“เบิร์ด” ธงไชย หลุดน้ำตาคลอเล่าชีวิตผ่านเพลง ที่ Goodtime 98.5 FM - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“เบิร์ด” ธงไชย หลุดน้ำตาคลอเล่าชีวิตผ่านเพลง ที่ Goodtime 98.5 FM



ผ่านพ้นไปแล้วด้วยความอบอุ่น อบอวลไปด้วยความสุข  เมื่อซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ตลอดกาลของเมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์  ให้เกียรติสถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM  มาพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบสด ๆ  ในช่วง  Goodtime Soundtrack of Life  บอกเล่าชีวิตผ่าน 10 บทเพลง  ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งมี ดีเจ.พัฟ-สุธิดา  และ ดีเจ.ประพุทธ์  รับหน้าที่ดำเนินรายการ โดย ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการช่อง 7HD ได้มอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกขอบคุณที่มามอบช่วงเวลาพิเศษครั้งนี้ให้กับผู้ฟังได้สุดประทับใจ
หลังจบรายการ “เบิร์ด”  ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “มาที่นี่เหมือนคืนสู่เหย้าครับ ทุกคนมาต้อนรับกัน มีแต่รอยยิ้ม เหมือนได้กลับบ้าน แล้วยิ่งพอได้มาเข้ารายการ ทำให้รู้เลยว่าทีมงานทุกคนได้เตรียมทำการบ้านอย่างดีมาก ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ซึ่งจริงๆแล้วสิบเพลงที่เลือกมา ยังไม่พอนะครับ วันหลังอยากมาเลือกกันต่อ (หัวเราะ) การได้เล่าเรื่องราวผ่านเพลง เกี่ยวกับวันที่เราผ่านมา ทำให้เราได้มีโอกาสที่ย้อนกลับมาคุยกัน มันทำให้เราย้อนไปถึงวันแรกที่เราทำงาน ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายคือเพลงแฟนจ๋า จริงๆแล้วทุกๆเพลงของเบิร์ดไม่ใช่ของเบิร์ด แต่เป็นของทุกๆคน เบิร์ดเชื่อว่าไลฟ์ของทุกคนก็ได้ผ่านเรื่องราวเหล่านี้มาเหมือนกัน พอได้ฟังทุกๆคนก็จะคิดว่า เอ๊ะ..เพลงนี้ ตอนนั้นเราอยู่ที่ไหน ตอนนั้นฉันรักเธอหรือยัง คือไม่ใช่แค่ตัวเบิร์ดแต่เป็นทุกคนที่ได้ฟังด้วย”
ขณะทอล์คเปิด 10 เพลงเล่าตัวตนแบบสด ๆ มีบางช่วงที่ทำเอา  เบิร์ด ถึงกับน้ำตาคลอเมื่อฟังเพลง “บ้านหลังน้อย” ที่เลือกมาเป็นหนึ่งในบทเพลงบอกเล่าชีวิตและตัวตน  ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่คุณพ่อได้แต่งให้คุณแม่ “คือตั้งแต่แม่หลับไปเบิร์ดไม่ได้ฟังเพลงนี้เลย ซึ่งครั้งนี้เขาเปิด และเป็นแบบที่มีเสียงแม่อยู่ด้วย ภาพเก่าๆ ก็เลยกลับมา ต้องขอโทษด้วยที่มีอาการตกท้องช้างไปนิดนึง และขอบคุณทีมงานจริง ๆ ที่ทำการบ้านในเรื่องของเซอร์ไพรส์ด้วย  ไม่ว่าจะเป็นน้องกวาง  โกมลชนก น้องอุ๋ม อาภาศิริ และอ้อย กาญจนา มากันหมดเลยชื่นใจครับ เป็นวันที่รู้สึกสดชื่นไม่เหมือนมาทำงาน ได้รีแลกซ์จริงๆ  ส่วนคอนเสิร์ตของเบิร์ด “SINGING BIRD” ในเดือนสิงหาคมนี้ ก็เป็นอีกแง่มุมนึง ที่เบิร์ดอยากให้ความสุขกับทุกๆคน ทุกคนเคยผ่านแบบเบิร์ดๆมาแล้ว อันนั้นจะเป็นรูปแบบโชว์อลังการมาก เป็นวาไรตี้มากมาย แต่อันนี้จะเป็นความสุขอีกแบบที่เบิร์ดอยากร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน”
                ใครที่พลาดบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ติดตามเทปบันทึกช่วง Goodtime Soundtrack of Life เบิร์ด ธงไชย ได้ อีกครั้ง วันอาทิตย์ที่  30 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 . ทางคลื่น Goodtime 98.5 FM และศิลปินที่จะมาเปิดชีวิตเล่าตัวตนผ่านบทเพลงเดือนกรกฎาคมจะเป็นใคร ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio, Instagram และ Twitter : goodtime_radio






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here