“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ร้ายเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความความคอมเมดี้ ในละคร “แรงเงา 2” แรงรักแรงแค้น ทางช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ร้ายเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความความคอมเมดี้ ในละคร “แรงเงา 2” แรงรักแรงแค้น ทางช่อง 3



            ออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครดราม่าเข้มข้น “แรงเงา 2”  ของผู้จัดมือฉมัง  “หน่อง-อรุโณชา” แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด” ที่จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง กับการจัดหนักจัดเต็ม ทั้งดารานักแสดง เนื้อเรื่องที่มีปมปัญหายังไม่ได้รับการสะสาง กับเหตุการณ์ที่ผ่านมา 4 ปีของ วีกิจ (เคน-ภูภูมิ) และ มุนินทร์ (เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่กำลังจะสร้างชีวิตคู่สร้างครอบครัว แต่มีเหตุพลิกผัน ทำให้ชีวิตคู่เริ่มมีการสั่นคลอน
            โดยได้นักแสดงทัพเดิมและมีตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแปรมาสร้างเรื่องราวให้เข้มข้นเผ็ดร้อนทวีคูณยิ่งขึ้น   นพนภา (ธัญญ่า-ธัญญาเรศ) ยังคงจัดหนักจัดเต็มเช่นเคยกับคาแรคเตอร์ที่ท้าทาย หลังจากรักษาตัวนพนภาหายจากอาการอัมพาต แต่ความเครียดในชีวิตครอบครัวยังถาโถมเข้ามา เพราะเจนภพลาออกและพาต้องลูกสาวคนเล็กไปเรียนต่อต่างประเทศโดยไม่มีทีท่าว่าจะกลับ นพนภาได้หลงรักผู้ชายคนใหม่ หมอศรุต (ปีเตอร์-คอร์ป)  หมอจิตวิทยาที่ดูจะมีใจกับมุนินทร์เช่นกัน เรื่องราวปมในอดีตที่มีตัวแปรคอยใส่ไฟให้เกิดการเข้าใจผิด เรื่องราวความซับซ้อนภาคนี้เป็นอย่างไร “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทไว้ว่า
“รับบทเป็น นพนภา นะคะ ก็มีครบทุกรส มีทั้งแบบวี๊ดปึ้ง ตลก มีทั้งความน่าสงสาร ในเรื่องนี้มีจีบผู้ชาย ภาคที่แล้วก็จะมีการหึงหวงสามี ภาคนี้ก็จะมีทะเลาะกับสามีขอเลิกแล้วไปหลงรักผู้ชายคนอื่น จริงๆ คาแรคเตอร์ก็คงเดิมนะคะ แต่ว่าจะมีความน่ารักขึ้นมา คือมีความคอมเมดี้ปนๆ เข้ามา ภาคที่แล้วก็มี แต่ภาคนี้ก็จะเป็นคอมเมดี้แบบมนุษย์ป้าหน่อยหนึ่ง คือทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ การที่จะทำออกมาเป็นภาค 2 นี้ค่อนข้างยาก เพราะอันเดิมจบไว้ดีอยู่แล้ว มันยากสำหรับคนเขียนบทที่จะให้เรื่องราวเป็นอย่างไร เขาก็พยายามเต็มที่ทั้งนักแสดงก็เหมือนกัน ก็อยากให้ติดตามชมกันนะคะ อย่าเพิ่งรีบตัดสิน ดูให้จบอย่าเพิ่งรีบตัดสินละครตอนแรกอยากจะให้ดูไปเรื่อยๆ นะคะ”
วันแรงเงาแห่งชาติกลับมาอีกครั้ง ห้ามพลาด!!  สำหรับละคร “แรงเงา 2” กับการการันตีความเข้มข้น ความเผ็ดร้อนแบบถึงพริกถึงขิง เรื่อราวความรักที่กำลังเหมือนจะไปได้สวยแต่มีปัญหาที่ต้องฝ่าฟัน และจะผ่านไปได้หรือไม่  ติดตาม “แรงเงา 2” ออกอากาศทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 ทางช่อง 3 และช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand

====โพสเมื่อ10/5/62======

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here