ทรูซีเจ ครีเอชั่น บวงสรวงซีรีส์ VOICE นำโดย แอนดริว เกร้กสัน ,แพนเค้ก เขมนิจ และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทรูซีเจ ครีเอชั่น บวงสรวงซีรีส์ VOICE นำโดย แอนดริว เกร้กสัน ,แพนเค้ก เขมนิจ และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ



23มีนาคม 2562 ณ อาคารทรู ทาวเว่อร์2 ถนนพัฒนาการ กรุงเทพฯ ทรูซีเจ ครีเอชั่น บวงสรวงซีรีส์ VOICE  ออกอากาศทางTrue4U ช่อง24   กำกับโดย ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม นำแสดงโดย แอนดริว เกร้กสัน ,แพนเค้ก เขมนิจ  จามิกรณ์ ร่วมด้วย ไอซ์ซี ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ , ป๊อป ศุภสิทธิ์ , เอิร์ธ ณัฐนันท์ , หนึ่ง ชลัฏ ณ สงขลา , หยก ณัฐปภัสร์ ธนมหาทวีกิจ  , แก๊ป ธนเวทย์ , นงค์ ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ,  ปู อนุวัฒน์ , บีมศรัณยู  , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และยังมีนักแสดงอีกเพียบ


 เรื่องย่อ VOICE”
สามปีก่อนได้เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญเมื่อมีฆาตกรโรคจิตได้สังหารพิมพ์ดาวภรรยาของตํารวจสายสืบอารัญ”ขณะที่เธอพยายามหนีเอาตัวรอดเธอได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยรับแจ้งเหตุฉุกเฉินซึ่งไอริน”เป็นผู้รับสายแจ้งเหตุนั้นไอริณจึงเป็นผู้ที่ได้ยินเสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดและในคืนเดียวกันพ่อของเธอที่เป็นตำรวจสายตรวจก็ถูกฆาตกรซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นคนเดียวกันกับคนที่ฆ่าพิมพ์ดาวภายหลังผ่านไปเจ้าหน้าที่ตํารวจได้จับตัวไอ้บอม”ที่เชื่อว่าเป็นฆาตรกรมาขึ้นศาลแต่ไอรินกลับยืนยันต่อหน้าศาลว่าเสียงฆาตกรที่เธอได้ยินไม่ใช่เสียงของไอ้บอมอย่างแน่นอนเพราะเธอได้คุยกับฆาตกรก่อนที่มันจะลงมือฆ่าพ่อของเธอแล้วคำให้การของเธอก็ทําให้ไอ้บอมได้ประกันตัวและหลบหนีไปในที่สุดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้อารัญ”โกรธแค้นไอริน”เพราะคิดว่าเธอได้รับเงินจากฆาตกรและให้การเท็จเพื่อช่วยเหลือฆาตกรพ้นผิดแต่การสืบสวนครั้งนั้นยังมีเงื่อนปมที่น่าสงสัย เพราะเทปที่ได้บันทึกเสียงบทสนทนาระหว่างไอรินกับฆาตกรในคืนเกิดเหตุมีส่วนหนึ่งมันขาดหายไปอย่างลึกลั

สามปีต่อมา...
อารัญ” ที่ใช้ชีวิตสํามะเลเทเมา จนถูกลดตําแหน่งลงเพราะเขาเอาแต่โทษตัวเองว่า เป็นสาเหตุให้ภรรยาต้องตาย ส่วน ไอริน” ที่ไปศึกษาต่อที่อเมริกาด้านการแยกแยะเสียง จนได้เข้าร่วมไขคดีสําคัญกับ FBI และได้กลับมาเป็นหัวหน้าศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือเหยื่อและจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด และได้มีการเรียกตัวอารัญมาร่วมอยู่ในหน่วยของเธอด้วย   หลังจากคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทําให้อารัญเริ่มเชื่อว่า ไอรินมีประสาทในการรับเสียงที่ดีมาก (ซึ่งเธอเล่าให้อารัญฟังว่ามีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุในวัยเด็กที่ทําให้เธอตาบอดนานกว่า2ปีจุดนี้สมองเลยสร้างประสาทรับเสียงขึ้นมาทดแทนสายตาที่มืดบอดไป)และจากการเปิดอกคุยกันไอรินก็ได้บอกว่า ฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเธอก็คือคนเดียวกับที่ฆ่าภรรยาของอารัญ และตอนนี้คดีนี้ก็ได้ถูกปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   อารัญกับไอรินและทีมทํางานในศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินจะทํางานภายในเวลาจํากัดเพื่อช่วยเหลือเหยื่อที่โทรเข้ามาแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย แต่ทั้งเขาและเธอยังคงตามสืบฆาตกรโรคจิตที่ฆ่าภรรยาและพ่อของเธอไปด้วยไม่ว่าเสียงจะเบาแค่ไหน ถ้าเราเชื่อว่ามันเป็นหนทางที่ถูกต้อง ก็ยังต้องก้าวเดินไปในหนทางนั้น
 






















































