ช่อง 7HD ร่วมสร้างขวัญกำลังใจเยาวชนชายแดนใต้ ส่งทัพนักแสดงดวลแข้งสนุกฟุตบอลดารา พร้อมเติมความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ต - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ช่อง 7HD ร่วมสร้างขวัญกำลังใจเยาวชนชายแดนใต้ ส่งทัพนักแสดงดวลแข้งสนุกฟุตบอลดารา พร้อมเติมความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ต




            ช่อง 7HD ร่วมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนและเยาวชนชายแดนใต้ ส่งทัพนักแสดง น้ำ-รพีภัทร  อั๋น-ชยพล วินน์-วาทิต บิ๊ก-กฤษฎา บิ๊ก-ณทรรศชัย และผู้ประกาศข่าว เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ ร่วมกิจกรรมฟุตบอลดารา พร้อมส่ง พลอย-รัญดภา ฝ้าย-สุภาพร  สร้างสีสันด้วยเสียงเพลงในมินิคอนเสิร์ต กับโครงการ “เสริมสร้างขวัญและกำลังใจกับเยาวชน ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้” ที่จัดขึ้นโดย กรมกิจการ
พลเรือนทหารบก
 อีกทั้งยังร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับสถานศึกษาในพื้นที่จำนวน 10 โรงเรียน และร่วมกิจกรรมจิตอาสา เพื่อความมั่นคง โดยร่วมปลูกต้นไม้ ทาสี ร่วมกับเหล่าจิตอาสา และมอบเงินช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน จากเหตุการณ์การก่อความรุนแรง ณ สนามกีฬาจังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 18-19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
บรรยากาศในวันแรกเต็มไปด้วยความสดใส มีน้องๆ นักเรียนและเยาวชนในพื้นที่มารอต้อนรับนักแสดงช่อง 7HD กันอย่างคึกคัก เริ่มต้นความสนุกด้วยการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีมดาราชายจากช่อง 7HD ดวลแข้งกับทีม VIP และเยาวชน จ.นราธิวาส ทั้ง 6 หนุ่ม โชว์ลีลาฟาดแข้งกันอย่างสนุกสนาน ไม่มีใครยอมใคร เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์จากแฟนๆ กันลั่นสนาม พักเบรกด้วยเสียงเพลงไพเราะจาก 2 ดาราสาว ที่คว้าไมค์จัดเต็ม ด้วยมินิคอนเสิร์ต ในช่วงพักครึ่ง ทำเอาแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง สร้างรอยยิ้มและความสุขไปทั่วทั้งสนามกีฬาจังหวัด พร้อมกันนั้นเหล่านักแสดงยังได้ร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่อีกด้วย

ส่วนบรรยากาศในวันที่สอง เริ่มต้นด้วยกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ โดยเหล่านักแสดงได้ร่วมปลูกต้นไม้ และทาสีจุดคัดกรองร่วมกับเหล่าจิตอาสา พร้อมมอบเงินช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์การก่อความรุนแรง งานนี้ถือเป็นความตั้งใจของเหล่านักแสดงทุกคนที่เดินทางมาร่วมสร้างความสุข สร้างขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ เยาวชนและชาวบ้านในพื้นที่ชายแดนใต้ทุกคน เรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here