม่ทันที่ทะเลจะบอกแทนพล ก็ถูกเจนเนตรเล่นงานก่อน เจนเนตรคิดจะฆ่าทะเลปิดปากเหมือนที่เคยคิดจะทํากับเพียงจันทร์มาก่อน ดีที่สิบทิศตามมาช่วยไว้ได้ทันเจนเนตร ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาจากการสืบสวนทําให้ทะเลรู้ความจริง เจนเนตร ไม่ได้ทําเรื่องนี้คนเดียว แต่ยังสอบสวนไม่รู้ว่าเธอร่วมมือทํากับใคร แต่แล้วคืนนั้นก็เกิดเหตุกับเจนเนตร เหมือนกับตระการ เธอคลุ้มคลั่งในห้องขังและฆ่าตัวตาย การตายของคนทั้งคู่เป็นปริศนาที่ทั้งทะเล และแทนพล ต้องหาทางสืบ

พันดาว ไม่พอใจความใกล้ชิดระหว่างแทนพลกับทะเล ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ เธอพยายามเรียกร้องความสนใจจาก แทนพล ด้วยวิธีต่างๆ แรกๆ เหมือนแกล้งป่วยแกล้งโดนทําร้ายเพื่อดึงให้แทนพลมาสนใจแทนทะเล แต่ครั้งหลังสุด พันดาว กลับต้องบาดเจ็บจริง จากคนร้ายที่แอบปองร้ายมานานแล้ว
               แทนพล จําต้องเข้ามาดูแลพันดาว ในช่วงที่บาดเจ็บทั้งที่ความจริงแล้วหัวใจของเขาตอนนี้เป็นของทะเล พันดาวแสดงธาตุแท้ของความร้ายกาจออกมาให้เห็นเป็นคนร้ายลึกเพียงแต่ไม่แสดงออกอย่างเพียงจันทร์ สิ่งที่ทําให้ทะเลอึดอัดมากที่สุดคือพันดาว แสดงการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของแทนพลโดยบอกเป็นนัยๆ ว่ารู้จักกับแทนพลมาก่อนเพียงจันทร์ด้วยซํ้า  ทําให้ทะเลวางตัวไม่ถูกมากขึ้นเรื่อยๆ และเป็นฝ่ายถอยออกมาจากแทนพล
               แทนพล ไม่ยอมเพราะเริ่มแน่ใจว่ารู้สึกยังไงกับทะเล เขาบอกความในใจกับทะเล และเล่าเรื่องพันดาว   กับเพียงจันทร์ ให้ฟัง พันดาว กับ เพียงจันทร์ เป็นพี่น้องฝาแฝดที่ ถูกแยกกันเลี้ยงดูเพราะพ่อแม่หย่าขาดกันตั้งแต่เล็กเป็นการหย่ากันด้วยความเกลียดชังทั้ง พ่อและแม่เลี้ยงลูก ด้วยการปลูกฝังการเอาชนะชิงดีชิงเด่นกันทําให้ทั้งคู่ต้อง แข่งกันตลอดเวลาทั้งสองเป็น ฝาแฝดที่ไม่รักกันเลยแม้แต่น้อยเมื่อพันดาว เจอกับแทนพล และหลงรักเพียงจันทร์ จึงสวมรอยแย่งแทนพลไปเพื่อเอาชนะพี่สาวเธอยอมเสแสร้งทําเป็นผู้หญิงน่ารักและน่าสงสารจนสามารถเอาชนะใจแทนพลได้ในที่สุด
               แต่ยิ่งอยู่ใกล้ เพียงจันทร์ก็ยิ่งชอบแทนพล จนกลายเป็นความรักขึ้นมาจริงๆ สองพี่น้องแตกกันหนักขึ้นเพราะหลังจากพ่อแม่ตาย ทิ้งมรดกไว้ให้จํานวนมหาศาลทั้งคู่แย่งชิงกันหนักมากขึ้น เพียงจันทร์เสียเปรียบเพราะต้องย้ายตามสามีมาอยู่กรุงเทพ ทําให้พันดาวโกงสมบัติน้องไปได้ทั้งหมดสร้างความแค้นให้เพียงจันทร์มาตลอด  แทนพลสารภาพกับทะเลว่าไม่เคยชอบพันดาว เมื่อก่อนไม่รัก ตอนนี้ก็ไม่มีทางรักเช่นกัน ทะเลเริ่มเปิดใจมากขึ้นเพราะตนเองก็มีใจให้แทนพล
               พันดาว พยายามสร้างความเข้าใจผิดให้ทั้งคู่หลายครั้งแต่แทนพลกับทะเล ก็มั่นคงเกินกว่าจะหวั่นไหวทําให้แผนไม่สําเร็จ ในขณะเดียวกัน ทะเลก็ยังไม่เลิกตามสืบหาตัวฆาตกรที่แท้จริงที่ฆ่าเพียงจันทร์เธอเริ่มมั่นใจมากขึ้นว่าฆาตกรยังมีชีวิตอยู่และอยู่เบื้องหลังการตายของตระการ และเจนเนตร ใครจะเป็นคนร้ายตัวจริง ต้องมาติดตามไปพร้อมๆ กัน       อย่าพลาดชม ออกอากาศทางช่องPPTV HD 36 เร็วๆนี้



รายชื่อนักแสดง ลวง ฆ่า ล่า รัก
1.        พศุตม์               บานแย้ม                       รับบท   แทนพล
2.        สาวิกา              ไชยเดช                         รับบท   เพียงจันทร์-พันดาว
3.        คารีสา              สปริงเก็ตต์                     รับบท   ทะเล
4.        ณัฐ                   ศักดาทร                        รับบท   ร.ต.ท.สิบทิศ
5.        พิมพ์ทอง           วชิราคม                        รับบท   จิตใส
6.        สุพจน์               จันทร์เจริญ                    รับบท   ตระการ
7.        มาติกา             อรรถกรศิริโพธิ์               รับบท   เจนเนตร
8.        ปิติศักดิ์             เยาวนานนท์                  รับบท   เมฆ
9.        ชยา                  ชญานิศ                        รับบท   เปรียว
10.   ณัชพงศ์พล        สุดดี                             รับบท   หมู่โอโซน
11.   สุทธาทิพย์         วุฒิชัยประดิษฐ์             รับบท   หมู่ก๋วยเตี๋ยว
12.   กาญจนาพร       ปลอดภัย                       รับบท   ผบ.นภา
13.   ณหทัย             พิจิตรา                          รับบท   ทราย
14.   พศิน                 เรืองวุฒิ                        รับบท   อิทธิพล


















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here