Character:Voice


1. อารัญ   รับบทโดย  แอนดริว ชาลี เกร้กสัน
ร้อยตำรวจโทอารัญ ตำรวจสายสืบฝีมือดี กล้าได้กล้าเสีย บ้าบิ่น เลือดร้อน  แต่ชีวิตก็ต้องมาเจอจุดเปลี่ยน เมื่อภรรยาอันเป็นที่รักต้องจบชีวิตลงด้วยฝีมือของฆาตกรโรคจิต  เขาหันหลังในกับหน้าที่การงาน ชีวิตเสียหลักถูกลดตำแหน่ง  ดื่มเหล้าหนัก แต่สิ่งหนึ่งที่เค้าไม่เคยลืมคือ มุ่งตามล่าตัวฆาตกรโรคจิตมารับโทษให้ได้  อารัญถูกดึงตัวมาช่วยงานในหน่วยศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินและได้พบกับไอริน ทั้งคู่ได้ทำงานและช่วยกันปิดคดีเหตุด่วนเหตุร้ายต่าง ๆ ร่วมกัน

2. ไอริน รับบทโดย  เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก)
ร้อยตำรวจเอกหญิงไอริน รักความยุติธรรม มุ่งมั่น บุคคลิกเข้มแข็ง เธอเป็นผู้เดียวที่ได้ยินเสียงฆาตกรตัวจริง ที่ฆ่าพ่อของเธอและภรรยาของอารัญในคืนเดียวกัน  เธอเดินทางไปอเมริกา เพื่อเรียนอาชญวิทยาและการแยกแยะเสียง เพื่อนำมาปรับใช้กับความสามารถพิเศษทางการได้ยินเสียงของเธอ  จนเธอได้ร่วมงานคดีระดับชาติกับ FBI ก่อนถูกดึงตัวกลับมาเป็นหัวหน้าและผู้ก่อตั้ง “ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน”  เพื่อช่วยเหลือเหยื่อให้ได้ทันท่วงที โดยมีแนวคิดที่ว่า “ช่วยชีวิตในขณะที่พวกเขายังมีชิวิต”  สำหรับเธอแล้วทุกวินาทีคือโอกาสที่จะทำให้เหยื่อมีชีวิตรอด

3. แทนคุณ รับบทโดย ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ (ไอซ์ซึ)
นักธุรกิจหนุ่มเศรษฐีพันล้าน หล่อเนี๊ยบ สมาร์ท มีเสน่ห์ พูดจาไพเราะ เยือกเย็น แต่มีด้านมืดที่ถูกปกปิดไว้

4. แดน รับบทโดย  ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์
นายตำรวจสายสืบหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี รักความถูกต้อง นิสัยขี้เล่น แต่จริงจังเวลาทำงาน เป็นรุ่นน้องคู่หูคนสนิทของอารัญ และจะคอยเบรกความใจร้อนของอารัญ

5. เดชา หรือ เดย์ รับบทโดย  ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล (ป๊อป)
อดีตวัยรุ่นเนิร์ด ๆ สมองไว ฉลาดเป็นกรด ทุกคนเรียกติดปากว่า เดย์ ที่แปรเปลี่ยนจากการเป็น Hacker สายดาร์คมาทำงานเป็นนายสิบตำรวจสายไอที ไอรินดึงตัวเข้ามาร่วมงาน “ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน”  เพื่อช่วยในการสืบค้นข้อมูลของบุคคลเชิงลึกอย่างเร่งด่วน

6. อริศรา  รับบทโดย ภักฐ์สนัน  ธนมหาทวีกิจ (หยก)
อริศรา เธอมีความใจเย็น จิตใจดี ละเอียด รอบคอบ พูดได้หลายภาษา และมีความเชี่ยวชาญ มีจิตวิทยาในเรื่องการเจรจาต่อรอง  เธอปฎิเสธที่จะเข้าร่วมงานกับ “ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน”  แต่เมื่อเกิดเหตุร้ายกับน้องสาวเธอ และศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินเป็นหน่วยที่ช่วยเหลือน้องเธอได้สำเร็จ  ทำให้เธอเปลี่ยนใจเข้าร่วมงานกันศูนย์ฯ ในที่สุด


