‘ครีเอทิส มีเดีย’ ซุ่มส่ง ‘วันเฮ บ้านฮา’ ลงผัง พร้อมลุยคอนเทนต์วาไรตี้ หวังชิงเรตติ้งผู้ชม ทาง“ช่อง ONE31” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

‘ครีเอทิส มีเดีย’ ซุ่มส่ง ‘วันเฮ บ้านฮา’ ลงผัง พร้อมลุยคอนเทนต์วาไรตี้ หวังชิงเรตติ้งผู้ชม ทาง“ช่อง ONE31”




ร้อนแรงจริงๆ สำหรับ ช่อง ONE31 ที่เริ่มทยอยเปิดตัวรายการใหม่ หวังสู้ศึกชิงเรตติ้งคนดูกันอย่างดุเดือด ชนิดไม่มีใครยอมใคร กับรายการ วันเฮ บ้านฮารายการที่เปิดบ้านต้อนรับแขก แบบใหม่ล่าสุดบนหน้าจอทีวี พร้อมขนเอาความมัน มารวมกันไว้บนเวทีเดียว และยังรับประกันความฮา โดยผู้ผลิตอย่าง บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ที่ส่งรายการหวังดึงผู้ชมเข้าช่องกันแบบไม่ต้องยั้ง ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม กับเหล่าสามพิธีกรตัวป่วนแห่งยุค อาทิ ป๋อมแป๋ม- นิติ ชัยชิตาทร, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ เจ้าของบ้านสุดแสบ ที่พร้อมต้อนรับแขกจากทั่ววงการบันเทิง ด้วยเกมที่มีกติกาเข้าใจง่ายแต่เล่นไม่ง่าย
โดยเริ่มต้นรายการด้วยการอุ่นเครื่องเรื่องเมาท์มอย เพื่อเปิดโปงความลับสมัยเด็ก เมื่อยามไปเที่ยวบ้านเพื่อน ว่าใครเคยก่อวีรกรรมอะไรเอาไว้ก่อนจะเริ่มแบ่งทีม โดยมีพิธีกรสุดแสบ อย่าง นุ้ย-ธนวัฒน์ และ นิกกี้-ณฉัตร รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งมีพี่ใหญ่อย่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ทำหน้าที่เป็นกรรมการ และนอกจากนี้ในแต่ละสัปดาห์ เกมที่เตรียมไว้รับแขกก็จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป เพื่อให้แขกของบ้านไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า การมาเยี่ยมบ้านครั้งนี้จะโดนรับแขกแบบไหน และพิเศษสุดสำหรับผู้ชมและแฟนคลับ สามารถสมัครผ่าน Line@ เพื่อเข้ามาลุ้นและร่วมทายว่าแต่ละเกม ทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะ โดยทางรายการจะมีเงินรางวัล 10,000 บาท เพื่อแจกให้กับผู้ชมในสตูดิโอที่ทายถูก โดยจะโอนเข้าบัญชีกันสดๆ ทันทีที่จบเกม ส่วนผู้ชมทางบ้านที่รับชมผ่านช่อง ONE31 ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลเช่นเดียวกัน เพียงโพสต์ลงทวิตเตอร์ แล้วติด #วันเฮบ้านฮา แล้วตามด้วย #ทีมที่เชียร์ โดยหลังจบรายการ ทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี แล้วโอนเงินเข้าบัญชีของคุณทันที!
การรับแขกของบ้านนี้จะเป็นอย่างไร แขกที่มาเยี่ยมบ้านจะยับเยินขนาดไหน ติดตามชมได้ใน
วันเฮ บ้านฮา
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.15 – 13.15 .
เริ่มรับแขกครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง ONE31 จะโหด มัน ฮา และไม่ธรรมดาขนาดไหน ไปหัวเราะเรียกน้ำย่อยได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=xtmlHS2yInY


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here