ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 ประชันความงามบนแคทวอร์ค จับฉลากหมายเลขและรับมอบสายสะพาย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 ประชันความงามบนแคทวอร์ค จับฉลากหมายเลขและรับมอบสายสะพาย




โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ, กรุงเทพฯ, 8 มิถุนายน 2562 ผู้เข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2019 พร้อมก้าวสู่เส้นทางการตามหามงที่ 3 จากเวทีจักรวาล เดินทางมาด้วยความสวยพร้อมความมั่นใจอย่างโดดเด่นมากกว่าที่เคย ขึ้นแคทวอร์คจับฉลากหมายเลขและรับมอบสายสะพายที่มี Beauty Code ซึ่งเป็นรูปโฉมใหม่ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกบนสายสะพายนางงาม

สาว ๆ เวที Miss Universe Thailand 2019 ก้าวเข้าสู่อีกขั้นตอนในการตามหามง 3 ร่วมประชันความงามบนแคทวอร์คเพื่อการจับฉลากหมายเลขประจำตัวและรับมอบสายสะพายท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกสร้างให้ผู้เข้าประกวดทุกคนเปล่งประกายได้อย่างดวงดาวที่อยู่ในจักรวาล ซึ่งในวันนี้ได้รับเกียรติจากคุณสมชาย ชีวสุทธานนท์ (คุณตี๋) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด และคุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก (คุณปุ้ย) กรรมการผู้บริหารบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด เป็นผู้กล่าวต้อนรับสาวงามเข้าสู่พิธีอันทรงเกียรติ โดยมีคุณเมทินี กิ่งโพยม (คุณลูกเกด) Headmaster of Team Expert เป็นผู้มอบสายสะพายให้กับเหล่าสาวงามทุกท่าน

ทั้งนี้กองประกวด Miss Universe Thailand 2019 ได้ดีไซน์และใส่ไฮไลท์ลงบนสายสะพายของผู้เข้าประกวด ไม่เพียงแค่ชื่อผู้เข้าประกวดที่เป็นภาษาอังกฤษ แต่ยังเพิ่ม Beauty Code ที่ทำให้ทุกคนสามารถรู้จักตัวตนของของสาวงามได้มากยิ่งขึ้นเพียงแค่การใช้สมาร์ทโฟนสแกนเข้าชมข้อมูล ซึ่งถือเป็นเทคนิกใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในวงการประกวดนางงามไทย นอกจากนั้นแล้วแฟน ๆ ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารและบรรยากาศตลอดการประกวดได้ในช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th


















#MissUniverseThailand   #MissUniverseThaittland2019   #MUT2019   #EmpoweringBeauty   #TPN   #PPTVHD36   #ตามหามงสาม   #มงสามมาแน่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here