“หัวใจลูกผู้ชาย” โรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น เข้มข้น! ส่ง “เข้ม-นาว” คู่กันครั้งแรก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“หัวใจลูกผู้ชาย” โรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น เข้มข้น! ส่ง “เข้ม-นาว” คู่กันครั้งแรก



               ช่อง 7HD จัดเต็มส่ง คู่พระ – นาง เคมีใหม่  เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ประกบนางเอกคุณภาพ นาว–ทิสานาฏ ศรศึก  ซึ่งจะพลิกคาแรกเตอร์จากนางเอกสายดราม่า มาสู่ละครโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น เข้มข้น เรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” บทประพันธ์ รัชนี  โกลด์ริค  บทโทรทัศน์  อรุณรุ่ง  ผลงานของผู้กำกับคุณภาพ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์  ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ร่วมด้วย วรพล จินตโกศล, บารมิตา สาครจันทร์, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, จาด้า อินโตร์เร, ขวัญกวินท์ ธำงรงรัฐเศรษฐ์, กชกร ส่งแสงเติม, ฌาน์รัชต์ มณฑากูล, สันติสุข พรหมศิริ, กชกร นิมากรณ์, ปวีณา ชารีฟสกุล, วิภพ บางยี่ขัน (สาริน บางยี่ขัน) ฯลฯ
               “เข้ม”  ซึ่งรับบท “นพ”  เล่าถึงตัวละครว่า “ผมรับบท นพ เป็นผู้ชายอบอุ่นมาก ถ้าไม่มีเรื่องความเคียดแค้น ผมว่านพเป็นผู้ชายครบเครื่อง เขารักความถูกต้อง แต่พอมีเรื่องราวเข้ามาบีบบังคับให้ต้องมาตามล้างแค้น นพก็มุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้น  สำหรับผมบทนี้ยากนะครับ เพราะต้องใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะมาก และในเรื่องต้องเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลาย ๆ ท่าน ผมโชคดีมากๆ เพราะทุกคนพร้อมที่จะสอนผมด้วย ทำให้การทำงานทุกอย่างราบรื่น  ส่วนเรื่องฉากแอ็คชั่น เรื่องนี้มีฉากบู๊เยอะมาก มีทั้งต้องขี้มอเตอร์ไซค์ หลบระเบิด มีปืน มีมวย เรียกว่าครบเครื่อง สำหรับฉากโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก ผมโชคดีที่เรื่องนี้ได้เล่นกับพี่นาว พี่นาวเป็นคนน่ารัก ทำให้ผมไม่เกร็งพอต้องเข้าฉากด้วยกัน สำหรับละครเรื่องหัวใจลูกผู้ชาย  ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ เป็นละครที่ครบรสจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็นฉากรัก ฉากบู๊ ฉากดราม่าครับ”

ด้าน “นาว”  ซึ่งรับบท “ปิ่นปัก” คุณหนูคิดบวกเสมอ เล่าว่า “ตัวละคร ปิ่นปัก จะเป็นคุณหนูลูกไฮโซรวยๆคนนึง ที่เรียนจบจากเมืองนอก ที่ผ่านมานาวไม่เคยเล่นบทแนวนี้ เป็นตัวละครที่สดใส น่ารัก คอเมดี้นิดหน่อย แล้วก็มีดราม่าร่วมด้วย ถือว่าค่อนข้างท้าทายเหมือนกัน  เพราะเราเคยชินกับการที่เล่นดราม่า แต่ภาพรวมสำหรับเรื่องนี้ นาวถือว่าสนุกมากค่ะ ส่วนเข้ม น้องเป็นคนน่ารัก และก็ตั้งใจทำงานมาก  จริง ๆ ในเรื่อง มันเป็นเรื่องของความรักที่เดินอยู่บนความต้องการแก้แค้น นาวอยากให้ทุกคนได้ดูเพราะว่าจะเข้าใจตัวละครทั้งสองตัวละครไม่ว่าจะเป็น นพ ที่มุ่งมั่นจะแก้แค้น แล้วก็รักปิ่นปักด้วย นาวว่าเสน่ห์อีกอย่างในละครเรื่องนี้คือเป็นจุดเปลี่ยน ที่นาวอยากให้ทุกคนได้ติดตามชมไปพร้อมกันค่ะ”
ติดตามชมในละคร หัวใจลูกผู้ชาย ได้ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 น  เริ่มวันอังคารที่  25  มิถุนายน นี้!  ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here