“ปั๊บ โปเตโต้” พร้อมเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงครั้งแรก 24 เม.ย.นี้ พบกันที่ Goodtime 98.5 FM - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

“ปั๊บ โปเตโต้” พร้อมเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงครั้งแรก 24 เม.ย.นี้ พบกันที่ Goodtime 98.5 FM



เตรียมพบความสุข ส่งท้ายเดือนเมษายนกับช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life โดยคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM ซึ่งครั้งนี้ ได้ศิลปินสุดฮอต มากคุณภาพปั๊บ โปเตโต้  ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเล่าเรื่องราวชีวิตทุกด้าน ผ่าน 10 บทเพลง ที่เจ้าตัวออกปากเลยว่า ตั้งใจคัดมาให้แฟนๆได้ฟัง และทุกเพลงนั้นจะทำให้คุณได้รู้จักตัวตนของหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น
ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยครับว่า ถือเป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ผมได้มีโอกาสเล่าถึงตัวผม ชีวิตของผม ผ่านบทเพลงที่ผมฟัง การคัดเพลง 10 เพลงสำหรับผมนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยนะครับ พอมานั่งฟังแต่ละเพลง มันทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่า ได้ย้อนเวลาไปสมัยที่เราเป็นเด็กอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงแรกที่ผมเริ่มฟัง หรือเพลงที่สำคัญกับชีวิต  ที่ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนเปลงไป บางเพลงก็เป็นเพลงที่สำคัญในช่วงเวลาต่างๆของผม ผมก็อยากให้หลายคนรู้เหมือนกันนะว่า สมัยเด็กๆของผม ผมชอบฟังเพลงแบบไหน เพลงไหนที่ทำให้ผมเริ่มเล่นกีต้าร์ ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้กลับมาเปิดเพลงเหล่านั้น ย้อนฟังอีกครั้งทำให้ความรู้สึกต่างๆ ที่มันผ่านมานานมากแล้ว  วนกลับมาอีกครั้ง ผมเชื่อ และบอกได้เลยว่าแฟนคลับน่าจะไม่มีทางเดาถูกได้เลยว่าผมเคยฟังเพลงแบบนี้ด้วยจริงเหรอ หลายเพลงที่ผมเลือกมากน่าจะเป็นเพลงที่ทุกๆคนเคยได้ยินมาบ้าง  และใน 10 เพลงนั้น จะเป็นเพลงที่หลากหลายมาก อยากชวนให้มาฟังพร้อมกันนะครับว่า 10 เพลงของผมจะเป็นเพลงอะไร แล้วเราจะรู้จักกันและกันมากขึ้นครับ
               ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง ของ ปั๊บ โปเตโต้ ได้ในวันพุธที่ 24 เม.ย. นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM   หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm , ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here