7. สารวัตรธนินทร์ รับบทโดย ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ (เอิร์ธ)
สารวัตรธนินทร์ หัวหน้าชุดสืบสวนพิเศษ เป็นคนเงียบๆ  สุขุม  ดูเป็นคนดี  จริงจังกับงาน  และเคยเป็นหัวหน้าทีมของอารัญ  ไม่ค่อยพอใจกับการก่่อตั้ง “ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน”   ซึ่งทำให้ลดคุณค่าของชุดสืบสวนพิเศษของเขา    สารวัตรธนินทร์ จึงทำทุกอย่างเพื่อต่อต้านในทุก ๆ เรื่อง และดูมีเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ลึกลับซ่อนอยู่

8. พ.ต.อ ชัยชนะ รับบทโดย ทนงศักดิ์  ศุภทรัพย์ (พี่นงค์)
ผู้บัญชาการหน่วยป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ผู้ชอบวางอำนาจใส่ไอรินและอารัญ เพราะไม่ชอบ “ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน” พยายามใช้อำนาจทุกวิถีทาง เพื่อขัดขวางบิดเบือนคดีฆาตกรต่อเนื่องที่ยังลอยนวล เพื่อทดแทนบุญคุณผู้อุปถัมภ์ ซึ่งทำให้เขามีหน้าที่ตำแหน่งใหญ่โตในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

9.ปกรณ์  รับบทโดย  ชลัฏ  ณ สงขลา (หนึ่ง)
หนึ่งในทีมสืบสวนพิเศษ เป็นลูกน้องของสารวัตรธนินทร์  และเป็นเพื่อนกับอารัญที่ลุยกันมาเจ็ดย่านน้ำ บุคลิกภายนอกดูไม่น่าคบ  พูดจาโผงผาง และปากหมา  แต่ก็เป็นตำรวจคนหนึ่งที่จริงจังกับงาน  แต่หลังจากอารัญย้ายไปทำงานให้ “ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน” ทำให้เขาไม่เข้าใจเพื่อนและค่อนขอดกันจนมีปากเสียกันอยู่บ่อยๆ

10. ธนาเทพ (พ่อแทนคุณ)  รับบทโดย   อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ (พี่ปู)
อดีตผู้รับเหมา จิตใจนักเลง เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทก่อสร้างชื่อดัง IC Contruction  เป็นผู้กว้างขวางในสังคมระดับสูง รู้จักนายตำรวจใหญ่ ผู้ใช้อำนาจเงินปิดปากตำรวจ ตั้งแต่ระดับล่างจนถึงระดับสูง  เพื่อปกป้องธุรกิจ  และทำลายศัตรูที่ขวางทางเพื่อความเป็นที่หนึ่งของวงการ   อีกมุมเป็นพ่อที่รักลูกชายอย่างมาก เขาพร้อมปกป้อง “แทนคุณ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาทุกทาง

11. กริช รับบทโดย ศรัณยู ประชากริช (บีม)
เจ้าของโรงงานแล่เนื้อสัตว์และบริษัทอสังหาริมทรัพย์  มีนิสัยกร่างแบบนักเลง  ในวัยเด็กยากจน ธนาเทพนำมาชุบเลี้ยง เขาจึงทำทุกอย่างได้เพื่อธนาเทพและแทนคุณ มีสถานะเป็นเหมือนพี่ชายของแทนคุณ เป็นคนที่ไร้ความเมตตา กล้าได้กล้าเสีย จิตใจโหดเหี้ยม

12. พิมพ์ดาว รับบทโดย อคัมย์สิริ สุวรรณศุข (จั๊กจั่น)
พิมพ์ดาว ภรรยาของอารัญ เธอเป็นรักแรกและรักเดียวของเขา  เป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี และจิตใจดี สวยหวาน อ่อนโยน เป็นแม่ของลูกที่ป่วยเรื้อรังอยู่ที่โรงพยาบาล เธอชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ทำงานด้านประชาสงเคราะห์ พิมพ์ดาว ถูกฆาตกรฆ่าอย่างโหดเหี้ยมและเลือดเย็น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here