“ต่อ” ปลื้ม กระแสเพลง “หัวใจของเธอ” ดีเวอร์ แฟนๆ แห่ชมสนั่นโซเชี่ยล - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

“ต่อ” ปลื้ม กระแสเพลง “หัวใจของเธอ” ดีเวอร์ แฟนๆ แห่ชมสนั่นโซเชี่ยล



ละครหัวใจศิลา” เมื่อคืนก่อน ทำสาวๆ ค่อนประเทศใจละลาย ไปกับความหล่อละมุนแสนอบอุ่นของหนุ่ม ต่อ-ธนภพ กับฉากที่หนุ่มต่อดูแลสาว เฟิร์น-นพจิรา ที่นอนป่วยถึงบนเตียง แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากหนุ่มต่อ ที่ลงทุนเข้าห้องอัดถ่ายทอดความผ่านเพลง “หัวใจของเธอ” บอกเลยว่ากระแสตอบรับดี จนได้รับคำชมผ่านทวิตเตอร์ว่าเพียบ!! ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบเลยจ้า

สำหรับฟีดแบ็คของละครถือว่าดีมากครับ อย่างที่ทราบว่าเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรก ที่ผมมารับบทพระเอกเต็มตัว ทำให้เราต้องทำการบ้านหนัก ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ตัวละคร แม้ว่าตัวศิลา” จะมีบางอย่างที่คล้ายตัวผม แต่ปมบางอย่างของเขามันก็ไกลตัวเรา ทำให้ต้องใช้เวลากับมันพอสมควร แต่พอละครออกอากาศไปแล้วกระแสตอบรับดี มีคนชอบ คนทำงานอย่างเราก็หายเหนื่อยครับ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด ล่าสุดอย่างเพลงประกอบละครหัวใจของเธอ” ที่ผมได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครศิลาออกมา พอออกอากาศไปเมื่อคืนก่อน ก็มีแฟนๆ ชมในทวิตเตอร์ ว่าฟังแล้วอบอุ่นและรู้สึกถึงความรักของศิลาที่มีให้นางเอก ก็ดีใจมากครับ เพราะตอนที่เข้าห้องอัดคือเราก็อินกับตัวละครตัวนี้มาก ประจวบกับเพลงมันถูกเปิดให้มาอยู่ในฉากที่อบอุ่นที่สุด พอสองอย่างมันผนวกกันมันเลยออกมาดีเกินคาด และผมก็ดีใจมากเช่นกัน ก็ต้องขอบคุณหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทีมของช่องวัน ครูสอนร้องเพลงจาก 9x9 ที่ช่วยกันทำให้งานออกมาถูกใจแฟนๆ และในส่วนของละครหลังจากนี้ เรื่องราวมันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ที่ศิลาจะจัดการแก้แค้นแล้ว ก็อยากจะฝากแฟนละครให้ติดตามกัน สุดท้ายแล้วยังยืนยันคำเดิมจากวันแรกว่า กำลังใจที่ดีที่สุดของคนทำงานคืออย่างให้คนดู ดูสดพร้อมๆกัน รับรองสนุกแน่นอนครับ”
ห้ามพลาดชมความเข้มข้นกับการแก้แค้นเรื่องราวในอดีต ของพระเอก ต่อ-ธนภพ ได้ในละครหัวใจศิลา” ซึ่งจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งใน EP.13 คืนวันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31


 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here